Tin tức

Đi ăn cưới không mang phong bì, nhóm bạn thân hài hước đem rau củ nhà trồng tới tặng dâu rể

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Thời buổi "kinh tế buồn", thôi thì nhà có gì tặng nấy, cô dâu chú rể chắc cũng không buồn lòng đâu he. Toàn cây nhà lá vườn thế này ăn vào thì tốt cho sức khỏe lắm.

Trong khi bạn thân nhà người ta mừng đám cưới bạn là tiền, vàng chất lượng thì nhóm bạn thân của cặp đôi dâu rể đến từ Quảng Yên, Quảng Ninh lại khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. Theo đó, đám cưới của Ngọc Huyền và Thanh Tuấn diễn ra trong không khí vui vẻ, rộn ràng với sự tham dự của đông đảo khách mời, bạn bè.

Nhóm bạn vui vẻ mang hoa quả nhà trồng đến tặng cho cặp dâu rể.

>> Đừng bỏ lỡ: Bỏ quα sĩ Ԁiện, người ᴍẹ Ƅán vé số vào tiệc cưới xin tôᴍ thừα cho con, được ᴍời lấy thêᴍ nhưng chỉ xin đúng 3 ᴍiếng rồi âᴍ thầᴍ rời đi​

Nhóm bạn vui vẻ mang hoa quả nhà trồng đến tặng cho cặp dâu rể.

Thế nhưng không giống như rất nhiều đám cưới trước đây rằng bạn thân tặng phong bì, quà cưới hoành tráng thì nhóm bạn của cặp dâu rể lại đem đến rau củ quả nhà trồng vô cùng "healthy". Người cầm súp lơ, người mang cà rốt, bầu bí, cà chua, gấc, su hào... Tất cả đều được tặng theo cặp và gắn nơ xinh xắn. Lần lượt từng người một lên tặng cho dâu rể, nhìn món quà độc đáo từ nhóm bạn thân của mình, 2 nhân vật chính nở nụ cười tươi rói. Cùng với giọng điệu hài hước của MC, không khí ngày cưới hôm đó trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

Qùa cưới như thế này thì đúng là mới thấy lần đầu.

Qùa cưới như thế này thì đúng là mới thấy lần đầu.

Rau củ quả toàn của nhà trồng nên không sợ hàng kém chất lượng nhé. Không chỉ chúng giúp bổ sung vitamin, chất xơ mà còn giúp cô dâu chú rể đỡ phải đi chợ, càng không đau đầu trong chuyện "hôm nay ăn gì". Tiền bạc là phù du, quan trọng là no bụng trước cái đã. Tình bạn này thật sự rất đáng yêu.

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gáι тên Ô хιn, rửa cнén тнυê năм nào gιờ тнànн gιảng vιên Đại học Y​

Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú trước những món quà vô cùng độc đáo này. Họ tag thêm bạn bè vào và để lại bình luận: “Làm kiểu quà như này là hợp lý này. Của ít lòng nhiều mà đẹp da, đẹp dáng luôn”; “Tăng xơ, giảm đạm. MC quá là hài hước luôn. Mà món quà này cũng được này. Ý tưởng hay ho đấy"...

Tất cả đều được dán nơ, tặng theo cặp.

Tất cả đều được dán nơ, tặng theo cặp.

Mới đây, có câu chuyện đôi bạn thân hơn 10 năm bỗng nghỉ chơi chỉ vì họ quá tính toán. Ngày trước khi cô A cưới thì cô B đi 1 chỉ vàng, nay cô B cưới thì cô A đi lại 3,5 triệu đúng với giá trị vàng của những năm trước đó. Chính vì vậy mà đôi bạn thân đã cãi nhau, cô B mắng cô A là "khôn thế quê tao đầy", nhưng cô A vẫn không nhận ra lỗi của mình mà khăng khăng rằng kinh tế khốn khó nên mới đi ít tiền như thế. Cuối cùng là nghỉ chơi, ai lo chuyện nấy.

Không ai chơi thân hơn chục năm nhưng lại tính toán chi li như thế. Là bạn nhưng không hiểu nhau, càng không biết thông cảm mà cứ chăm chăm vào lợi ích của bản thân. Ai cũng ích kỷ thì nghỉ chơi chỉ là chuyện sớm muộn.

Nguồn: https://travelmag.vn/