Tin tức

Con trai thông báo đã làm tang lễ và an táng chu toàn cho bà cô, Hoài Linh chỉ có thể đau xót tiễn đưa từ xa

Đánh giá bài viết:  2/5 (5 Đánh giá)

Sau một ngày cử hành đám tang tại Mỹ, gia đình Hoài Linh đã làm lễ an táng chu toàn cho người dì ruột thân thiết.

Vừa qua không chỉ là một năm mất mát của làng giải trí Việt nói chung và bản thân NSƯT Hoài Linh nói riêng. Được biết, chỉ 3 tuần sau khi người bạn tri kỷ là danh hài Chí Tài ra đi, anh Bốn lại phải đối mặt với tin dữ người dì ruột Nguyễn Thị Lệ Ảnh mới qua đời tại Mỹ.

Khó có thể tưởng tượng nổi nỗi đau của nghệ sĩ gạo cội khi những người thân thương gần gũi với anh đều lần lượt rời xa. Trước đó, Hoài Linh từng xót xa: “Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi”. Có thể thấy, anh Bốn coi trọng người dì như mẹ của mình.

>> Xem thêm: Làm νiệc qυá tải, 3 nữ nhân viên ү тế ƙiệt sức, ɴɢấᴛ xỉᴜ khi chống dịch: Mỗi ƌêm chỉ cҺợp mắt 1 tiếng​

Hôm nay, 12/1, sau tang lễ đơn giản, gia đình Hoài Linh đã làm lễ an táng người dì theo giáo nghi Tin Lành. Trên trang cá nhân, con trai của nam NSƯT – anh Võ Lê Thành Vinh chia sẻ bức ảnh cáo phó tang lễ người bà của mình để tưởng nhớ cùng một dòng tâm trạng xót xa: “Bà cô đi rồi không ai khìa cá cho con". Không khó để nhận ra sự thân thiết, gần gũi của cha con Hoài Linh dành cho người quá cố. Sự ra đi của bà Nguyễn Thị Lệ Ảnh là sự đả kích quá lớn đối với gia đình Hoài Linh.

>> Đừng bỏ lỡ: Biết ɓồ của vợ trốn trong tủ chồng vẫn υɴg dung ngủ tới 4h chiều: “Xem thằng ɓồ của em còn thở được кɦôɴg kìa”​

Thành Vinh chia sẻ bức ảnh kỷ niệm của gia đình Hoài Linh.

Cũng như với đám tang Chí Tài, do điều kiện dịch bệnh không cho phép nên anh Bốn không có điều kiện sang Mỹ phúng viếng người dì. Qua đó, người hâm mộ càng thêm xót xa cho nam NSƯT vì hoàn cảnh éo le của anh. Người thân qua đời đã không được gặp mặt lần cuối, nay là lễ an táng cũng chẳng có cơ hội tham gia.

Trong show diễn gần đây, anh Bốn lộ rõ vẻ ngoài tiều tuỵ, đôi mắt thâm quầng và thần thái mệt mỏi, buồn bã vì những mất mát liên tiếp chỉ trong một thời gian ngắn.

Người hâm mộ thầm mong anh Bốn giữ gìn sức khỏe và tinh thần sau loạt chuyện buồn.

Nguồn: https://webtintuc.com/gia-dinh-hoai-linh-lam-le-an-tang-di-ruot-2-434170.html