Tin tức

Gái ế hoảng loạn hóa “cục súc“ vì được mời 8 đám cưới 1 tháng: Ghi sổ nợ tháng sau có lương trả

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Một tháng đi 8 đám cưới của bạn bè, cô gái sốc nặng khi mình vẫn ế còn đám bạn lần lượt yên bề gia thất.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Chủ đề của bài đăng cũng chính là nỗi lòng mà hội F.A đang phải trải qua khi mùa cưới đã đến rất gần. Hàng năm, cứ vào khoảng thời gian này là các cặp đôi lại thi nhau tổ chức đám cưới, thế nhưng hai người vui còn một người đi mừng thì “hết hồn”.

Ảnh: (Tổng hợp)

>> Có thể bạn chưa biết: Huyện Yên Thành tìm người đến hàng loạt cửa hàng, siêu thị liên quan bệnh nhân Covid-19​

Cụ thể, bài đăng đã chia sẻ cuộc hội thoại của hai cô bạn thân, một người sắp lên xe hoa, một người 27 năm chưa từng nếm mùi yêu đương. Qua lời chia sẻ của cô dâu thì người bạn sau khi nhận được điện thoại mời cưới tỏ ra vô cùng bức xúc khi trong một tháng có tận 8 thiệp hồng được gửi đến tay. Cuối cùng cô gái cho biết vẫn đi đám cưới bạn thân nhưng nợ tiền mừng cưới khi nào có lương thì gửi tiền sau.

Ảnh: (Tổng hợp)

>> Có thể bạn chưa biết: Tʜái độ của Thủy Tiên khi đưa con đi chơi mà có cả Đan Trường, chồng cũ vẫn chăm sóc chu đáo 2 mẹ con​

Chủ nhân trong bài đăng kể về cô bạn cục súc: “Bạn mình, năm nay 27 tuổi, từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa yêu ai, không phải xấu, cũng không phải do học kém, nhà cũng không phải nghèo khó gì…mà do nó kén quá nên ế. Suốt ngày xem mấy cái phim Hàn Quốc, mấy cái phim trai đẹp, thành công, giàu có nên cứ bị ảo tưởng sức mạnh là sẽ lấy được 1 người chồng như vậy…Nhưng thực tế thì không, người yêu còn không có đòi lấy chồng nhưng đấy. Gọi nó mời cưới mà nó chửi mình điên đến mấy lần, cục. Có ai có người bạn như vậy không, nhắc nhở đi nhé không lại như bạn mình đến 1 tuổi nào ấy là cư xử như vậy luôn”.

Ảnh: (Tổng hợp)

>> Đừng bỏ lỡ: Khi nào miền Bắc đón gió mùa Đông Bắc?​

Dưới bình luận nhiều cô gái thấy hình bóng mình ở trong đó: “Tôi thấy bóng dáng mình ở trong đó”, “Chị ở tương lai đến nhắc nhở bọn em à”, “Dạ em xin lỗi, em không xem ngôn tình với đam mỹ nữa đâu”, “Sợ nhất là dây với mấy thể loại ngôn tình trên mây bong bóng như thế này. Đàn ông nó gặp thể loại như thế này thì nó chạy mất dép. Thôi ế là phải”, “Mấy đứa 93 giờ còn xem phim Hàn thì ế là đúng. Cứ ngồi đó mà mơ hão cho hao mỡ đi. Đàn ông bọn tôi còn đi làm kiếm tiền, hơi đâu đi làm đẹp cho mấy cô ngắm lại đòi galant đang đi làm chạy mất chục km đưa cho que kem”….

Ảnh: (Tổng hợp)

Ảnh: (Tổng hợp)

Nhiều cư dân mạng thấy bóng dáng mình ở trong cô gái kể trên.

Mọi người thường rỉ tai nhau ở độ tuổi 20-30 tuổi chính là khoảng thời gian chỉ đi kiếm tiền để mừng cưới. Tuy nhiên, có những người FA mãi mà vẫn chưa nhận lại được số tiền cưới của mình.

Ảnh: (Tổng hợp)

Ảnh: (Tổng hợp)

Ảnh: (Tổng hợp)

Nguồn: https://tinnhanhvnn.com/gai-e-hoang-loan-hoa-cuc-suc-khi-lien-tuc-duoc-moi-di-dam-cuoi/