Du lịch

Đắng lòng thanh niên bị bạn gái so sánh với người yêu cũ chỉ vì dẫn đi ăn vỉa hè: Anh không tâm lý như người yêu cũ của em

Câu chuyện của một thanh niên bị bồ chê “không tâm lý như người yêu cũ” vì dẫn nàng ngồi lề đường được chia sẻ mới đây là trường hợp oái oăm nhận về không ít lời xì xào bàn tán từ cư dân mạng .

Cụ thể, theo một bài đăng trên mạng xã hội , chàng trai đã kể lại tình huống bị bạn gái chê bai thậm chí còn đem ra so sánh với người yêu cũ chỉ vì… dẫn nàng ngồi lề đường, ăn quán vỉa hè. Có lẽ, vì buổi hẹn hò này mà anh chàng đã tốn nhiều tâm sức để chọn một quán ăn vỉa hè nổi bật và đang được giới trẻ yêu thích để dẫn người yêu đến thưởng thức.

Thế nhưng, thay vì cảm động không nói nên lời hay có những hành động thể hiện tình cảm với bạn trai, cô gái này lại “tạt gáo nước lạnh” khi chỉ trích anh là một người không tinh tế, tâm lý.

Thậm chí, cô nàng còn đem cả việc từng được người yêu cũ dẫn đi những quán ăn sang trọng , đắt tiền với không gian lãng mạn, riêng tư hơn. Kết quả của câu chuyện cũng chẳng mấy vui vẻ gì khi cặp đôi này quyết định chia tay nhau vì “không hợp” trong chuyện ăn uống.

>> Đừng bỏ qua: Chồng мấᴛ ɴɦυ̛ɴg chị dâu chẳng nhỏ 1 giọt nước мắᴛ lại còn bảo: Thoát кɦỏi người chồng bội bạc thì có gì mà ρɦải khσ́ƈ​

Chàng trai dẫn bạn gái đi ăn quán lề đường. (Ảnh minh hoạ: Pinterest)

Khỏi phải nói, câu chuyện này sau khi được đăng tải đã nhận về không ít sự quan tâm từ dư luận. Đa số cư dân mạng đều lắc đầu ngao ngán trước “đòi hỏi” ăn sang chảnh của cô gái.

Nhiều người còn cho rằng cô bạn gái trong câu chuyện này cũng không hề tâm lý chút nào khi đem chuyện người cũ so sánh với người mới như thế. Đồng thời còn khuyên thanh niên trẻ đừng vì chuyện này mà muộn phiền cũng như hy vọng anh sớm tìm được người yêu “cùng chung chí hướng” về chuyện ăn uống hay chỉ đơn giản không quan tâm chuyện vào quán sang chảnh hay chỉ ngồi ăn vỉa hè cùng mình.

>> Đừng bỏ qua: 3 “thuyết âm mưu” ʋυ̣ bà Pɦươɴg Ηằng nắm sao kê 96 tỷ của Mr Đàm: Thông đồng hacker xâm nhập hệ thống ngân hàng?​

Ai dè lại bị cô gái chê bai “thiếu tinh tế” hơn người yêu cũ vì từng được anh kia dẫn đi những quán ăn sang trọng hơn. (Ảnh minh hoạ: Pinterest)

Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng có không ít những ý kiến tranh cãi cho rằng câu chuyện này cũng nên tuỳ hoàn cảnh và tình huống, có thể cô gái đã nhiều lần ngồi quán vỉa hè hoặc tính cách chàng trai có phần “ki bo” nên không dẫn bạn gái đến những quán ăn tốt hơn.

Bởi là con gái thì ai cũng muốn tự hào vì có bạn trai chiều chuộng mình một chút, chứ không phải lúc nào cũng ngồi quán cóc, lề đường như thế. Chưa kể mặc dù ngon về phần vị giác nhưng việc ăn quán vỉa hè có đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm hay không hoặc hàng tỷ tỷ những thứ bất tiện khác có thể xảy ra.

>> Có thể bạn chưa biết: Biết ả ɓồ của bố trốn ngoài ban công, cô con gάi bật nhạc to: “Bà xã tôi number One” rồi nằm chơi ᴛậɴ 4 tiếng rồi mới ᶍử ℓý​

Chuyện ăn uống ở đâu cũng là vấn đề nhức nhối dẫn đến nhiều tranh cãi trong tình yêu . (Ảnh minh hoạ: Sohu)

– ” Cô gái này đòi hỏi cũng cao quá rồi đấy.”

– “Gặp mình là chia tay ngay và luôn, đem bạn trai ra so sánh với người cũ là thiếu tinh tế rồi còn gì.”

– “ Sao cứ phải là quán ăn sang trọng nhỉ, mình chỉ thiết nghĩ đến chuyện ăn ngon là được.”

– “Mình thấy đôi khi nên đổi “khẩu vị” một chút, dù sao lúc nào cũng quán lề đường thì chẳng còn gì thú vị nữa rồi.”

– “Thấy cô gái không tinh tế ở chỗ so sánh với người yêu cũ í, còn chuyện ăn uống quán sang chảnh thì phải để người trong cuộc giải quyết vì đó cũng là một đòi hỏi không mấy quá đáng đâu.”

– “Dăm ba bữa, dẫn nàng đi ăn quán sang một tí, phù hợp túi tiền cũng đâu có gì là quá đáng nhưng nếu thường xuyên thì đúng là chàng trai nên chia tay sớm.”

Hiện tại, câu chuyện bị chê “thiếu tinh tế” so với người yêu cũ vì dẫn bạn gái đi ăn quán lề đường vẫn đang nhận về không ít sự quan tâm từ dư luận. Trước câu chuyện này, đa số dân tình đều có những lời bình luận, phân tích tranh cãi, trái chiều khác nhau.

Nguồn: https://trangbaotuoitre.com/