Tin tức

Đan Trường đi xét nghiệm Covid-19 khi xuất hiện dấu hiệu đau họng bất thường

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

Mới đây, Đan Trường khiến nhiều người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ chia sẻ mẫu xét nghiệm Covid-19 của mình lên mạng xã hội. Được biết, dù không có lịch trình lưu trú tại những vùng dịch, nhưng giọng ca 7x vẫn quyết định phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Theo quan điểm của nam ca sĩ thì bản thân là người của công chúng, nên việc hằng ngày gặp gỡ và tiếp xúc với khán giả đến từ nhiều nơi khác nhau là không thể tránh khỏi. Ý thức được mức độ nguy hiểm và khả năng lây lan của dịch bệnh, nên để bảo vệ sức khỏe chính mình, gia đình lẫn cộng đồng, Đan Trường đã khẩn trương đến bệnh viện xét nghiệm Covid-19 ngay khi có những triệu chứng mệt mỏi, rát họng bất thường.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ trên facebook cá nhân: 'Thật sự bây giờ, mà mệt xíu là lo rồi, hơi rát cổ họng xíu cũng lo rồi, lúc nào cũng tưởng tượng có phải mình bị bệnh Covid rồi hay không.

>> Đừng bỏ lỡ: Haı vợ chồɴg trẻ TP.HCM lên mạɴg đòι MTQ cứu gıúp vì “κнó κнăɴ”, chíɴh quyềɴ đếɴ tậɴ ɴhà thăm hỏı pнát hıệɴ: Bıa, sữa chất đầy tủ vẫɴ xιɴ thêm 1 thùɴg​

Có lẽ đây là tâm trạng chung của mọi người bây giờ, mà nhất là nghề ca sĩ như mình luôn luôn gặp gỡ khán giả, luôn luôn giao tiếp với mọi người và ngày hôm nay mình đã được thở phào nhẹ nhõm. Cả nhà ơi mọi người hãy luôn rửa tay & đeo khẩu trang nơi công cộng khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với người khác. Chúc cho Đà Nẵng và các tỉnh thành cùng nhau vượt qua trận dịch Covid này nhé'.

Kết quả xét nghiệm âm tính của Đan Trường khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Kết quả xét nghiệm âm tính của Đan Trường khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Theo kết quả xét nghiệm nhận được thì Đan Trường âm tính với Covid-19, điều này khiến bản thân anh lẫn đông đảo người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhõm. Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả để lại bình luận động viên, khuyên Đan Trường nên giữ gìn sức khỏe thật tốt giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Trước Đan Trường, có siêu mẫu Xuân Lan và gia đình nữ ca sĩ Đoan Trang cũng chủ động đến cơ sở y tế để tiến hành xét nghiệm Covid-19 khi bay cùng chuyến bay với bệnh nhân dương tính và trở về từ vùng dịch. 

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/Dan-Truong-di-xet-nghiem-Covid19-khi-xuat-hien-dau-hieu-dau-hong-bat-thuong-1909679.html