Tin tức

Hải Dương: Huyện Tứ Kỳ cho học sinh nhiều cấp nghỉ học từ ngày mai để phòng dịch

Học sinh lớp 9 của huyện Tứ Kỳ sẽ tiếp tục đến trường để kiểm tra cuối kỳ II năm học 2020-2021 nhưng phải thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch.

Chiều 5.5, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Tứ Kỳ Phạm Anh Tuấn cho biết đã tham mưu với UBND huyện cho học sinh mầm non, tiểu học, các lớp 6, 7, 8 và học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện tạm dừng đến trường từ ngày 6.5 để phòng chống dịch Covid-19.

Học sinh tiểu học và học sinh các lớp 6, 7, 8 học trực tuyến tại nhà từ ngày 6.5 cho đến khi có thông báo mới. Riêng học sinh lớp 9 sẽ tiếp tục đến trường để kiểm tra cuối kỳ II năm học 2020-2021 nhưng phải thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch.

Chiều cùng ngày, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lương Văn Việt đã về kiểm tra, làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên của huyện Tứ Kỳ. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường tích cực rà soát những trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh có tiếp xúc gần với các ca nghi mắc Covid-19. Kịp thời báo cáo với sở, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh địa phương để xử lý kịp thời; thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch, yêu cầu 5K…

>> Đừng bỏ qua: Nhìn bạn cùng phòng lần lượt мấᴛ, bé trαi υɴg ᴛhư nhức nhối hỏi “Con cũng sắp đi như cάƈ bạn ρɦải кɦôɴg”​

Các trường THPT trên địa bàn huyện đang cho học sinh hoàn thành kiểm tra cuối kỳ II. Trường THPT Tứ Kỳ cho học sinh lớp 12 kiểm tra buổi sáng, học sinh lớp 10, 11 kiểm tra buổi chiều để bảo đảm giãn cách. Bố trí mỗi phòng kiểm tra không quá 20 em. Trường THPT Hưng Đạo cho học sinh lớp 12 kiểm tra đến hết tuần này. Học sinh lớp 10, 11 nghỉ học tại nhà và học trực tuyến từ ngày 6.5 nếu còn nội dung.

Nguồn: Short URL: http://tinmienbac.net/bai-viet/996154