An ninh

Dâu thành phố hết hồn khi vào WC nhà chồng ở quê, không thể nín nổi mà sợ không dám đi

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Những câu chuyện liên quan đến việc ra mắt nhà người yêu trở thành chủ đề thu hút không ít sự quan tâm của các bạn trẻ. Nào là nhà bạn trai nghèo, ba mẹ chồng khó tính, hay cả chuyện ngày đầu ra mắt các cô gái đã phải nội trợ rồi rửa vài chục mâm bát, …

Tuy nhiên, tất cả những tình huống trên dường chưa hề hấn gì so với câu chuyện của cô gái thành thị mới về làm dâu mới đây.

Khác xa với những tiện nghi hiện đại nơi thành phố, cô dâu thành thị lần đầu về quê chồng đón Tết đã bị ‘ám ảnh kinh hoàng’ bởi môi trường sống khác biệt: ‘Nỗi ám ảnh nhất của mình khi về quê chồng. Không thể nín được mà sợ hãi lắm’ – đăng kèm bức ảnh, dòng chia sẻ của nàng dâu thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Nàng dâu thành phố hết hồn khi nhìn vào nhà vệ sinh nhà chồng ở quê - Ảnh 1

>> Có thể bạn chưa biết: Cô gάi 85kg ყêυ chàng trαi kém 30kg, đi chơi ɓị trêu là “thằn lằn ôm cột đình” ɴɦυ̛ɴg ყêυ ɴhɑᴜ thắm thiết​

Nàng dâu thành phố hết hồn khi nhìn vào nhà vệ sinh nhà chồng ở quê - Ảnh 2

Cô gái không dám đi vệ sinh khi về nhà chồng

Theo đó, sau khi về quê chồng ăn Tết, nhìn nhà vệ sinh cũ kỹ lại tối thui, nàng dâu mới sợ đến xanh mặt và gọi đó là nỗi ‘ám ảnh kinh hoàng’.

Lắng nghe xong câu chuyện, không ít chị em đã được phen tán gẫu rôm rả. Một số cư dân mạng cho rằng ở các vùng nông thôn, cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Tết đến người ta chỉ lo sao con cái được ăn no mặc ấm, chuyện dọn dẹp nhà cửa hay xây lại nhà mới  không có điều kiện cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người lên tiếng khuyên nữ chính nên thông cảm và tìm cách hành xử sao cho đúng đắn.

“Ở quê không thiếu những nhà vệ sinh như vậy đâu, do quen mắt nên chẳng ai còn để ý"

“Bạn thử bàn với anh chồng xem sao, hai vợ chồng đầu tư xây cho thầy u công trình phụ cho sạch sẽ"

“Cách đây 10 năm nhà tôi vẫn có WC kiểu này, chẳng qua các bạn ở thành phố nhìn lạ mắt thế thôi"

Nguồn: Webtintuc