Du lịch

Cụ bà khóc nức nở trao cún cưng cho trung tâm cứu hộ: Không đủ khả năng nuôi, ở với già sợ bị bắt mất

Cụ bà khóc nức nở vì không muốn từ biệt chú chó cưng nhưng do bản thân không còn đủ khả năng nuôi dưỡng nên đành làm vậy.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà khóc nức nở, ôm ấp, vuốt ve chú chó cưng lần cuối trước khi nói lời từ biệt được chia sẻ lên mạng xã hội. Chỉ sau ít giờ đăng tải, video cảm động này đã khiến nhiều người rơi nước mắt, nhất là đối với những ai đang nuôi động vật.

Play Video

Clip cụ bà khóc nức nở, vuốt ve chú chó cưng lần cuối

Được biết, cụ bà tuổi cao sức yếu, không còn minh mẫn nên đành gửi chú chó đến mái ấm để nhờ người khác nuôi dưỡng hộ. Bởi nếu tiếp tục để chú chó ở cùng, bà e ngại một ngày nào đó kẻ xấu bắt nó đi mất.

Clip cụ bà khóc nức nở, bịn rịn không nỡ xa chú chó cưng gây xúc động - Ảnh 1

>> Có thể bạn chưa biết: Bà ᴄô sang hàng xóm gιа  nhập “hội Һο‌́ng ɓιến”, αι ngờ qυêɴ tắt bếp кhιến 95 ɡια ᴆìɴᏂ тαn пɑ́τ nhà cửa, cảnh тưởng Һο‌ang тὰn đến khổ​

Cụ bà ôm chú chó vào lòng, tự tay đặt nó vào cũi.

Giây phút chia tay chú chó, cụ bà bịn rịn chẳng rời, nước mắt cứ tuôn trào và tranh thủ vuốt ve nó. Có lẽ chỉ những ai đang nuôi động vật mới hiểu thấu cảm giác mà bà cụ đang trải qua.

Clip cụ bà khóc nức nở, bịn rịn không nỡ xa chú chó cưng gây xúc động - Ảnh 2

Cụ bà liên tục vuốt ve chú chó, nước mắt không ngừng rơi.

Clip cụ bà khóc nức nở, bịn rịn không nỡ xa chú chó cưng gây xúc động - Ảnh 3

Khoảnh khắc cảm động này được các nhân viên chăm sóc động vật ghi lại.

Clip cụ bà khóc nức nở, bịn rịn không nỡ xa chú chó cưng gây xúc động - Ảnh 4

Đoạn clip đang gây sốt cộng đồng mạng.

Chỉ ít giờ đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt xem trên nền tảng TikTok. Không ít cư dân mạng đã bày tỏ niềm xúc động khi chứng kiến cảnh tượng này. Bên cạnh đó, nhiều người để lại bình luận động viên bà cụ đừng buồn vì những nhân viên trong mái ấm sẽ thay bà chăm sóc “người bạn nhỏ" này.

Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền rộng rãi và gây xôn xao mạng xã hội.

Nguồn: Webtintuc