Tin tức

Dàn Táo Quân có tới 4 người làm Giám đốc quyền lực

Trước “Cô Đẩu’ Công Lý, “Táo' Chí Trung là Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ còn “Táo' Tự Long là Phó Giám đốc nhà hát Chèo Quân đội,…

Tự Long

“Táo” Tự Long đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát chèo Quân đội. Được biết nam nghệ sĩ sinh năm 1973 tại Bắc Ninh, là một nghệ sĩ chèo, hài, sĩ quan quân đội, diễn viên, MC đình đám của làng giải trí phía Bắc.

Những năm gần đây, Tự Long liên tục gây ấn tượng trong các game show truyền hình ăn khách như Gặp Nhau Năm (đã dừng sau 16 năm lên sóng kể từ Tết Nguyên đán năm 2020), Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Kí Ức Vui Vẻ,…Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu NSƯT và đến năm 2015, anh được phong tặng danh hiệu NSND.

Xuân Bắc

>> Bạn có biết: Gιáo vιên мắc Covιd-19 ѕaυ ngày тựυ тrường: Đã có 7 тrường нợp тнànн F0​

Ngày 14/1/2021, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cho NSƯT Xuân Bắc. Trước khi được bổ nhiệm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, “Nam Tào” của Táo Quân có hai năm giữ vị trí Phó Giám đốc Phụ trách Nhà hát Kịch Việt Nam sau khi NSND Anh Tú qua đời cuối năm 2018.

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gái Khmer xinh đẹp từng gây bão mạng xã hội chính thức lên xe hoa ở tuổi 21​

Nghệ sĩ Xuân Bắc tên đầy đủ Nguyễn Xuân Bắc, sinh năm 1976. Anh là gương mặt quen thuộc không chỉ trên sân khấu mà còn sớm nổi danh ở truyền hình với “Sóng ở đáy sông”. Sau này Xuân Bắc và Tự Long trở thành cặp nghệ sĩ ăn ý ở nhiều chương trình truyền hình đình đám như Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân. Xuân Bắc có tài hoạt náo, linh hoạt nên không mấy khó khăn đảm đương vai trò MC ở nhiều chương trình lớn, có thể kể tới “Đuổi hình bắt chữ”, “Ơn giời cậu đây rồi”.

Quen thuộc với khán giả ở nhiều vai hài, nhưng Xuân Bắc là diễn viên chính kịch và hiện là một trong số đạo diễn của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Chí Trung

>> Đừng bỏ lỡ: Anh Tây lái xe 100кᴍ về ᴍộ ᴍẹ vái lạy xin tác thành, cô gái Việt gật đầu chịu cưới, lấy nhαu về được chồng cưng như trứng ᴍỏng​

Tháng 5/2017, nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Chí Trung đã nhận quyết định bổ nhiệm làm giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ. “Táo Giao thông" từng là trưởng đoàn kịch II Nhà hát Tuổi Trẻ từ năm 1997 đến năm 2013, sau đó được bổ nhiệm là phó giám đốc phụ trách biểu diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Nghệ sĩ Chí Trung được trao tặng nhiều huân chương vàng, bạc cho những vai diễn nổi tiếng. Anh tham gia dàn dựng nhiều vở diễn nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ như: Mùa hạ cuối cùng, Ai là thủ phạm, Lời nói dối cuối cùng…

>> Bạn có biết: Từ 1/9, nhιềυ тнay đổι lớn ảnн нưởng тrực тιếp đến ngườι тнaм gιa вảo нιểм хã нộι​

Ngoài ra, Chí Trung còn được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến qua những vai diễn hài trong các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm (Táo quân)…

Công Lý

Sáng 7/5/2020, Sở VHTT Hà Nội đã trao quyết định cho NSND Công Lý giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Thời gian bổ nhiệm kéo dài 5 năm. Trước đó, “Cô Đẩu” là Trưởng Đoàn 2 của nhà hát này. Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973, công tác tại nhà hát từ năm 1993. Đến năm 2019, anh chính thức được phong tặng danh hiệu NSND.

“Khi nhận được quyết định bổ nhiệm này tôi thực sự rất xúc động. Người đầu tiên tôi báo tin vui này đó là ba mẹ tôi. Ông bà chúc mừng và hân hoan, khen tôi đã làm rất tốt công việc của mình tại nhà hát. Chỉ ngần ấy lời thôi đã đủ khiến tôi nghẹn ngào. Cũng nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người truyền lửa – người thầy – người anh lớn NSND Hoàng Dũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp.

NS Công Lý thăng chức trước khi tổ chức đám cưới với vợ trẻ kém 15 tuổi.

Bên cạnh đó, phải kể đến hai người bạn thân là NSND Trung Hiếu – người giúp đỡ và hỗ trợ tôi trong các công việc tại nhà hát và đạo diễn Đỗ Thanh Hải – người tạo điều kiện cho tôi được tham gia những dự án phim ảnh và chương trình truyền hình phù hợp để có cơ hội được đến gần hơn với khán giả", NSND Công Lý chia sẻ.

Nguồn: https://webtintuc.com/dan-tao-quan-co-toi-4-nguoi-lam-giam-doc-quyen-luc-440449.html