Tin tức

Gọi thợ đến sửa bồn cầu, tôi tá hỏa phát hiện chồng có bồ: Tưởng chị bầu mà sao dùng “áo mưa“ nhiều thế này

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Nghe anh thợ nói bồn cầu bỏ đầy ‘áo mưa’ mà tôi bủn rủn. Lâu rồi tôi với chồng làm gì gần gũi đâu, chẳng lẽ nào anh ấy và o sin có vấn đề sao?

Tìm đi tìm lại mãi cũng chẳng tìm được ai ra hồn ngoài con bé tên Vân (Ảnh minh họa)

– Chồng đẹp trai như thế, lo giữ cũng mệt lắm nhỉ?

– Cứ lấy chồng đẹp trai là sợ thì trai đẹp ế hết à. Đằng này tự tin là chồng yêu thương mình, không bao giờ phản bội mình nhé. Phản bội thì phản bội người xấu chứ ai phản bội người đẹp bao giờ.

– Gớm cứ tự tin, tự tin thái quá rồi có ngày ngã đau đấy.

>> Đừng bỏ qua: Vì sao lại đặt một bát cơm, một quả trứng khi cúng giỗ?​

Tôi mặc kệ những lời bông đùa đó của các cô bạn mình. Từ ngày tôi lấy chồng chúng nó vẫn cứ hay cà khịa tôi như thế. Tôi lúc ấy chỉ nghĩ đơn giản đó là những câu chuyện phiếm cho vui thôi chứ chẳng có ý gì. Cuộc sống vợ chồng tôi cũng bắt đầu được hơn 1 năm rồi nhưng mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp. Chồng tôi vẫn rất yêu thương, chiều chuộng. Tôi đưa ra bất cứ đề nghị gì anh cũng đều đáp ứng, lại còn biết kiếm tiền. Một người chồng như thế tại sao tôi không trân trọng cho được cơ chứ. 

Tôi biết mình mang thai, hai vợ chồng mừng lắm. Nhưng chưa kịp vui mừng thì bác sĩ lại báo tin nhau thai bám khá thấp, mọi vận động cần phải nhẹ nhàng, ngay cả chuyện vợ chồng cũng cần hạn chế. Thấy tôi lo lắng thì chồng tôi vỗ về:

– Có gì đâu mà phải lo hả em. Anh ở đây rồi, anh sẽ chăm sóc cho hai mẹ con em.

>> Có thể bạn chưa biết: Thấy cô gái bị thương sau va chạm, CSGT vội lấy bông băng sơ cứu: “Điểm 10 cho sự tử tế“​

Những ngày sau đó, chồng chăm sóc tôi rất chu đáo. Thế nhưng thấy chồng vất vả quá, vừa công việc, vừa nhà cửa, chăm cả tôi, nên tôi đề nghị thuê người giúp việc. Tìm đi tìm lại mãi cũng chẳng tìm được ai ra hồn ngoài con bé tên Vân. Nó mới 20 tuổi nhưng đi làm giúp việc 3 năm rồi nên cũng có kinh nghiệm. Nó đi làm mà chưa nghe ai phàn nàn gì, lại là chỗ người quen giới thiệu cho nên tôi cũng thấy yên tâm phần nào. Với chuyện thuê giúp việc thì chồng tôi cũng không có ý kiến gì.  Nó cũng không xinh đẹp nên tôi cũng yên tâm.

Tôi giờ chỉ có mỗi việc đi làm cho thoải mái, về nhà là nghỉ ngơi. Hai vợ chồng chúng tôi lâu rồi không dám gần gũi vì ảnh hưởng đến con. Có lần tôi đùa với chồng:

Tôi dám chắc rằng không ai có thể vào được nhà tôi bởi tôi ở nhà thường xuyên (Ảnh minh họa)

>> Bạn có biết: Khánh Thi lιveѕтreaм gιữa đêм vớι мàn нìnн тốι đen, lιên тục нo, ĸнóc nức nở và nóι nнững câυ тιêυ cực đáng ѕợ​

– Hay anh cứ ra ngoài giải tỏa một chút cũng được. Em không nói gì đâu.

– Hâm à, anh chỉ cần mình em. Giờ có con rồi, lại còn nghĩ những chuyện vớ vẩn ấy làm gì nữa. 

Tôi càng thêm tin yêu chồng. Càng không bao giờ nghĩ rằng Vân, con bé ô sin hiền lành, ngoan ngoãn, lúc nào cũng nghe lời mình răm rắp ấy lại dám cùng chồng mình làm chuyện động trời ấy, c.ắm sừng mình ngay chính tại nhà mình. 

Cống tắc, ô sin không thông được nên tôi đành gọi thợ sửa. Thợ sửa xong thì Vân đi chợ vẫn chưa về. Nhà không có ai nên thợ đành gọi tôi vào mà bảo với vẻ mặt cau có:

– Tưởng chị bầu bí mà nhà vẫn đầy đặc “áo mưa" thế này.

– Anh nói gì, tôi không hiểu?

>> Có thể bạn chưa biết: Vừa tuyên chiến vạch trần Mr Đàm, bà Pɦươɴg Ηằng Ɓấᴛ ɴgờ thông ɓάσ đóng cửa nhà máy oxy Đại Nam?​

– Thì đây, tắc cống là vì toàn “áo mưa" nhét xuống đây này. Cái này thì tiêu làm sao được mà nhét nhét. Lần sau chị cho vào thùng rác nhé đừng vứt vào đây nữa.

Tôi tiễn anh thợ ra về, để nguyên bãi chiến trường đó để hỏi Vân. Tôi dám chắc rằng không ai có thể vào được nhà tôi bởi tôi ở nhà thường xuyên. Chắc chắn chồng tôi và cô ta đã lén lút sau lưng tôi vào những lúc tôi không ngờ nhất rồi. 

Đợi cả chồng lẫn Vân về, tôi thẳng thừng:

– Nói rõ ra đi, đừng có chối không là không xong với tôi đâu.

– Anh ấy nói rằng nếu giúp anh ấy vui vẻ, anh sẽ cho nhiều tiền. Nhiều tiền quá nên em không thể cầm lòng được.

– Đừng có điêu, là cô mời chào tôi mà. Cô nói cô chỉ cần tiền thôi, giờ sao lại khai tôi ra như thế.

Nhìn hai kẻ đó cãi vã nhau chí chóe, tôi thấy chua chát, nực cười quá, vung tay cho hai kẻ dám cắm sừng mình vài cái bạt tai, tống cô ta đi thẳng. Còn chồng tôi, gã chồng đạo đức kia vẫn cứ ấp úng lời xin lỗi trước mặt tôi. Có điều, tôi chẳng thiết tha gì nữa mà chỉ nghĩ đến lá đơn ly hôn thôi.

Nguồn: https://webtintuc.com/nho-tho-sua-bon-cau-toi-phat-hien-chong-co-nguoi-khac-ngay-tai-nha-435066.html