Tin tức

Ngồi chờ vợ làm tóc đẹp chơi Tết 5-6 tiếng, chồng sẵn sàng ngồi xổm địu con để vợ cho “tu ti“ vì thương

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Thương vợ đi lại vất vả, người đàn ông đã địu con để tận quán để mẹ cho con ti sữa.

Bức ảnh đặc biệt xuất hiện trên mạng xã hội trong sáng ngày 16/1. Theo đó người đàn ông ngồi xổm, địu con để vợ cho bé ti sữa. Trong khi đó, người vợ đang làm dở mái tóc. Cũng chính vì thế mà anh chồng phải đưa con nhỏ theo cùng để vợ tiện chăm sóc.

Bức ảnh được đăng trong nhóm đông thành viên trên Facebook

Liên hệ với người đăng tấm ảnh này, chị Giang Như (Hà Nội), cho biết đây là sự việc có thật, do một người bạn của chị ở Điện Biên ghi lại. 

>> Đừng bỏ qua: Người dân vùng phong tỏa Ɓấᴛ ɴgờ và vui mừng khi thấy Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam xuất ɦiệɴ trước cửa nhà​

Trong một lần đi lần đi làm tóc cách đây không lâu, bạn của chị Như chứng kiến cảnh đôi vợ chồng người H'mong đến làm tóc. Hỏi chuyện mới biết, nhà của cặp đôi cách tiệm chừng 7-8 km đường đồi núi.

Anh chồng địu con quanh tiệm gần một ngày để vợ làm đẹp. Sau đó, cả gia đình cùng chạy xe máy về nhà.

Trên mạng xã hội, tấm ảnh nhanh chóng hút hàng nghìn lượt like. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với anh chồng chịu khó, yêu thương vợ.

"Phải chiều vợ lắm mới kiên nhẫn trông con cả ngày như thế kia. Có ông chồng đảm thế này, chị vợ chắc cũng đỡ vất vả nhiều phần", tài khoản Hương Lê bình luận.

"Vùng cao lạnh tê tái, có người chồng tâm lý cũng ấm lòng cô vợ. Chứ nhiều ông chồng thờ ơ với việc nhà lắm, chăm con cứ dồn hết cho vợ ấy!", một dân mạng khác cho hay.

"Chẳng cần chồng đẹp trai, giàu sụ, chỉ cần tử tế và biết yêu thương mình là đã hạnh phúc rất nhiều rồi. Tết sắp về, các anh cũng nên tâm lý, giúp vợ chăm con để cô ấy có thời gian chăm chút cho bản thân sau cả một năm dài đầu tắt mặt tối", thành viên Giao Nguyễn viết.

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-that-ve-buc-anh-nguoi-chong-hmong-diu-con-ca-ngay-de-vo-thoai-mai-lam-toc-162211601113105140.htm