Tin tức

Công Vinh ngóng thông tin vợ qua livestream: ‘Chúng tôi quyết tâm làm đến khi hết số tiền quyên góp được thì thôi‘

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Ngoài những lời động viên, khen ngợi, Thủy Tiên còn đối mặt nhiều ý kiến hoài nghi cách cô ấy làm từ thiện với tiền quyên góp được. Do đó, Công Vinh nhắn vợ nghĩ về nụ cười, cái ôm của người vùng lũ.

Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung lũ lụt.

Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung lũ lụt.

Những ngày này, Thủy Tiên nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Mặc tình hình lũ lụt đang phức tạp, nữ ca sĩ không ngại thời tiết thất thường vẫn tự mình đến tặng quà cho bà con miền Trung gặp khó khăn.

Đến thời điểm hiện tại, bà xã Công Vinh công khai số tiền mình nhận được là hơn 100 tỷ đồng. Hiện nay, cô vẫn đang ở Quảng Bình để cứu trợ người dân bằng tiền, nhu yếu phẩm…

Trước tình hình lũ lụt ở miền Trung đang phức tạp, Thủy Tiên làm việc thiện giúp mọi người nhưng lại khiến Công Vinh vô cùng lo lắng khi những nguy hiểm không lường trước được. Nhiều lần Công Vinh đã khuyên Thủy Tiên trở về nhà đợi lũ rút rồi hai vợ chồng đến giúp đỡ nhưng Công Vinh liên tục bị vợ thất hứa.

>> Đừng bỏ lỡ: ĐẮNG LÒNG: Một là ρhά ѕα̉ɴ, hai là cứυ cả hai con​

Vợ chồng Công Vinh trong 1 chuyến từ thiện.

Vợ chồng Công Vinh trong 1 chuyến từ thiện.

Anh lo lắng cho vợ vì những ngày qua cô đi đến 12h khuya mới được nghỉ, 4h sáng lại khởi hành. Hơn nữa, từ sau khi sinh con, sức khỏe của Thủy Tiên yếu, thường xuyên đau ốm. Vì vậy, việc dầm mưa, lội nước nhiều ngày khiến Công Vinh lo vợ ngã bệnh.

'Vợ tôi không biết bơi, rất nguy hiểm. Ở nhà, tôi tưởng tượng nhiều tình huống xấu, sợ vợ gặp dòng nước xiết, mưa lớn, lúc nào cũng nóng ruột. Nghe tin thuyền của vợ suýt bị lật ở Huế, tôi thót tim. Tôi dặn vợ lúc nào cũng phải mang áo phao, đi sát mọi người', Công Vinh bày tỏ.

>> Xem thêm: Phát hiện naм ѕιnн тrường Y мắc covιd-19 ѕaυ ĸнι тìnн ngυyện cнống dịcн ở мιền naм тrở về​

Vì ở xa nhau nên Công Vinh gặp khó khăn khi liên lạc với vợ. Do đó, anh thường phải liên lạc qua trợ lý của Thủy Tiên hoặc cập nhật tình hình của vợ qua việc xem livestream như khán giả. Bởi anh biết Thủy Tiên nhiều giờ phải lênh đênh trên nước, nhiều lúc không dám nghe điện thoại vì nguy hiểm, bận phát lương thực, thực phẩm cho mọi người.

Tuy xa vợ nhưng Công Vinh vẫn không gặp khó khăn khi chăm sóc con gái – bé Bánh Gạo bởi anh đã quen cảnh này từ lâu. Hơn nữa, anh luôn giáo dục con hướng thiện, đồng cảm với những hoàn cảnh, số phận khó khăn. Vì thế, bé rất hiểu chuyện, không mè nheo khi mẹ vắng nhà nhiều ngày.

Hai vợ chồng trong chuyến từ thiện miền Tây vào tháng 3/2020.

Hai vợ chồng trong chuyến từ thiện miền Tây vào tháng 3/2020.

>> Có thể bạn chưa biết: Cụ bà nhặt ve chai ngày TP.ʜᴄᴍ sɪếᴛ ᴄʜặt giãn cách: “Nhìn cụ mưu sinh ngày dịch mà rớt nước mắt“​

Trong mắt cựu cầu thủ, Thủy Tiên luôn là người vợ chu đáo, ân cần. Dù với vai trò nghệ sĩ hay người vợ, người mẹ trong gia đình thì Thủy Tiên luôn hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt, anh cảm thấy mình vô cùng may mắn khi lấy được cô. Cô ấy khiến cuộc sống của tôi trở nên viên mãn. Tôi yêu nhất ở Tiên tấm lòng nhân hậu.Tôi nghĩ mọi người cũng có thể cảm nhận điều này', Công Vinh tâm sự.

Được biết, Công Vinh sinh ra và lớn lên ở miền Trung nên từ nhỏ đã chứng kiến cảnh đất đai khô cằn, hạn hán, lũ lụt quanh năm. Vì thế, mỗi khi miền Trung nguy nan, mọi người đều muốn tìm địa chỉ tin cậy để đóng góp, chia sẻ. Có lẽ đó là lý do vợ chồng anh may mắn được công chúng tín nhiệm vì có kinh nghiệm làm từ thiện.

>> Bạn có biết: Ô nhiễm không khí ở Bắc Bộ sẽ tăng lên từ tháng 9​

Việc Thủy Tiên quyên góp được 100 tỷ chỉ trong 1 tuần khiến nhiều người ngỡ ngàng và có phần thắc mắc, nên anh hiểu rõ cảm giác lo lắng và áp lực của vợ khi mang trăm tỷ đồng quyên góp đi từ thiện. Do đó, Công Vinh không quên dặn dò bà xã: ‘Chúng mình sống, làm việc đúng với lương tâm, đạo đức. Tiền không phải của mình nhưng mình sẽ có trách nhiệm với nó, dùng hết sức để không phụ lòng mọi người đã gửi gắm'.

Hai vợ chồng quyên góp gần một tỷ hỗ trợ các công nhân khó khăn ở Bình Dương về quê đón năm mới. 

Hai vợ chồng quyên góp gần một tỷ hỗ trợ các công nhân khó khăn ở Bình Dương về quê đón năm mới. 

Khi dư luận có ý kiến hoài nghi cách Thủy Tiên làm từ thiện với tiền quyên góp được. Công Vinh cho rằng đây là chuyện bình thường bởi không thể làm hài lòng mọi người. Vợ chồng anh hiểu rõ trong tình thế cấp bách hiện nay, điều cần nhất là tiếp tế lương thực kịp thời. Sau đó, mới có những kế hoạch bài bản hơn để giúp đỡ bà con. Việc mua mỳ tôm hay cho người dân từ 500.000 nghìn đến vài chục triệu đồng, không giải quyết vấn đề gì.

Đồng thời, anh cũng tiết lộ sẽ có những kế hoạch cụ thể để hỗ trợ vợ.

Theo đó, sau khi nước rút hết, sẽ đến mỗi địa phương để khảo sát và tìm ra phương án hỗ trợ phù hợp. Nơi nào bị sập cầu, hỏng đường, vỡ hệ thống cung cấp nước thì xây cầu, đường, lắp ống nước mới. Những nơi người dân bị cuốn trôi nhà cửa thì tính đến phương án cất nhà cho họ. Ngoài ra, dự định mua gia súc, gia cầm cho người dân.

Anh nhấn mạnh: ‘Đó chính là 'cần câu' về lâu về dài cho người nghèo khổ. Việc này thực sự sẽ mất rất nhiều thời gian. Chúng tôi quyết tâm làm đến khi hết số tiền quyên góp được thì thôi. Mọi vấn đề tài chính đều sẽ được chúng tôi công khai minh bạch'.

Dù hiện tại hai vợ chồng ở xa nhau nhưng Công Vinh luôn dõi theo hành trình từ thiện của vợ. Anh luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ và mong rằng Thủy Tiên sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt, đặc biệt không quên nhắn nhủ vợ hãy giữ an toàn.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/cong-vinh-lo-lang-cho-vo-tiet-lo-ke-hoach-tu-thien-do-chinh-la-can-cau-ve-lau-ve-dai-cho-nguoi-ngheo-kho-1970101.html