Tin tức

Danh ca nhiều vợ con nhất Vbiz 4 vợ, 14 con: Kết hôn với em gái của vợ, cô hàng xóm là người “chốt sổ“

Ở tuổi gần 80, Chế Linh vẫn gây chú ý mỗi lần xuất hiện nhờ giọng hát làm say đắm bao người hâm mộ. Bên cạnh đó, đời sống nhiều trắc trở, u sầu của ông cũng là điều khiến khán giả quan tâm.

Vào những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước, ca sĩ người gốc Chăm - Chế Linh nổi lên như một ngôi sao mới lạ. Với bút hiệu Tú Nhi, Chế Linh đã cùng với nhạc sĩ Bằng Giang sáng tác những ca khúc nổi tiếng sau này Đêm buồn tỉnh lẻ, Bài ca kỷ niệm, Đếm bước cô đơn...

Hướng đến người nghe nhạc phổ thông, Chế Linh đã đi con đường riêng khi không chỉ hát cho tình yêu đôi lứa mà còn chọn dòng nhạc gần gũi với đời sống. Trải qua rất nhiều khó khăn với những thành công nhất định, 22 tuổi, Chế Linh ra mắt album đầu tiên mang tên Vùng biển trời và màu áo em với rất nhiều bài hát đã sáng tác và đi vào lòng người.

>> Có thể bạn quan tâm: Ηot girl khσ́ƈ lóc “thở oxy bằng bluetooth” trong cʟip 3 ᴛriệυ views lên tiếng kêu oan, trách CĐM “tay nhanh hơn ɴα̃σ”​

Ảnh thời trẻ của danh ca Chế Linh.

Đặc biệt, sự mùi mẫn đặc trưng trong giọng hát của Chế Linh đã khiến những ca khúc đại chúng dễ đi vào lòng người. Ở nền bolero thời kỳ đầu, Chế Linh là một trong 4 giọng nam nổi tiếng nhất, từng được xếp vào hàng "tứ trụ nhạc vàng" cùng với Duy Khánh, Nhật Trường, Hùng Cường.

Nhưng chỉ có duy nhất Chế Linh trong "tứ trụ" đó còn đi hát bền bỉ tới tận bây giờ và vẫn được đông đảo công chúng ngưỡng mộ. Các đêm diễn của Chế Linh trong và ngoài nước khán giả vẫn đến xem đông và tiếng hát của ông vẫn còn rất sung mãn dù đã gần 80 tuổi.

>> Bạn có biết: Hiệɴ trường du kɦάƈɦ ɓị rσ̛i кɦỏi cáp trєσ khi cố gắng ngồi lên đùi bạn, nɦâɴ viên khu vui chơi кɦôɴg kịp cứυ​

Từng tuổi này vẫn đứng trên sân khấu, với Chế Linh đó là một điều quá hạnh phúc.

Có tất cả 4 người vợ, Chế Linh cưới lần đầu tiên năm 21 tuổi tuy nhiên ông và người phụ nữ này chỉ sống với nhau vài năm, cả hai có chung 5 mặt con. Xung quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ này đã có biết bao giai thoại được đồn thổi do dư luận thêu dệt thuở ấy.

>> Xem thêm: ßị chồɴg ‘ᴛẩɴ’ ɴhậρ ѵιệɴ ѵì ɴgủ ѵớι ɴgườι ყêυ cũ, cô vợ lên мᾳɴɢ ᴛhαɴ thở: Đὰɴ ôɴɢ tốt còn кɦôɴɢ​

Người đàn ông đào hoa Chế Linh được cho là đã không kìm nén nổi lòng mình trước cô em vợ đang chớm tuổi đôi mươi xuân sắc, ngọt ngào lại luôn sẵn sàng cởi mở sẻ chia những buồn vui, tâm sự với anh rể về đời sống gia đình bí bách, ngột ngạt trong thời gian vợ "ở cữ".

Cạnh Chế Linh có biết bao cô gái xinh đẹp vây quanh, nên ngày ấy nam nghệ sĩ nổi tiếng là đào hoa.

Và đúng là ông nhanh chóng đã kết hôn với cô em vợ sau chia tay người vợ đầu dù lúc đó dư luận còn đang hoang mang không biết lời đồn thổi thế nào chẳng rõ. Tuy nhiên danh ca Chế Linh đã thẳng thắn đáp lời trước những ý kiến chỉ trích:

>> Xem thêm: Vừa báo tin có bầu cũng là ngày bạn trai gặp nạn qua đời, em phảí làm gì vớí đứα nhỏ khí αnh là cσn 1 củα gíα đình​

"Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau".

Sau 3 năm ngắn ngủi, cuộc hôn nhân thứ 2 ấy cũng kết thúc chóng vánh nhưng Chế Linh vẫn cho rằng mình đã hành động và đưa ra quyết định đúng.

Khi kết hôn lần thứ 3, Chế Linh buộc phải dùng chiêu bài bắt cóc và "gạo nấu thành cơm" để ép gia đình nhà gái đồng ý bởi ngày ấy ông nổi tiếng đào hoa. Vợ thứ 3 của danh ca Chế Linh là người đẹp Thúy Hằng - quê gốc Nam Định. Sự nghiệp của danh ca Chế Linh thời điểm quen Thúy Hằng đã có chút danh tiếng cùng 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với 2 chị em gái. Thúy Hằng bấy giờ mới 17 tuổi đã bị choáng ngợp và đem lòng si mê vẻ phong trần, từng trải lẫn tài nghệ của Chế Linh.

Người vợ thứ 3 của danh Chế Linh - người đẹp Thúy Hằng.

Sau khi kết hôn, Thúy Hằng an phận với chức phận làm vợ, làm mẹ giống như 2 người vợ trước của danh ca Chế Linh. Thay vì theo đuổi sự nghiệp, cô sinh liền 2 con và dành gần như toàn bộ thời gian để chăm sóc con cái. Nhưng chẳng bao lâu, người vợ thứ 3 cũng không sống gần Chế Linh mãi. Vì căn bệnh hen suyễn, người phụ nữ ấy không may qua đời để lại nhiều điều tiếng cho vị danh ca này. Chế Linh bị cho là quá trăng hoa nên đã dồn ép vợ mình vào bước đường cùng. Song Chế Linh chỉ tâm sự rằng: "Lúc đó tôi chỉ cần người trong gia đình hiểu thôi, người ngoài nói sao cũng được".

Mối quan hệ của Chế Linh với gia đình vợ cũng ngày thêm khoảng trống xa cách sau cái chết nghiệt ngã của người vợ thứ 3. Bi kịch lần thứ 3 đầy bất ngờ khiến ông sốc thực sự, trái hẳn với 2 cuộc hôn nhân trước là do chính Chế Linh chủ động chấm dứt. Giọng hát của Chế Linh từ đó vốn u sầu càng trĩu nặng hơn. Ông gần như không còn quan tâm tới những bóng hồng suốt thời gian dài sau đó mà ngoài thời gian đi diễn chỉ về nhà quấn quýt với 2 đứa con thơ.

Bẵng đi một thời gian, người ta lại thấy ông lên xe hoa với người vợ thứ 4 vào cuối năm 1975. Chế Linh bị say nắng bởi vẻ đẹp của cô hàng xóm Vương Nga kém ông gần 2 chục tuổi. Luôn sát bên ủng hộ Chế Linh trên con đường nghệ thuật, đây cũng là người phụ nữ ở bên ông lâu nhất.

Cô tiểu thư "lá ngọc cành vàng" Vương Nga đã bước vào cuộc hôn nhân mà nhiều người cho là bất trắc như một canh bạc khi mới 18 tuổi. Chế Linh bấy giờ đã qua 3 lần đò, có hơn chục đứa con và vẫn còn ám ảnh về cái chết nghiệt ngã của Thúy Hằng - người vợ thứ 3.

Trong những hoạt động nghệ thuật của chồng, bà Vương Nga luôn có mặt đồng hành.

Không lâu sau lễ cưới đình đám, vợ chồng Chế Linh sang Mỹ. Một "chiến tích" chẳng ai ngờ tới đó là họ có với nhau 3 đứa con và gắn bó đã hơn 40 năm. Bà Vương Nga cũng chấp nhận đứng phía sau hào quang sự nghiệp của chồng, chăm sóc cho ông từng bữa ăn giấc ngủ và chú tâm nuôi dạy các con giống như những người vợ trước của danh ca nổi tiếng.

Chế Linh từng dành cho bà nhiều lời khen khi nói về người vợ thứ 4. Chính Vương Nga cũng chủ động san sẻ hạnh phúc riêng tư để chồng yên lòng đắm đuối với nghiệp ca hát nên những người con riêng của Chế Linh cũng đều rất quý mến bà.

Tận tụy chăm sóc danh ca và luôn đứng sau ủng hộ trên con đường nghệ thuật, bà Vương Nga đã ở bên Chế Linh hơn 40 năm qua.

"Bản thân tôi là một ca sĩ đã đi hát từ lâu nên tất nhiên có nhiều người hâm mộ vây quanh, đây là điều không thể tránh khỏi. Còn việc vợ tôi có ghen tuông hay không, dĩ nhiên là có chứ. Thứ nhất, vì vợ tôi không phải nghệ sĩ nên có những suy nghĩ khác với người làm nghệ thuật. Thêm nữa đó là biểu hiện của tình yêu mà vợ dành cho chồng. Tuy nhiên, vợ tôi cũng rất hiểu và thông cảm cho công việc của chồng", Chế Linh nói.

Các chuyến lưu diễn của danh ca Chế Linh nhiều năm qua cũng luôn xuất hiện hình ảnh âm thầm, tận tụy của người phụ nữ được mệnh danh là "bến đỗ cuối cùng". Bà Vương Nga còn hút hồn người đối diện bằng vẻ đẹp nền nã, đằm thắm cùng gu ăn mặc tinh tế, hợp thời trang dù đã trải qua thời xuân sắc.

Suốt những năm tháng sau này, danh ca Chế Linh đã hạn chế giãi bày về "lý lịch tình trường" nhiều hoài nghi, đồn đại nhưng nếu cuộc sống gia đình không hạnh phúc, hẳn Chế Linh không thể hát đến tận bây giờ.

Về con cháu, ông có 14 người con và số lượng cháu mà nam danh ca trêu rằng ""không thể nhớ nổi hết". Ông cũng cảm ơn những người đàn bà đã và đang đi qua cuộc đời mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/danh-ca-4-vo-14-con-ket-hon-voi-em-gai-cua-vo-co-hang-xom-la-nguoi-chot-so-d270875.html