Tin tức

Gia thế ‘khủng‘ của các Hoa hậu Việt: Lương Thùy Linh là con GĐ Kho bạc, Ngô Phương Lan thuộc dòng dõi danh thần nhà Lê

Đánh giá bài viết:  4/5 (4 Đánh giá)

Gia thế của các nàng hậu Việt như Lan Khuê, Lương Thùy Linh... khiến nhiều khán giả phải thầm ngưỡng mộ. Không chỉ xinh đẹp, họ còn có xuất thân đáng nể.

Lan Khuê

Lan Khuê từng là gương mặt nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại The Face. Lối cư xử thông minh, khéo léo, nề nếp của cô khiến rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, Lan Khuê còn tỏa ra vẻ đẹp của một cô gái thông minh, trí thức và am hiểu cuộc sống.

Hiếm ai biết, để sở hữu kiến thức nền vững chắc đó, người đẹp may mắn được thừa hưởng từ gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học.

Ông ngoại của Lan Khuê là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

>> Bạn có biết: CẬP NHẬT MỚI: 13 тỉnн, тнànн pнố lùι lịcн тựυ тrường vì dịcн covιd-19​

Gia thế của các nàng hậu Việt phải kể đến Lan Khuê. Trong ảnh, người đẹp ngồi bên ông ngoại - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Không chỉ có người ông theo đuổi nghiệp giáo dục, cha mẹ của Lan Khuê cũng là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Còn cô ruột của Lan Khuê cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Khi bước chân vào làng giải trí vốn xô bồ và đầy cám dỗ, cô gái xinh đẹp Lan Khuê vẫn giữ cho mình được phong cách nền nã, thanh lịch mà cô được gia đình giáo dục từ nhỏ.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống học tập nên từ nhỏ, Lan Khuê đã được bố mẹ và ông định hướng theo nghiệp học hành.

>> Bạn có biết: Tɾųγ тìм ʋà тɾừɴɢ тɾị ɴнữɴɢ ƙẻ “Bσм Hàng”, ℓợi dụng ℓòɴɢ tốt của cάƈ chiến sĩ để làm trò ᴛiêυ khiển​

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh từng lọt vào top 12 Miss World 2019

Lương Thùy Linh từng lọt vào top 12 Miss World 2019

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Lương Thùy Linh còn sinh ra trong gia đình gia thế ở thành phố Cao Bằng. Tân hoa hậu cho biết ba là sĩ quan, mẹ là viên chức nhà nước. Nhưng thực tế, mẹ cô là bà Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

>> Xem thêm: Người đàn ông Hải Dương buôn rau từ Hưng Yên về “thông chốt“ trong đêm​

Cũng vì sinh ra trong gia đình gia giáo, Lương Thùy Linh vướng nghi vấn mua giải trước đêm chung kết. Trả lời báo chí, tân hoa hậu khẳng định: "Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".

Trà My  - Thanh Tú

Hai chị em Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú sinh ra trong một gia đình khá giả, sống tại chung cư thuộc Khu đô thị cao cấp Mỹ Đình, Hà Nội. Cả bố và mẹ của hai Á hậu này đều đang công tác trong Bộ Ngoại giao. Khi Á hậu Ngô Trà My vừa đăng quang, ngay lập tức loạt tin đồn mua giải lập tức "bủa vây". Giống hệt như chị gái, Ngô Thanh Thanh Tú cũng vướng phải những nghi vấn "đăng quang nhờ thế lực gia đình".

>> Xem thêm: Hải Dương: Giả danh người khác hòng “thông chốt“ kiểm dịch​

Sau này, Á hậu Ngô Trà My còn kết hôn với chồng là một doanh nhân gốc Hải Dương nức tiếng phía Bắc. Đám cưới được tổ chức rình rang với màn đón dâu quy tụ hàng chục siêu xe tiền tỷ Lamborghini, Limousine, Rolls-Royce, Rangerover, Porsche...

Á hậu Thanh Tú cũng không thua kém chị gái khi lên xe hoa với Tổng Giám đốc tập đoàn điện lạnh, điện máy nổi tiếng - Nguyễn Thành Phương.

Ngô Phương Lan 

Khi Ngô Phương Lan chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt 2007, dư luận đã được một phen choáng váng khi tìm hiểu về gia thế của tân hoa hậu.

Ngô Phương Lan là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến gia thế của các nàng hậu Việt.

Dòng họ của cựu hoa hậu Ngô Phương Lan thuộc dòng dõi danh thần nhà Lê, trong gia phả tổ tiên giữ đến chức Thượng thư bộ hộ kiêm Tế tửu Quốc Tử Giám. Mẹ cô, bà Lê Thị Hòa làm việc trong ngành ngoại giao. Bản thân Ngô Phương Lan cũng từng được Tổng thống Bill Clinton trao tặng bằng khen khi còn đang học tiểu học tại New York.

Sinh ra tại Hà Nội nhưng đến 1 tuổi, Ngô Phương Lan đã theo gia đình di chuyển khắp nơi vì bố của cô giữ những trọng trách quan trọng của Nhà nước. Ông là Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam 2008, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sĩ, Trưởng phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, Tổ chức thương mại thế giới (WTO), Phó chủ tịch Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới nhiệm kỳ 2010 – 2011.

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là một trong những sao Việt có lý lịch gia đình thuộc loại "khủng" cả về vị trí xã hội lẫn kinh tế. Ông nội Hà Kiều Anh là Đại tá, nguyên Thứ trưởng Hà Văn Lâu - Thứ trưởng Bộ ngoại giao đầu tiên của Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, Cuba và Pháp. Ông ngoại của cô là Nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng.

Hà Anh

Hà Anh từng tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất.

Hà Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Lúc lên 9 tuổi, cô được bà nội tặng đĩa nhạc Dangerous và từ đó cô bé có niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc, đặc biệt là Michael Jackson. Bố mẹ Hà Anh giáo dục cô toàn diện theo lối sống phương Tây, cho đi học piano, bơi lội và ngoại ngữ từ khi còn nhỏ.

Nguồn: https://webtintuc.com/choang-ngop-truoc-gia-the-cua-cac-nang-hau-viet-391170.html