Tin tức

Công an Bắc Giang phối hợp phá sới “xóc đĩa“ khủng, có 2 “bà bầu“ cũng tham gia sới bạc!

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Cục Cảnh sát Hình sự vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ triệt phá sới 'xóc đĩa'. Đặc biệt, trong đó có 2 'bà bầu' cũng tham gia sới bạc.

Cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) đang tạm giữ 42 đối tượng liên quan đến 1 đường dây đánh bạc cực lớn vừa bị triệt phá. Đây là tụ điểm tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa”.

Đối tượng cầm đầu đường dây được xác định là Phí Trung Dũng (SN 1980, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn). 

Như vậy có thể thấy, “ông trùm” đường dây này là đối tượng có “thâm niên” trong “nghề” tổ chức đánh bạc. Mặc dù từng vướng lao lý về hành vi tương tự nhưng Dũng vẫn không tu chí làm ăn đàng hoàng mà tiếp tục tìm mọi cách để tổ chức sới bạc, nhằm thu tiền “hồ”, kiếm lời bất chính.

Thủ đoạn hoạt động của ổ nhóm này hết sức tinh vi, thường xuyên di chuyển, thay đổi địa điểm đánh bạc, liên tục gây khó khăn rất lớn cho lực lượng chức năng trong quá trình

>> Bạn có biết: Vũ Khắc Tiệp và chiếc mũi “lạ hoắc”: Tiếp tục trùng ᴛυ nhan sắc hay ɓiếɴ cɦúɴg do ɴgɦiệɴ PTTM​

Cảnh sát triệt phá tụ điểm tổ chức đánh bạc và đánh bạc, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan

Phải mất rất nhiều ngày lăn lộn, ngược xuôi, các trinh sát của cục Cảnh sát Hình sự mới xác định được thủ đoạn hoạt động của các đối tượng, cũng như nắm được tài liệu liên quan để xây dựng kế hoạch đánh án.

>> Bạn có biết: Clip: KINH HOÀNG тнanн nιên cнạy хe мáy тốc độ “вàn тнờ“, ĸнιến 7 ngườι ngã văng хυống đường​

Sau nhiều cuộc họp bí mật, ban chuyên án đã đề ra những phương án chi tiết, cụ thể, với phương châm đảm bảo tuyệt đối bất ngờ, an toàn khi phá án. Lực lượng của cục Cảnh sát Hình sự cũng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thực hiện kế hoạch triệt phá tụ điểm đánh bạc nói trên.

Đối tượng Phí Trung Dũng (đứng giữa) có vai trò cầm đầu

>> Có thể bạn chưa biết: Hot: BTC Đường lên đỉnh Olympia xin lỗi vì sai lầm trong cuộc thi lên sóng ngày 29/8​

Theo đó, vào lúc 15h30 ngày 22/1/2021, gần 100 cán bộ, chiến sĩ của phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội và phòng Hướng dẫn, (cục Cảnh sát Hình sự) phối hợp với trung đoàn Cảnh sát Cơ động Thủ đô (bộ tư lệnh Cảnh sát Cơ động), cùng với phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn và Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đã bắt 44 đối tượng đang có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc tại thôn Bà Nùng, xã Cai Kinh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Đặc biệt, trong số này có 2 đối tượng nữ đang mang thai nên được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

42 đối tượng còn lại bị tạm giữ hình sự. Trong đó, có 18 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc, đa số các đối tượng trên đều trú tại huyện Hữu Lũng.

Vào thời điểm bắt quả tang tụ điểm đánh bạc, lực lượng công an thu giữ trên sới bạc gần 350 triệu đồng, trên người các đối tượng hơn 57 triệu đồng, 2 bát sứ bên ngoài có quấn băng dính y tế, 2 đĩa sứ, 4 quân vị bằng tre, hình chữ nhật, một mặt được tô bút dạ màu đen để phân biệt chẵn lẻ khi xóc cái, 34 điện thoại di động các loại và nhiều công cụ, phương tiện phục vụ cho việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc, 7 xe ô tô (kiểm tra trên xe thu được 180 triệu đồng, 3 biển số xe đã bị tháo ra).

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng, làm rõ và xử lý theo quy định.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/triet-pha-soi-xoc-dia-khung-co-2-ba-bau-cung-tham-gia-soi-bac-a503912.html