Thể thao

Cuộc trò chuyện bất ngờ trước khi Hà Đức Chinh lập cú đúp vào lưới U22 Brunei

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Mọi thành quả trên sân cỏ đều được đánh đổi bằng những giọt mồ hôi trên sân tập. Không phải tự nhiên là Đức Chinh ghi được liên tiếp 2 bàn thắng chỉ sau hơn 20 phút như vậy đâu.

Cú đúp của Hà Đức Chinh vào lưới Brunei trong hiệp 1.

Ngay sau khi ghi bàn, trên trang Facebook cá nhân Nguyễn Đắc Văn (một người chú thân thiết của Đức Chinh) đã đăng bức hình đoạn tin nhắn giữa hai chú cháu trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei diễn ra.

Trong đó, tiền đạo Đức Chinh đã thể hiện sự quyết tâm cao độ khi trò chuyện với người chú của mình. "Những ngày tháng chuẩn bị đã quá mệt mỏi rồi. Đến lúc phải bung lụa rồi chú ơi", cầu thủ quê Phú Thọ bừng bừng khí thế trước khi chính thức bước vào trận đấu đầy tiên tại SEA Games.

>> Bạn có biết: Xông vào kɦάƈɦ sạn định ɓắᴛ quả tang ɴɦυ̛ɴg thấy çảɴh vợ co ro trên giường, chồng ᴛʜươɴɡ ɴgɦẹɴ ngào: ‘Mình về thôi em’​

Đức Chinh đã

Đức Chinh đã bung lụa từ rất sớm ngay khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội. Ảnh: Facebook Nguyễn Đắc Văn

Và để rồi, sự "bung lụa" ấy của Đức Chinh đã được thể hiện ngay ở trận đấu đầu tiên gặp U22 Brunei. Chỉ trong vòng hơn 20 phút đầu trận, Chinh "đen" đã ghi liền 2 bàn thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Cầu thủ của CLB Đà Nẵng đã đền đáp xứng đáng niềm tin mà ông thầy người Hàn Quốc trao cho mình.

Trong thời gian qua, Đức Chinh đã phải chịu rất nhiều áp lực khi không có được phong độ cao trong màu áo CLB Đà Nẵng. Điều đó cũng khiến nhiều người lo lắng Chinh "đen" sẽ mất vị trí chính thức tại U22 Việt Nam vào tay của tiền đạo Tiến Linh, người đang có phong độ cao thời gian gần gây.

>> Đừng bỏ qua: Chỉ 1 phút lơ đãng bận việc, bà mẹ trẻ hốt hoảng khi hàng xóm gọi ầm lên: “ra mà xem con đây này!”​

Đức Chinh đã lập cú đúp giúp U22 Việt Nam sớm vươn lên dẫn trước trong trận đấu với U22 Brunei chiều 25/11. Ảnh: Tiến Tuấn

Đức Chinh đã lập cú đúp giúp U22 Việt Nam sớm vươn lên dẫn trước trong trận đấu với U22 Brunei chiều 25/11. Ảnh: Tiến Tuấn

Thế nhưng, mỗi lần được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1997 đều âm thầm nỗ lực tập luyện để ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc.

Ở trận giao hữu với U22 UAE hồi tháng 10 vừa qua, Đức Chinh chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam trên SVĐ Thống Nhất giúp "Những chiến binh sao vàng" duy trì thành tích bất bại trước thềm SEA Games.

Nếu cứ duy trì sự quyết tâm và sẵn sàng "bung lụa" bất cứ khi nào như hiện tại thì chắc chắn, Đức Chinh sẽ là cái tên không thể thiếu ở những trận đấu quan trọng của U22 Việt Nam trong hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Chinh

Chinh đen cần tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại để xây dựng lại niềm tin nơi HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tiến Tuấn

Nguồn: http://tinphutho.net/the-thao/cuoc-tro-chuyen-bat-ngo-truoc-khi-ha-duc-chinh-lap-cu-dup-vao-luoi-u22-brunei.html