Thể thao

Gần cưới cô gái đαu khổ khí chồng tương lai bất ngờ lộ tin nhắn với 10 nhân viên nữ nhà nghỉ do bị mất điện thoại

Vậy mà mới cách đây 3 hôm vào nhà nghỉ với nhau chồng tương lai nói chỉ yêu mình tôi và chỉ ngủ với tôi. Là anh lừa dối tôi ư?...

Ngày tôi gửi thiệp thông báo đám cưới cả họ hàng bạn bè ai cũng chúc mừng vì nhà chồng tương lai quá nổi tiếng ai mà chả biết. Nhà anh có cửa hàng buôn bán gạo thóc to đùng trên huyện, bố anh còn có rất nhiều bất động sản nữa. Chồng tương lai của tôi thì quản lý 1 cửa hàng buôn bán điện thoại. Nói chung tôi vào nhà đấy chẳng khác nào chuột sa chĩnh gạo.

Ban đầu tôi đâu dám nhận lời yêu anh vì tôi sợ tình cảm anh dành cho mình chỉ là chơi bời. Anh nhà có điều kiện thế yêu gì cô gái nghèo như tôi. Nhưng 6 tháng trời anh theo đuổi thấy anh chân thành tôi mới gật đầu. Yêu anh tôi mới thấy những lời đồn không hay về anh trước kia như là Sở Khanh, thay người yêu như thay áo, làm bao cô gái có bầu rồi bỏ đều là ác ý cả...

>> Có thể bạn chưa biết: Tại sao đám ma lại có cây chuối mà nhất định phải là chuối non?​

Yêu nhau anh chăm sóc tôi từng li từng tí (ảnh minh họa)

Yêu nhau anh chăm sóc tôi từng li từng tí, đi đâu cũng đưa tôi đi theo. Không có tôi thì anh ở quán và ở nhà chứ không có chuyện lăng nhăng gì hết. Yêu 4 tháng anh cầu hôn và tất nhiên đại gia đình tôi hoàn toàn ủng hộ và giờ chỉ còn đợi ngày tổ chức lễ thành hôn nữa thôi.

Nhưng đời đúng là quá nhiều thứ mình không đoán trước được. Lúc chỉ còn 1 tuần nữa là tôi và bạn trai về chung 1 nhà thì tối đó khi còn đang nằm trên giường đắp mặt nạ thì cô em họ gọi điện nhưng lại gọi qua số của mẹ tôi.

- Chị để điện thoại đâu vậy mà em gọi mãi không nghe. Chị vào mạng đi, có chuyện đấy.

>> Xem thêm: Bắt quả tang nhóm đối tượng ở Hải Dương tụ tập đánh bạc giữa dịch COVID-19​

- Chắc chị vẫn để trong túi, mà có chuyện gì. Giờ chẳng có chuyện gì quan trọng với chị nữa nhé. Gái sắp có chồng không thích đi hóng hớt như các cô chưa chồng nữa đâu.

- Chuyện liên quan đến đồng chị đấy. Vào mà xem.

Tôi lò dò dậy đi tìm điện thoại, vừa mở ra thấy rất nhiều thông báo Facebook và mấy chục cuộc gọi nhỡ. Vào xem tôi giật mình khi thấy bạn bè tag vào 1 bài đăng trong hội nhóm nào đó. Và rồi khi tận mắt đọc thì tôi không khỏi kinh hoàng... Đó là những tin nhắn rủ rê đi nhà nghỉ, tin nhắn yêu đương tình cảm của chồng tương lai tôi với 10 cô nhân viên nhà nghỉ. Có cả tin nhắn vừa mới diễn ra hôm qua thôi. Tôi gần như quỵ luôn.

Tôi gọi cho anh nhưng không liên lạc được. Lúc sao có số lạ gọi cho tôi:

- Alo...

- Là anh đây, anh bị mất điện thoại nên là bị đứa nhặt được chơi đểu. Anh mà biết đứa nào thì...

- Là thật hả anh?

- Chơi bời thôi em à, qua đường là thôi, anh chỉ cưới mình em thôi.

>> Bạn có biết: Vợ chồng già tình tứ, cụ ông ôᴍ cụ bà, ѕăn ѕóc cho vợ ѕɑy xe khiến bɑo người ngưỡng ᴍộ: Phụ nữ hơn nhɑu ở tấᴍ chồng​

Tự nhiên tôi thấy ghê tởm chồng tương lai. (ảnh minh họa)

Tự nhiên tôi thấy ghê tởm chồng tương lai. Vậy mà mới cách đây 3 hôm chúng tôi vào nhà nghỉ với nhau anh nói chỉ yêu mình tôi và chỉ ngủ với tôi. Là lừa dối... Mọi người nhắn tin gọi điện nhưng tôi không nghe, không trả lời tắt điện thoại ngủ. Nhưng nào ngủ được, cả đêm tôi chỉ nằm khóc...

2 ngày sau mới dám ra đường, vậy mà ai nhìn thấy tôi cũng hỏi cưới nữa hay không? Người bảo cưới đi nhà đó giàu về sướng cả đời, chỉ cần có đứa con là được, chồng chả quan trọng lắm. Có người khuyên đừng ham giàu, lấy chồng mà chồng suốt ngày gái gú thì sớm muộn cũng tan.

Giờ đầu óc hoang mang chẳng biết làm sao. Thiệp đã gửi, tất cả đã xong xuôi. Bố mẹ thì cho em quyền quyết định, nhà trai thì bảo tùy nhà gái... Em giờ phải lựa chọn cưới hay dừng, chỉ sợ chọn sai thì hối hận 1 đời. Mọi người bảo em phải làm sao?

Nguồn: Webtintuc