Tin tức

Giá xe Honda Vision tháng 3 gây bất ngờ, thời điểm vàng mua xe đã đến?

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Giá xe Honda Vision 2021 trong đầu tháng 3 đã 'dễ thở' hơn, dù rằng vẫn chênh lệch khá nhiều so với mức đề xuất của hãng.

Nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của hãng xe Honda tại thị trường Việt Nam, giá xe Vision tại đại lý thường bán chênh hơn giá đề xuất vài triệu đồng.

Nếu như sát Tết, mức chênh so với giá đề xuất của hãng cho chiếc xe tay ga "hot" lên đến 4 -5 triệu đồng (tùy phiên bản) thì ra Giêng, mẫu xe đang được điều chỉnh giá hấp dẫn hơn. 

Giá xe Honda Vision 2021 bản tiêu chuẩn dao động từ 31,8 – 32,3 triệu đồng, cao hơn đến 2,3 triệu đồng so với giá bán của hãng. Tuy nhiên, mức này đã giảm nhẹ so với hồi tháng 1 từ 300.000 đồng.

>> Có thể bạn quan tâm: Biết chồng có ɓồ, vợ vẫn lo chu toàn giỗ cho nhà chồng xong rồi chiếu hẳn lên ti vi cho cả họ xem và tuyên bố trả chồng​

Bên cạnh đó, các phiên bản cao cấp và đặc biệt đều có giá từ 34 – 36,6 triệu đồng. Trong khi đó, Honda Vision 2021 bản Cá tính hiện đang có giá cao nhất, lên tới 38,5 – 39 triệu đồng, chênh lệch 4- 4,5 triệu đồng so với giá đề xuất. Mức giá cũng thay đổi tùy theo khu vực, chính sách từ đại lý.

Giá xe Honda Vision 2021 tham khảo.

Giá xe Honda Vision 2021 tham khảo.

Mặc dù bị đội giá tại đại lý Honda Vision 2021 vẫn đang rất đắt hàng. Ghi nhận 1 số đại lý đang báo hết hàng phiên bản cá tính (xanh đen đỏ). Hiện tại, việc mua mẫu xe đã có thể "dễ thở" hơn so với đợt Tết - cao điểm mua sắm xe di chuyển.

Thiết kế của Vision 2021 được đánh giá đẹp hơn bản 2020, dẫu rằng, điều này vẫn phụ thuộc nhiều vào đánh giá của người dùng. Tuy nhiên, Honda Việt Nam đã mở rộng hơn tệp khách hàng khi Vision có phiên bản cá tính với đường kính bánh trước tăng lên 16 inch với cấu trúc 5 đao giống với đàn anh SH, hướng đến đối tượng khách là nam giới.

>> Xem thêm: Dòng người tấp nập vượt đèo Pha Đin về Điện Biên tránh dịch​

Trong khi đó, các bản còn lại vẫn duy trì kích thước 14 inch. Hướng đến nhóm khách nữ giới, nên thiết kế chiều cao yên xe chỉ ở mức 761mm, dễ dàng kiểm soát xe.

Honda Vision là mẫu xe tay ga ăn khách tại Việt Nam.

Honda Vision là mẫu xe tay ga ăn khách tại Việt Nam.

Về cơ bản, phiên bản mới với nâng cấp thiết kế ở nhiều chi tiết như cụm đèn trước, mâm xe, ống xả, mặt đồng hồ, tay xách phía sau.

Chiếc xe ga có ưu điểm hộp đựng đồ 16 lít dưới yên xe cỡ lớn, và được tích hợp ổ cắm sạc điện thoại tiện lợi. Hộc để đồ phía trước giúp đặt nhiều vật dụng cá nhân khác khi đi đường. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng hộc để đồ nhỏ, chưa thực sự tiện ích.

Vision hế hệ mới vẫn sử dụng động cơ eSP dung tích 110cc, cho công xuất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời. 

Theo giới thiệu từ Honda Việt Nam, khả năng tiết kiệm xăng của Vision 2021 được cải thiện 4% so với đời trước. Đó là nhờ sử dụng bộ khung xe mới, cụ thể, xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 1,88 lít/100km. 

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gia-xe-honda-vision-thang-3-gay-bat-ngo-thoi-diem-vang-mua-xe-da-den-162210203152003321.htm