Tin tức

‘Giang hồ mạng’ Huấn Hoa Hồng ghi điểm khi trực tiếp chèo xuồng cứu trợ miền Trung, trao mì gói, áo phao

Đánh giá bài viết:  4/5 (6 Đánh giá)

“Giang hồ mạng” từng vướng nhiều ồn ào pháp lý đã tạo ấn tượng tốt khi có lòng đi từ thiện tại vùng lũ lụt nặng.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, những ngày qua, đã có hàng trăm tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị trên khắp cả nước đứng ra kêu gọi quyên góp, ủng hộ nhân dân miền Trung, thậm chí đến tận nơi cứu trợ bằng nhiều hiện vật như mì tôm, bánh chưng, quần áo, áo phao… Mới đây, một “giang hồ mạng” đình đám là Huấn Hoa Hồng cũng gây chú ý khi đích thân chèo xuồng, trực tiếp đến với đồng bào miền Trung.

>> Đừng bỏ qua: Trang Trần đáp trả cực gắt vợ Dũng “lò vôi“: Nghệ sĩ đâu có xin tiền cô, cháu đeo hột xoàn giả nhưng cháu cũng không xin tiền cô​

Theo đó cách đây ít ngày, Bùi Xuân Huấn đã có động thái kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân và hiện tại, anh đã có mặt ở tâm lũ Quảng Trị, trao tay từng thùng mì tôm, từng chiếc áo phao, nhằm chia sẻ khó khăn với người dân. Dù có nhiều phát ngôn, hành động phản cảm gây sốc trước đó nhưng lần này, Huấn Hoa Hồng đã ghi điểm ít nhiều trong mắt người hâm mộ.

Bài đăng kêu gọi ủng hộ giúp đỡ miền Trung của Huấn Hoa Hồng.

>> Bạn có biết: Cụ bà 25 năm bán chè nuôi con với tấm bảng nổi tiếng CĐM đã qua đời vì COVID-19​

Những hình ảnh trong buổi thiện nguyện được Huấn livestream.

Phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng về hành động của Huấn.

“Huấn Rose” công khai những khoản đóng góp mình nhận được.

>> Có thể bạn quan tâm: Anh công an mặt mũi táɪ ᴍéᴛ ᴋʜɪ ʜɪếɴ ᴍáu, CĐM soi chi tiết “lạ“ ở ngón tay​

Dù được đánh giá ra sao thì không thể phủ nhận Huấn Hoa Hồng đang rất được quan tâm trên mạng xã hội. Fanpage mang tên của anh có đến hơn 1,2 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng đều có hàng chục ngàn tương tác và bình luận. Huấn Hoa Hồng cũng gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội để khuyên răn giới trẻ các đạo lý về cuộc sống và tình yêu.

Huấn nói rằng các bạn trẻ phải chịu khó học tập, tôn trọng tình anh em, triết lý trong kinh doanh và đặc biệt là phải tránh xa cờ bạc, ma túy, còn luôn lấy bản thân ra để làm ví dụ minh họa. Huấn nói bản thân mình kém may mắn khi gia đình khó khăn, chỉ được cho học đến lớp 7; từng sử dụng ma túy, “đập đá” đến ảnh hưởng sức khỏe nhưng bây giờ đã từ bỏ.

Cách đây chưa lâu, Huấn cũng đi làm từ thiện cho trẻ em nhân dịp Trung thu.

Nguồn: https://vietgiaitri.com/giang-ho-mang-huan-hoa-hong-ghi-diem-khi-truc-tiep-cheo-xuong-cuu-tro-mien-trung-trao-mi-goi-ao-phao-20201021i5314401/