Tin tức

Dân mạng cũng đến cạn lời khi ‘tiểu tam‘ theo đuổi trai sắp lấy vợ bất thành, ngồi khóc nức nở bên vỉa hè lúc đêm muộn

Đánh giá bài viết:  3/5 (8 Đánh giá)

Chạy xe 2 tiếng từ TP HCM về Cao Lãnh trong đêm để được gặp người yêu trước khi anh lấy vợ, cô nàng ngồi khóc nức nở khi nhận được câu trả lời 'anh ngủ rồi'.

Dạo gần đây ở khắp các nhóm này hội nọ các chị em không ít lần phơi bày bộ mặt của "tiểu tam", hay những pha bắt sống tại trận không lời chối c,ãi, thế nhưng màn "tự khoe" mình là "tiểu tam" của một cô gái đã khiến dân mạng cũng phải cạn lời.

Được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm, một cô gái đã đăng tải video ngồi khóc nức nở sau khi đi xe máy từ TP HCM đến TP Cao Lãnh mất 2 tiếng đồng hồ ngay trong đêm để gặp người mình yêu, ai ngờ đâu khi đến nơi nhận được câu trả lời từ đầu dây bên kia rằng "anh ngủ rồi", cô gái chỉ biết ngồi bên vỉa hè và khóc nức nở.

>> Bạn có biết: Bố mẹ thất ᴛɦầɴ một đêm мấᴛ 2 con, ɴhiềᴜ người кɦôɴg tin cháo gà để qυα đêm lại ᵭộƈ đến vậy​

Sự việc tưởng như chỉ là việc yêu đương đơn thuần cho đến khi đọc dòng trạng thái đính kèm bài viết, cô gái chia sẻ: "Anh ở Cao Lãnh, có vợ con nhưng chưa cưới, tôi thích anh, hôm nay nhớ anh. Chạy xuống tới gọi cho anh thì anh bảo đang ngủ, ờ thế thì anh ngủ đi, em về Sài Gòn".

Video được đăng trên nền tảng mạng xã hội Tiktok đã nhanh chóng thu hút tới 5 triệu lượt xem, hơn 23.000 bình luận trong đó rất nhiều lời chỉ trích tới cô gái khi biết người đàn ông kia đã có vợ con vẫn mù quáng làm người thứ 3, lại còn "lụy tình" đến nỗi một mình đi trong đêm đến một thành phố lạ chỉ mong được gặp mặt người yêu.

Rất nhiều lời khuyên dành cho cô gái trẻ nên chấm dứt ngay mối quan hệ mà biết chắc phần thiệt thòi sẽ thuộc về mình này, để có một cuộc sống mới thoải mái hơn.

Trong khi đó cũng có vô số những lời lẽ thể hiện sự bất bình với người đàn ông khi ở quê đã có vợ, có con rồi nhưng vẫn yêu người khác một cách "vụng trộm", rồi cũng sẽ có một ngày sự thật bị bại lộ.

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/dan-mang-cung-den-can-loi-khi-tieu-tam-theo-duoi-trai-sap-lay-vo-bat-thanh-ngoi-khoc-nuc-no-ben-via-he-luc-dem-muon-2220202811923385.htm