Tin tức

Công Vinh giục Thủy Tiên về lại Sài Gòn, con gái khóc nức nở “con không muốn mẹ chết đâu“

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Thủy Tiên cho biết, cô vẫn sẽ tiếp tục ở Huế để hỗ trợ người dân trong những ngày tới.

Khuya ngày 16/10, ca sĩ Thủy Tiên xác nhận đã quyên góp được số tiền từ thiện lên đến 40 tỷ đồng sau hơn 3 ngày kêu gọi. Đồng thời cô còn chia sẻ kỉ niệm khó quên khi cùng trợ lý có mặt ở Huế để trực tiếp hỗ trợ người dân vùng lũ.

"Cập nhật số tiền chuyển khoản là 40 tỷ sau hơn 3 ngày. Biết ơn mọi người dành cho người dân miền Trung lắm. Sau đây là màn tâm sự đêm khuya. Đêm đầu ra Huế mưa to quá, tôi cả đêm cầu nắng, thế là trời nắng thiệt, đi xong về ai cũng ong đầu.

Thủy Tiên cho biết đã quyên góp được 40 tỷ sau hơn 3 ngày kêu gọi.

Thủy Tiên cho biết đã quyên góp được 40 tỷ sau hơn 3 ngày kêu gọi.

>> Bạn có biết: Đàm Vĩnh Hưng Bị Quản Lý Cũ Тố Quỵт Lương 200 Nhân Viên Quán Bar Suốt 8 Năm, Được ʙồι Тнườɴԍ 23 Tỷ Vì Bị Hủy Hợp Đồng Nhưng “Âm Thầm” Cho Vào Quên Lãng?​

Tối hôm sau về tôi cầu đừng nắng đừng mưa thì trời không nắng và ít mưa thật. Bạn sinh viên đi chung bảo người ta gọi tôi là "Thần nước". Có "Thần nước" nào mà không biết bơi như tôi không? Xong trợ lý hỏi không biết bơi sao chị dám đi vùng lũ lụt gan vậy?

Nhưng lội nước 2 ngày trước mình có bị nhiễm lạnh 1 xíu nên đòi chích C trước khi đi, bác sĩ đến khám xong đùa rằng uống thuốc thần kinh là được rồi, không cần chích C? Năn nỉ xong "Thần Y" cũng chích C cho "Thần nước".

Đúng là cũng có tí thần kinh thiệt mới lì như vậy, nghe tin sắp bão mà mặc kệ đi luôn. Còn rủ trợ lý đi chung, nó cũng về nhà gom đồ trong 1 tiếng đồng hồ rồi trốn người thân đi. Xong nội nó chửi ầm đòi xin số điện thoại của tôi để chửi vì tội dụ dỗ nữa.

>> Bạn có biết: Oxy Đại Nam ɓị kêu gọi tẩy chay, bà Pɦươɴg Ηằng ɡаγ ɡắᴛ tuyên bố sẽ кɦôɴg chuyển giao cho bất cứ cá nɦâɴ, tổ chức nào​

Chiều nay (16/10 - pv) chồng gọi dụ dỗ là: "Ba chưng yến, nấu cháo cho mẹ nè, mẹ đặt vé tối nay về gấp đi rồi mấy bữa nữa ba đi cùng mẹ ra.

Nay bão rồi Gạo (tên thân mật của con Công Vinh - Thủy Tiên) nó hỏi ba: " Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ, kêu mẹ về liền đi".

Rồi ba mở clip cho nó coi. Nó thấy clip mẹ xong nó òa khóc nức nở, nó gào lên: "Ba ơi con không muốn mẹ chết đâu". Ba phải nói mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về".

Nữ ca sĩ phải chích C vì nhiễm lạnh.

Nữ ca sĩ phải chích C vì nhiễm lạnh.

Tôi ừ ừ nghe yến cũng mùi thơm thơm nên đặt vé về. Nhấc điện thoại lên gọi đặt vé, người ta báo hủy chuyến rồi do bão, thế là 20 người đi cùng mình vỗ tay như kiểu diễn xong live show thành công vậy.

Rồi mai bão về, nước dâng cao lại, máy bay không bay được để về ăn yến chồng nấu nên mai mình đi lội nước tiếp vậy. Trước cửa khách sạn tôi ở cách cầu Trường Tiền 150m, như kiểu đi resort view sông" - Thủy Tiên viết.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-cong-vinh-giuc-ve-nha-con-gai-khoc-nuc-no-con-khong-muon-me-chet-dau-162201710071429994.htm