Tin tức

Cuối tháng nhóm sinh viên làm bữa cải thiện, nhưng vừa mở vung nồi đã “xanh mặt“ vì món bên trong

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Nhìn món ăn trong nồi, nhóm sinh viên chẳng ai dám đụng đũa.

Câu chuyện có phần éo le này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều chú ý và lượt bình luận. Nội dung cụ thể như thế này: "Tụi em sinh viên cuối tháng đói mốc..., gạo không còn, mỳ tôm cũng bẻ đôi chia nhau, nói chung là đói xanh mặt. 

Nay mấy anh em đang ngồi phơi ngoài vườn thì từ đâu thòi ra con này. Nghĩ trời thương, ban em xuống cho anh em cải thiện nên cứ thế mà tiến hành thôi, không nề hà gì. Ngặt nỗi mấy ông toàn thể hiện chứ biết gì về ẩm thực đâu. Lúi húi dưới bếp thấy cũng thơm nức đấy, lúc cho lên mâm, vừa mở vung ra thì gặp quả này...".

>> Đừng bỏ qua: Bàng hoàng pнáт нιện ngườι đàn ông тử vong тrong тư тнế тay вị тróι ở nнà ĸнo​

Con rắn chưa qua sơ chế được bỏ luôn vào nồi nấu canh.

Món ăn ở bên trong khiến tất cả dường như "đứng hình" trong tích tắc, những cái bụng đói mốc meo ban đầu, giờ không còn dám đụng đũa. Không phải là những người chứng kiến trực tiếp mà chỉ xem qua hình ảnh chụp lại, dân mạng cũng "sởn cả da gà". Con rắn nước còn nguyên, chưa được sơ chế đã cho luôn vào nồi nấu canh.

Nhìn món ăn này, dân mạng động viên nhóm sinh viên: Thôi thì húp nước cho đỡ đói vậy, ai đủ dũng cảm thì ăn luôn con rắn nước ấy đi... Nhưng chắc không ai dám đâu nhỉ?

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-thang-nhom-sinh-vien-lam-bua-cai-thien-nhung-vua-mo-vung-noi-da-xanh-mat-vi-mon-ben-trong-162202511104012389.htm