Tin tức

Đại gia Dũng lò vôi lên tiếng bảo vệ vợ, nói “chẳng lẽ tôi đi mua cái váy“ tặng cho những người đàn ông xỉa xói

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

'Hạnh phúc là của tôi, không ai được quyền quyết định trong chuyện riêng tư của từng gia đình hết', đại gia Dũng lò vôi khẳng định.

Trưa nay, 12/4, đại gia Dũng lò vôi tiếp tục tổ chức buổi thông tin với tất cả mọi người. Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông cũng phát trực tiếp, nói về những người "núp lùm" cố tình chơi xấu vợ chồng bà.

Đầu tiên, theo ông Dũng, hôm nay là hơn 1 tháng kể từ khi vợ ông, bà Nguyễn Phương Hằng làm đơn tố cáo lương y Võ Hoàng Yên. Mặc dù thời gian vừa qua, ông rất bận bịu với công việc của công ty nói chung và công việc từ thiện nói riêng nhưng hôm nay, ông vẫn xuất hiện để trực tiếp thông tin về một số vấn đề.

>> Xem thêm: Nàng dâυ тự нào ĸнoe вố cнồng “cực pнẩм“ qυốc dân: “мìnн làм dâυ ngày nào cũng được cưng cнιềυ“​

Ngay thời gian đầu buổi phát trực tiếp, ông Huỳnh Uy Dũng tiếp tục nhắc lại những lời tố cáo ông Võ Hoàng Yên trước đó về việc chữa bệnh của vị lương y này hoàn toàn không có. Ông cũng khuyên mọi người, nếu có bệnh thì đến bệnh viện hoặc các cơ sở chữa bệnh được ngành y tế, cơ quan có thẩm quyền cấp phép, dù đông y hay tây y.

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng cảm ơn vợ mình đã hy sinh sĩ diện, hy sinh mọi thứ của mình để lột trần sự thật cho xã hội. Bên cạnh đó, ông cũng nói về những người lên mạng xúc phạm, nói xấu vợ mình, góp ý để ông dạy vợ, để cuộc đời ông hạnh phúc. 

Tuy nhiên, ông cũng nói thẳng cha mẹ, anh em còn không cho nhau được hạnh phúc, chỉ cho được vật chất, còn hạnh phúc là do bản thân mỗi người. 

Chính vì vậy đừng ai đó nghĩ rằng chia cách được vợ chồng ông và ông cũng nói thẳng "quý vị chưa chắc đã khôn hơn tôi, hiểu biết hơn tôi".

"Tôi là người chịu trách nhiệm với gia đình của mình, phán quyết vợ tôi tốt hay xấu chỉ có tôi.... Các bạn lo cho gia đình mình, cuộc sống của chính mình đi. 

>> Có thể bạn chưa biết: Cô gάi 85kg ყêυ chàng trαi kém 30kg, đi chơi ɓị trêu là “thằn lằn ôm cột đình” ɴɦυ̛ɴg ყêυ ɴhɑᴜ thắm thiết​

Đặc biệt đàn ông đem chuyện của phụ nữ ra để nói, để đếm xỉa, thật sự nó xấu hổ lắm... Đàn ông mà làm vậy chẳng lẽ tôi đi mua cái váy tặng cho các bạn...", ông Dũng lò vôi nói. 

"Hạnh phúc là của tôi, không ai được quyền quyết định trong chuyện riêng tư của từng gia đình hết", đại gia Dũng lò vôi tiếp tục khẳng định và cho rằng nếu vợ ông có làm gì nguy hại đến xã hội, đến gia đình của ai thì gửi đến ông, ông sẽ xử lý luôn. Ngược lại, không ai có quyền phán xét gì vợ ông cả, chỉ có ông là người duy nhất được quyền đó. 

Ông khuyên những người đàn ông rảnh việc thì hãy đi làm việc thiện, giúp đời giúp người chứ đừng đi xỉa xói, nói xấu phụ nữ.

>> Bạn có biết: Nỗi ᵭαυ cả nhà là F0 của bà mẹ siɴɦ 5 kỷ lục ở Ѵiệᴛ Ɲaм: Vào ʋiệɴ 7 người, lúc về còn 6, мấᴛ chỗ dựa lớn nhất​

Ông Dũng cũng cảm ơn tỉnh Quảng Ngãi, nơi mà ông Võ Hoàng Yên tổ chức chữa bệnh gần nhất vì đã thu hồi bằng khen cấp cho ông Võ Hoàng Yên.

Cụ thể, ngày 8/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã quyết định hủy bỏ khen thưởng đối với "thần y" Võ Hoàng Yên và cộng sự mà tỉnh này đã ký, ban hành trước đó.

Trong quyết định hủy bỏ việc khen thưởng ông Võ Hoàng Yên và cộng sự nêu rõ lý do, kết quả khám chữa bệnh của ông Yên và cộng sự không có hiệu quả, gây ra dư luận không tốt ở địa phương.

Hôm nay, ông Dũng cũng đặt câu hỏi về bằng cấp của lương y Võ Hoàng Yên, liệu có thật không?

Buổi thông tin của đại gia Huỳnh Uy Dũng diễn ra trong 45 phút đã thu hút gần 10.000 lượt xem trực tiếp, với 9,3k lượt like trên trang cá nhân cùng nhiều bình luận.

Trong buổi phát trực tiếp trưa ngày 2/4, trao đổi thông tin với mọi người về vụ đoạn ghi âm mùi mẫn lan truyền trên mạng, ông Huỳnh Uy Dũng cũng cho rằng, ông Võ Hoàng Yên đã "gài để ghi âm rồi bây giờ tung lên mạng để làm 'kế ly gián', đánh lạc hướng dư luận" về vụ kiện cáo hơn 200 tỷ đồng mà vợ chồng ông đang tố cáo đến cơ quan công an.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dai-gia-dung-lo-voi-len-tieng-bao-ve-vo-noi-chang-le-toi-di-mua-cai-vay-tang-cho-nhung-nguoi-dan-ong-xia-xoi-161211204135918468.htm