Thể thao

Dân mạng phát hiện thông tin nhạy cảm, nghi vấn Thái Lan muốn ‘g.ài b.ẫy‘ để HLV Park mất quyền chỉ đạo trận đấu tới?

Đánh giá bài viết:  2/5 (3 Đánh giá)

Một số dân mạng đặt nghi vấn trợ lý đội Thái Lan có ‘ý đồ’ khi thể hiện hành động chế giễu thầy Park ngay trên sân Mỹ Đình.

Tình huống v a ch ạm giữa HLV Park Hang-seo và trợ lý Sasa Todic trên sân Mỹ Đình tối qua sau trận chạm trán của Việt Nam – Thái Lan tiếp tục là tâm điểm chú ý của đông đảo người hâm mộ. Thông qua hình ảnh và thông tin được chia sẻ sau đó, có thể thấy trợ lý đội Thái Lan đã có hành vi chế giễu chiều cao của HLV Park Hang-seo.

Trợ lý đội Thái Lan chế giễu chiều cao của thầy Park ngay trên sân Mỹ Đình

>> Bạn có biết: Cнυyến хe “đặc вιệт” của các вác тàι graвcar мang đến nнững nιềм vυι вé nнỏ gιữa мùa dịcн​

Vụ việc trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông

Tuy nhiên, việc ngang nhiên thể hiện hành động chế giễu HLV trưởng của đội nhà của trợ lý đội Thái Lan đang dấy lên nhiều nghi vấn trái chiều. Một số dân mạng bình luận cho rằng người trợ lý đã có 'sự toan tính' để chọc giận thầy Park, nhằm khiến ông mất quyền chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo của Việt Nam. Điều này nếu suy xét thì cũng không hẳn là không có cơ sở.

Dân mạng đặt nghi vấn về mục đích hành động chế giễu thầy Park của trợ lý đội Thái Lan

'Không phải tự nhiên mà hết trận rồi, thầy Park qua chào hỏi lịch sự như thế mà thành viên ban huấn luyện lại thể hiện thái độ quá kém văn minh. Họ đang có tính toán nào đó để giật dây sự tức giận của thầy Park.'

>> Bạn có biết: Nhân viên nhà hàng chiɑ ѕẻ góc khuất củɑ ᴍì cɑy, lẩu Thái, buffet giá rẻ: Phải bỏ nghề vì lương tâᴍ cắn rứt?​

'Mình không tin mọi thứ chỉ là trò đùa hay chế giễu, trợ lý đội Thái Lan nắm được thông tin nên đang cố tình gài bẫy thầy Park thì đúng hơn.'

Ngoài ra, dân mạng và người hâm mộ còn phát hiện được thông tin để làm dẫn chứng cho nghi vấn của mình. Theo đó, HLV trưởng của đội Việt Nam từng phải nhận thẻ vàng trong trận lượt đi giữa hai đội ở trên đất Thái Lan. Nếu tình huống căng thẳng lại Mỹ Đình vừa qua khiến HLV Park nhận thêm một thẻ vàng nữa từ tổ trọng tài thì hiển nhiên, theo luật của FIFA, HLV Park sẽ mất quyền chỉ đạo trong trận đấu tới.

>> Đừng bỏ lỡ: Miền Bắc sắp đón cơn mưa “vàng“ sau chuỗi ngày nắng nóng 40 độ C​

Nếu bị thêm một thẻ vàng từ tổ trọng tài, thầy Park sẽ mất quyền chỉ đạo

Dù tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nghi vấn nhưng nhiều dân mạng vẫn nói rằng họ không tin trợ lý đội Thái Lan chỉ 'hồn nhiên chế giễu' thầy Park mà không toan tính gì.

Ở một diễn biến khác, chứng kiến cơn bão dư luận và sự lên án gay gắt của cộng đồng yêu bóng đá tại Việt Nam và quốc tế, mới đây, phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức lên tiếng.

Đại diện Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết hiện tại ở nước này, truyền thông đang mổ xẻ vụ ồn ào diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình đêm qua. 'Báo chí Thái Lan nói nhiều, và tôi đã nắm được bản chất của câu chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận' – người này nói. Người này cũng cho biết trợ lý Sasa Todic có thể sẽ bị sa thải.

Nguồn: http://tin.nong24h.net/the-thao/dan-mang-phat-hien-thong-tin-nhay-cam-nghi-van-thai-lan-muon-gai-bay-de-hlv-park-mat-quyen-chi-dao-tran-dau-toi.html