Tin tức

Cười không nhặt được mồm với những kiểu trang phục chống rét của các cô cậu học sinh

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Mùa đông 2020 đang trải qua đợt rét đậm, rét hại, khiến nhiều người phải tìm đủ mọi cách để đối phó.

Rảo quanh các nhóm, hội trên mạng xã hội, những câu cảm thán đến... trời vì phải "chịu trận" đợt rét đậm, rét hại đến sớm hơn mọi năm. Thậm chí, theo dự báo sẽ có những đợt lạnh kỷ lục và lạnh hơn so với trung bình nhiều năm. 

Hiện tại, các tỉnh miền núi phía Bắc thuộc Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai đang có nền nhiệt độ khá thấp, từ 7-10 độ C. Nhiều nơi vùng núi cao có thể xuống dưới 5 độ C và có khả năng xuất hiện băng giá ở Mẫu Sơn (Lạng Sơn), Phia Oắc (Cao Bằng) hay Fansipan (Lào Cai).

Dẫu có nhiệt độ cao hơn các tỉnh miền núi song nhiều tỉnh thành, đô thị vẫn có nền nhiệt độ thấp, 10-14 độ C, gây ra hàng loạt ảnh hưởng trong sinh hoạt thường nhật.

>> Đừng bỏ qua: Biết vợ có ɓồ, chồng vẫn vui vẻ tổ chức siɴɦ nhật cho bố vợ xong xuôi rồi mới tuyên bố trả vợ về ƈσ sở ѕα̉ɴ xuất​

Đường bao biển Hạ Long, người dân trùm chăn kín mít khi di chuyển trên phố. (Ảnh Quyet Ha Van)

Trời càng về tối thì nhiệt độ càng hạ xuống thấp. (Ảnh Nguyễn Huyền Đức)

Nhiều kiểu áo tránh rét, tránh gió cũng được tìm mua để thuận tiện hơn khi sử dụng phương tiện giao thông.

Học sinh đi học thời điểm này thì đúng là chỉ... ôm nhau thì mới ấm nhất có thể! (Ảnh Công Thành)

Giờ ra chơi, vì lạnh quắn quéo nên cũng phải "thủ" sẵn chiếc chăn ấm êm. (Ảnh Lê Thế Hinh)

Mua hàng qua mạng nhưng chủ nhân của chiếc áo phao "siêu to khổng lồ" quên mất chiều cao của mình so với mẫu. (Ảnh Trần Xuân Hải)

Dự báo khí hậu cho hay, đợt rét đậm, rét hại này ở Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài tới ngày 22-12, trước khi ấm dần lên vào các ngày sau đó.

Nguồn: https://cuoi.tuoitre.vn/zoi-tre/muon-kieu-chong-ret-cuoi-khong-nhat-duoc-mieng-cua-nguoi-dan-2020121819123151.html