Tin tức

Diễn viên ‘Cổng Mặt Trời’ sau 12 năm: Ngọc Lan lận đận tình duyên, tình cũ Mai Phương sống trầy trật

Cùng góp mặt trong bộ phim Cổng Mặt Trời đình đám, nhưng sau 12 năm phát sóng, số phận của mỗi diễn viên lại khác, người lên hương, kẻ chật vật muốn bỏ cả nghệ thuật.

Năm 2009, bộ phim Cổng Mặt Trời lên sóng và để lại ấn tượng sâu sắc về thực trạng sinh viên mưu sinh và lập nghiệp thời bấy giờ thông qua một nhóm bạn nghèo lên thành phố học tập. Nhờ cái hay, cái tài tình của đạo diễn Nguyễn Dương mà bộ phim trở thành bệ phóng cho hàng loạt diễn viên như Lương Thế Thành, Ngọc Lan, Lê Bê La, Kha Ly, Tú Vi,...

 Dàn diễn viên Cổng Mặt Trời ngày nào

Hơn 10 năm kể từ ngày Cổng Mặt Trời ra mắt khán giả, những cô cậu sinh viên nghèo ngày nào giờ đã trưởng thành và có những lối đi riêng biệt, người lên như “diều gặp gió”, kẻ muốn lặn tăm khỏi showbiz,...

Lương Thế Thành

>> Xem thêm: Các cнιến ѕĩ вộ вιnн dầм мưa, мang raυ củ тự тay тrồng тặng вà con ĸнιến aι cũng хúc động: “тнấy мấy cнú vấт vả мà ѕao тнương qυá”​

Trước khi tỏa sáng nhờ Cổng Mặt Trời, Lương Thế Thành chật vật đóng đủ vai lớn nhỏ qua các bộ phim Miền Đất Phúc, Mùi Ngò Gai,... dù cho có ngoại hình điển trai kèm lối diễn xuất rất duyên. Thế nhưng, bệ phóng của bộ phim đã giúp cái tên của anh được lan tỏa tới khán giả trên khắp cả nước.

Hiện tại Lương Thế Thành đã kết hôn với bạn gái lâu năm - nữ diễn viên Thúy Diễm và có một bé trai bụ bẫm.

Lê Bê La

>> Đừng bỏ lỡ: Đi hỏi vợ bị thách cưới đúng bằng cân nặng cô dâu, chú rể than vãn: “Thế thì cưới xin gì tầm này nữa“​

Có thể nói, vai Tùng trong Cổng Mặt Trời là cột mốc đáng nhớ, cứu cánh cả sự nghiệp nghệ thuật của Lê Bê La. Bởi khi đó vừa tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM không có vai diễn, cô đã định gác lại ước mơ về quê kiếm việc. May mắn thay, vào giây phút tuyệt vọng nhất đã được nhận vai trong bộ phim đình đám này.

Chẳng những vậy, Cổng Mặt Trời còn là nơi cô gặp gỡ ông xã Hải Thanh - phó đạo diễn của bộ phim này. Hiện, Lê Bê La là nữ diễn viên quen mặt trong các dự án phim truyền hình và là mẹ của một em bé. Ngoài thời gian tham gia nghệ thuật, cô cũng kinh doanh để tăng thu nhập cho gia đình.

Ngọc Lan

>> Đừng bỏ lỡ: Bảo vệ тrang тrạι lợn вỏ тιền тrιệυ мυa тrang pнục CSCĐ мặc ra đường cнo oaι​

Hóa thân vào vai Hồng - một cô nàng ham vật chất, sẵn sàng đánh đổi tình bạn với Cúc ( Nguyệt Ánh) để chiếm được tình cảm với Bình ( Lương Thế Thành), Ngọc Lan đã thành công giúp khán giả nhớ mặt gọi tên, dù rằng thời điểm đó đi theo hướng tiêu cực nhưng chẳng làm cô phiền lòng. Khác với các bạn diễn, Ngọc Lan vốn chỉ là một “tay ngang”, mọi thứ diễn theo bản năng nhưng chính sự “ngây thơ”, hồn nhiên ấy đã giúp cô nổi tiếng. Năm 2014, xuất sắc đoạt danh hiệu “Nữ diễn viên xuất sắc” tại HTV Awards.

>> Có thể bạn quan tâm: Cнυyên gιa Vũ Thế Thành: Vụ vιệc мì Hảo Hảo вị тнυ нồι, ngườι тιêυ dùng cứ тιếp тục ăn мì góι​

Sự nghiệp nở rộ nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên sinh năm 1985 lại không được êm đẹp như vậy. Trải qua nhiều tổn thương từ những cuộc tình trước, cứ tưởng cuộc đời sẽ nở hoa khi kết hôn với người bạn tri kỷ - diễn viên Thanh Bình, nhưng không, tháng 11/2019, cả hai tuyên bố chính thức “đường ta đi giờ đây chia đôi”.

Cả hai có chung một bé trai, được Ngọc Lan nuôi dưỡng, thỉnh thoảng chồng sẽ đón về chơi. Cặp đôi vẫn giữ thái độ tôn trọng, hòa hợp dù quyết định ly hôn khiến nhiều người phải tán lộc.

Tú Vi

Tú Vi may mắn khi lột xác từ một nàng mẫu chuyên đóng phim quảng cáo thành gương mặt được yêu quý trên màn ảnh nhỏ nhờ vai Trà. Năm 2014, cô tiếp tục gây ấn tượng với khán giả Việt bằng vai hồn ma trong “Quả Tim Máu”.

Cùng năm cô cũng lên xe bông với diễn viên Văn Anh và tạm gác lại dự án nghệ thuật để chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Kha Ly

Tương tự như Lương Thế Thành, trước khi nhận vai Liên trong Cổng Mặt Trời, Kha Ly từng tham gia nhiều dự án nghệ thuật với vai trò MC, ca sĩ nhưng chưa thực sự nổi bật. Sau vai diễn để đời, Kha Ly vẫn lặng lẽ đóng phim và ra bài hát mới.

Cô chỉ thực sự được khán giả nhớ mặt khi công khai chuyện tình cảm với chàng diễn viên điển trai Thanh Duy. Cặp đôi kết hôn đã hơn 3 năm nhưng chưa có con bởi Kha Ly bị u tuyến giáp. Gần đây bệnh tình đã cải thiện và cả hai mong chờ sẽ có tin vui trong năm nay.

Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh đảm nhận vai Cúc khi đã có tiếng tăm trong nghề. Suốt nhiều năm tham gia nghệ thuật, dù hoạt động khá chăm chỉ nhưng cô mãi không bứt phá thành sao hạng A bởi được đánh giá là nhận vai chỉ một màu, luôn diễn tuyến vai hiền lành, cam chịu.

Năm 2017, cô tuyên bố lên xe bông với thầy giáo dạy Yoga người Ấn Độ của mình - Kilaparthy Eswar Rao. Hiện bà mẹ 1 con hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, gần như là lặn tăm nên người hâm mộ có nhớ, cũng chỉ có thể tìm phim cũ mà xem.

Hùng Thuận

Vai diễn Cường trong Cổng Mặt Trời vẫn không thể đánh bại cái bóng của bé An trong Đất Phương Nam năm nào. Sau đó, anh vẫn tham gia đóng phim nhưng chẳng thể bật lên, thậm chí để kiếm thêm thu nhập nuôi gia đình nhỏ, anh phải làm nghề cò đất.

Sự nghiệp chẳng phất mà đường tình duyên cũng chẳng lành. Hùng Thuận từng kết hôn nhưng đã ly hôn, hẹn hò vài ba mối tình nhưng đến nay vẫn làm ông bố đơn thân, một mình nuôi con trai.

Phùng Ngọc Huy

Tình cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương từng diễn vai Quốc “si tình” trong Cổng Mặt Trời. Vai diễn này giúp anh đoạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020. Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh sang Mỹ định cư, thỉnh thoảng vẫn đi hát nhưng chẳng mấy ai quan tâm. Có thể nói, cuộc sống của anh tại xứ người khá chật vật, khó khăn.

Lý do khiến chàng trai người TP. Hồ Chí Minh này quyết định dứt áo ra đi khi ở đỉnh cao sự nghiệp có thể là do sự đổ vỡ với bạn gái Mai Phương dù cả hai có một bé gái tên Lavie.

Dù bộ phim đã trôi qua hơn 10 năm và đều có những định hướng nghệ thuật riêng biệt song luôn giữ liên lạc và gặp gỡ vào dịp quan trọng. Bộ phim còn là cầu nối gắn kết cặp bạn thân Kha Ly và Nguyệt Ánh. Cả hai thường đi diễn thời trang và đóng phim cùng nhau.

Dù vậy, điều đáng tiếc duy nhất là hai diễn viên chính Lê Bê La và Ngọc Lan “không thể đội trời chung” do xích mích trong quá trình quay phim. Thậm chí, Lê Bê La còn tuyên bố sẽ không bao giờ làm việc chung với vợ cũ diễn viên Thanh Bình khiến khán giả tiếc nuối còn báo chí lại tốn hàng đống giấy mực cho lùm xùm một thời này.

Nguồn: Short URL: http://hungyen24h.net/bai-viet/994453