Tin tức

Dân mạng xôn xao hình ảnh Hoà Minzy làm cô dâu: Đã ‘chốt sổ‘ tổ chức đám cưới với bạn trai thiếu gia?

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Bức ảnh Hòa Minzy mặc áo dài cưới đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ đang mặc áo dài đỏ truyền thống trong lễ cưới. Đi kèm là dòng chú thích: "Trước giờ làm lễ gia tiên của em ruột, chắc đang hồi hộp lắm đây". 

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ hoang mang trước việc Hoà Minzy sắp sửa lên xe hoa với bạn trai thiếu gia Minh Hải, đồng thời để lại những lời chúc mừng đến cô. 

>> Có thể bạn chưa biết: Trốп đi ᴄhơi, ᴄhồпց ᴛrẻ bị vợ пhốᴛ пցay vào lồпց ցà, quậᴛ ᴄho khôпց ᴛrượᴛ pháᴛ пào: “Ai đaпց muốп lấy vợ ᴛhì xem mà ᴄâп пhắᴄ”​

Bên cạnh đó, nhiều khán giả lại cho rằng, đây chỉ là hình ảnh trong 1 sản phẩm nào đó của Hoà Minzy sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. "Hình như là tạo hình cho 1 sản phẩm sắp ra mắt trong dịp Tết",... là một trong những bình luận của khán giả. 

Hiện tại, bức ảnh trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Về phía nữ ca sĩ Hòa Minzy vẫn chưa lên tiếng chính thức về những đồn đoán trên càng khiến fan vô cùng tò mò.  

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Hoà Minzy - Minh Hải liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người mong rằng, họ sớm tổ chức đám cưới để về chung một nhà. Song, về phía giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp khẳng định, đám cưới sẽ chỉ diễn ra khi sinh đủ 2 con.

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng còn lan truyền những thông tin liên quan đến việc giọng ca gốc Bắc Ninh đã họ sinh con cho thiếu gia này. Theo đó, có hàng loạt những bằng chứng để củng cố tin đồn trên là thật. 

Cụ thể, gần đây màn xác nhận đến từ nữ "đàn chị" Pha Lê là rõ ràng nhất. Nữ ca sĩ này đã không ngần ngại xác nhận Hòa Minzy là gái một con trên phần bình luận và khiến cho chính chủ phải ngại ngùng đáp trả.

Nguồn: https://saostar.vn/giai-tri/xon-xao-hinh-anh-hoa-minzy-lam-co-dau-20210124171448400.html