Thời tiết

Giận nhau mới 3 ngày tưởng bạn gái gọi điện làm hòa ai ngờ em mời cưới, tôi hốt hoảng: “Thế còn cái thai thì sao“

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Giận nhau 3 ngày mà bạn gái đã tính toán xong chuyện hôn sự với chồng giàu. Cô ấy giấu giếm phản bội tôi cả năm trời mà tôi không hay biết.

Yêu nhau được gần 2 năm vẫn chưa tính tới chuyện cưới do đang dịch bệnh thì bất ngờ bạn gái thông báo có bầu. Tôi hơi sững người nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại để động viên cô ấy:

– Anh xin lỗi đã để xảy ra sự cố này, nhưng để anh về thưa chuyện với bố mẹ trước sau đó sẽ dẫn em về nhé. Anh nghĩ bố mẹ sẽ vui vẻ tổ chức đám cưới sớm cho mình thôi, chỉ có điều dịch bệnh nên mọi thứ sẽ không được như mình mong muốn.

Giận nhau mới 3 ngày tưởng bạn gái gọi điện làm hòa ai ngờ em mời cưới - Ảnh 1

Chưa tính tới chuyện cưới do đang dịch bệnh thì bất ngờ bạn gái thông báo có bầu (Ảnh minh họa)

>> Đừng bỏ qua: Nhiều tồn tại Nhà máy nhiệt điện BOT Hải Dương: Tỉnh quyết liệt vào cuộc​

– Không được như mong muốn thì cưới làm gì nữa. Em muốn đám cưới của em phải thật hoành tráng cơ. Khi nào anh làm được hoành tráng thì hãy cưới em.

– Dịch bệnh thế này nhiều người còn hoãn cưới bao nhiêu lần kia kìa. Cũng may tỉnh mình cho có dịch nhưng mà biết đâu lỡ xảy ra mà đám cưới chẳng có ai dám đến dự thì có phải còn khổ hơn không.

– Không, em không thích thế.

Hai người cứ nói qua nói lại thành ra lại giận nhau. Tôi thấy bạn gái cố chấp quá, đã bầu bí rồi lại đang trong tình hình khó khăn chung mà cô ấy lại cứ tính trẻ con. Mình phải biết hi sinh những cái thuộc về cá nhân mà nghĩ tới những chuyện khác chứ.

>> Đừng bỏ qua: Điện Biên thiếu trầm trọng giáo viên mầm non trong năm học mới​

Thế là 2 đứa giận nhau. Trước đây cũng nhiều lần xảy ra chuyện giận dỗi vì bạn gái của tôi có tính trẻ con rồi, nhưng chỉ 2-3 hôm sau là cô ấy sẽ gọi điện làm lành thôi mà. Lần này tôi nghĩ cũng thế, và dự định khi cô ấy gọi làm lành tôi sẽ đưa về nhà nói chuyện với bố mẹ chuyện cưới xin luôn vì khi tôi nói tới cái thai ông bà đã giục cưới ngay rồi.

Cuối cùng đến ngày thứ 3 thì cô ấy cũng gọi điện thật. Tôi nhanh chóng bắt máy:

 Alo… anh à. Giờ anh có bận gì không?

– Anh không.

– À vâng, em gọi điện cho anh để mời cưới. Chủ nhật tuần này em về nhà chồng.

– Cái gì? Em nói gì? Mời cưới? Em cưới ai? Ai là chồng em?

– 3 hôm vừa rồi nhà trai với nhà gái đã bàn tính xong và quyết định ngày hôn sự. Em lấy chồng trên phố là chỗ người quen của bố em. Anh ấy cầu hôn em bằng cái nhẫn kim cương đấy. Anh từ chối tổ chức cưới đàng hoàng cái là anh ấy cầu hôn em luôn.

– Hả? Thế còn cái thai? Em không sợ chồng em?

– À, em tính lại rồi, nó có phải là con anh đâu, anh yên tâm.

>> Đừng bỏ qua: Xóm trọ ɓị phát ɦiệɴ : “Mỗi phòng ƈɦấᴛ mấy chục ɓαo gạo“ ɴɦυ̛ɴg vẫn than кɦổ đòi cứυ trợ :“Ҳiɴ được cứ ҳiɴ , để dành bán lấy ᴛiềɴ“​

– Cái gì cơ, nó không phải con anh… ý em là em có người khác từ trước sao? Thế nó là con của ai?

– Nói chung nó không phải con anh, yên tâm, nhớ đến ăn cưới em nhé, 2 tuần sau em cưới đấy.

– Khoan đã, em nói rõ chuyện đứa bé đi.

Cô ấy không nói gì liền tắt máy.

Giận nhau mới 3 ngày tưởng bạn gái gọi điện làm hòa ai ngờ em mời cưới - Ảnh 2

Nó có phải là con anh đâu mà đích thị là con anh ấy. (Ảnh minh họa)

Tôi ngồi sụp xuống đất đánh rơi cả điện thoại. Cô người yêu mà lúc nào tôi cũng nghĩ là trẻ con thực ra lại là cáo già rồi. Giận nhau 3 ngày mà bạn gái đã tính toán xong chuyện hôn sự với chồng giàu. Cô ấy giấu giếm phản bội sau lưng tôi mà tôi không hay biết.

Nhưng thật sự tôi vẫn lăn tăn một điều tôi sợ rằng cô ấy nói cái thai không phải con tôi là nói dối. Tôi có nên tìm mọi cách giữ yêu người yêu lại để chờ cái thai lớn hơn khi xác định được đúng bố đứa bé rồi mới tính tiếp hay không? Hay cứ để cô ấy đi cưới chồng hả mọi người?

Nguồn: Webtintuc