Tin tức

Đôi trai tài gái sắc không mũ ôm nhau vắt chéo chân trên xe SH thách thức CSGT giữa ban ngày

Đánh giá bài viết:  3/5 (8 Đánh giá)

Những hành động thể hiện tình cảm của một số bạn trẻ tại nơi công cộng khiến không ít người вức xύc. Đặt tay lên đùi người yêu hay ôm ấp nhau khi lái xe máy chắc hẳn chưa là gì so với đôi bạn trẻ này. CDM cảm thấy cạn lời.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Yêu thì phải thể hiện ra ngoài, thể hiện cho cả thiên hạ thấy rằng mình yêu nhau nồng thắm thế nào. Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm, không phải cứ có những hành động như ôm ấp nhau thì mới là yêu nhau.

Thể hiện tình cảm như thế nào thì cũng cần đúng mực, phù hợp với hoàn cảnh chứ không phải lúc nào cũng có thể ᴛʜâп мậᴛ. Mới đây, clip về một cặp đôi thể hiện tình cảm khi tham gia giao thông khiến nhiều người đặt ra câu hỏi : Tưởng thế là hay à?

Cặp đôi này đang đi xe máy trên đường lớn. Cả hai đã vi phạm luật giao thông khi không ai đội nón bảo hiểm. Không rõ có phải vì hóng gió cho mát hay không nhưng thiếu nón bảo hiểm khi đi xe máy là không đúng.

>> Xem thêm: Cô gáι ĸнông đeo ĸнẩυ тrang đứng gιữa đường cãι nнaυ тay đôι vớι công an: “eм ĸнông đeo đấy anн làм gì eм“​

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Không những thế, cả hai còn có những hành động khiến người khác khó hiểu. Cô gái ngồi phía sau ôm lấy chàng trai. Sẽ không có gì đáng nói nếu chỉ có hành động từ phía cô gái.

Ảnh từ clip

Thanh niên ngồi phía trước lái xe còn bắt chéo hai chân, trông như kiểu một ông giám đốc nào đó ngồi dự hội nghị. Tay phải lái xe, tay trái vươn lên để ôm ấp cô gái.

Ảnh từ clip

Có lẽ, không ai muốn làm người bình thường khi yêu nhưng hành động này đã vi phạm luật giao thông. Có muốn thể hiện tình yêu thì cũng nên đảm bảo an toàn cho bản thân và ny của mình trước rồi hãy nghĩ đến chuyện thể hiện như thế nào.

Ảnh từ clip

CDM cảm thấy cạn lời trước hành động của đôi nam thanh nữ tú này. Ngầu thì không thấy, chỉ thấy đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời mà thôi.

Ảnh từ clip

Nguồn: https://congdongvietnam247.com/doi-trai-tai-gai-sac-khong-mu-om-nhau-vat-cheo-chan-tren-xe-sh-thach-thuc-csgt-giua-ban-ngay-235649.html