Du lịch

Cụ ông mặc áo mưa cặm cụi ngồi rửa từng củ cải gửi tặng Sài Gòn, thiện từ những víệc làm nhỏ nhất

Ngồi dưới mưa, người đàn ông cặm cụi rửa sạch từng củ cải để "tiếp tế" cho những người dân Sài Gòn đang cách ly tại nhà. Sài Gòn mưa lạnh nhưng hành động của ông cụ lại ấm ấp vô cùng.

Mới đây, tài khoản TikTok M.T đã chia sẻ một đoạn video khiến nhiều người không không khỏi xúc động. Đính kèm nó là dòng trạng thái: “Thiện từ cái nhỏ nhất, đây là ông ngoại tui. Ông đang tắm cho củ cải lấm lem để cứu trợ cho bà con”.

Play Video

Cụ ông "đốn tim" CĐM khi cẩn thận rửa từng củ cải gửi tặng Sài Gòn

Cụ thể, người quay đoạn clip trên được cho là cháu gái của ông cụ. Cô gái đã quay lại cảnh ông ngoại mình đang ngồi rửa củ cải dưới con mưa lớn. Được biết, củ cải khi đem về còn dính rất nhiều bùn đất. Chính vì thế, ông ngoại cô gái đã ra rửa lại cho sạch sẽ mới gửi tặng người dân TPHCM.

Và hình ảnh, ông cụ mặc chiếc áo mưa đầu đội chiếc mũ bảo hiểm đang tỉ mẫn rửa sạch từng củ cải được bà con ủng hộ và tập kết tại nhà ông khiến nhiều người xúc động.

>> Đừng bỏ lỡ: Trưa 27/8, Thủ đô тнêм 32 ca мắc Covιd-19, có 18 ca тạι cộng đồng​

Ông cụ dầm mưa cẩn thận rửa sạch từng củ cải gửi đến người dân Sài Gòn khiến nhiều người xúc động

Vì bà con đang phải gồng mình chống lại dịch bệnh, nhiều người đang thiếu thốn đủ thứ nên ông đã góp chút sức lực nhỏ nhoi của mình giúp bà con vơi đi khó khăn thì ông cũng không quản ngại trời mưa.

Sau khi đoạn clip được đăng tải không ít người, đã bày tỏ lòng biết ơn khi nhìn hình ảnh kia. Giữa lúc dịch bệnh đang căng thẳng có được những thùng mì, cân gạo và những bó rau, củ cải tươi ngon nơi "hậu phương" gửi đến quả thật rất chân quý.

Nhiều người để lại bình luận cảm ơn và rất xúc động khi nhìn hình ảnh ông cụ dầm mình dưới mưa rửa củ cải

CĐM dành nhiều lời khen và chúc ông cụ giữ gìn sức khỏe

Được biết, không chỉ xuất hiện trong clip rửa củ cải, mà ông ngoại này còn xuất hiện rất nhiều trong các clip của cô cháu gái. Lý do là vì nhà ông cụ này đã kêu gọi mọi người quyên góp mì gói, nhu yếu phẩm cần thiết để ủng hộ người dân vùng dịch.

Ông cụ ngồi đóng những gói mì để gửi tặng những người đang gặp khó khăn do dịch bệnh

Vẫn hình ảnh thân thương của ông cụ cẩn thận, tỉ mẫn và hăng say với công việc khiến nhiều người yêu mến

Nguồn: Webtintuc