Tin tức

Hải Dương: Thực hư thông tin nữ sinh nhảч từ tầng 3 trường học vì bị cô giáo bắт тàι lιệυ ĸнι тнι

Hình ảnh nữ sinh đau đớn quằn quại dưới sân trường, bên cạnh là những học sinh và thầy cô đang ngơ ngác, khiến nhiều người quan tâm.

Sáng 7/5, thông tin chúng tôi nhận được kèm theo hình ảnh cho hay, nữ sinh cấp 3 nhảч Iầu nghi vấn bị cô giáo bắt tài liệu trong khi đang thi.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Liên quan đến sự việc trên, trưa 7/5, trao đổi với chúng tôi, thầy hiệu trưởng cho hay, sự việc xảy ra vào sáng nay sau giờ thi môn Văn cuối học kỳ.

Theo thầy hiệu trưởng, sau khi kết thúc thi môn Văn, hiệu trưởng cùng các thầy cô đang thu bài ở các lớp khác thì nhận được thông báo của các cán bộ.

"Khi tôi chạy xuống thì y tế của trường và các thầy cô đang sơ cứu cho em học sinh. Ngay sau đó đưa em đi bệnh viện ở huyện để cấp cứu".

>> Có thể bạn chưa biết: Cặp νợ cнồng тί нon cнỉ cao 1м2 nнưng làм nнιềυ ngườı “ngước nнìn”: тìnн yêυ тừ ѕự đồng cảм​

Thầy hiệu trưởng cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường phối hợp với gia đình đưa nữ sinh đi bệnh viện. Sơ bộ ban đầu các bác sĩ chụp chiếu và chẩn đoán nữ sinh này bị chấn thương cổ chân.

"Tuy có kết quả ban đầu là chấn thương cổ chân nhưng tôi cũng như gia đình yêu cầu đưa đi bệnh viện Việt Đức kiểm tra lại. Tôi muốn đi theo nhưng bác sĩ bảo cũng không được vào nên hiện tại gia đình đang chăm sóc cháu, hai bên vẫn thông tin liên lạc để nắm tình hình", Hiệu trưởng nói.

Về thông tin nữ sinh n.h.ả.ч I.ầ.u do bị cô giáo bắt tài liệu, thầy hiệu trưởng cho biết, hiện tại nhà trường đang kiểm tra. "Lúc đó nhà trường đang bận kết thúc môn thi nên tôi chưa nắm rõ được hết, nhà trường đang kiểm tra lại và sẽ có báo cáo", vị hiệu trưởng nói.

Nguồn: Short URL: http://tinmienbac.net/bai-viet/998988