Tin tức

Cô dâu xỏ kiềng đầy tay vì “hết chỗ” đeo: giàu có từ nhỏ, ngoan là mẹ thưởng nóng 100 triệu đi du lịch

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Nhìn số vàng cô dâu ‘đeo không hết’ mà ai nấy đều ước một lần được chịu ‘gánh nặng’ này trong hôn lễ của chính mình. Nhưng khiến người ta kinh ngạc hơn phải kể tới gia thế và cuộc sống sang chảnh của nhà gái.

Những câu chuyện về các đám cưới ‘vàng’ luôn là tiêu điểm chú ý của cộng đồng mạng, và mới đây, một đám cưới như vậy lại vừa diễn ra tại Lạng Sơn. Được biết, cô dâu tên Hồng Hiếu kết hôn với chú rể Thế Anh hồi cuối tháng 3 vừa qua, căn phòng cưới xa hoa và số vàng cô dâu được bạn bè người thân trao tặng khiến người ta lóa mắt vì độ giàu có của gia đình hai bên. Thậm chí kiềng nhiều tới mức cô dâu không thể đeo hết được, phải ‘xỏ tạm’ vào tay.

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

>> Bạn có biết: Cô Ԁâu Ԁỡ rạρ hủy hôn, đốt ảnh cưới 100 triệu ngɑy trong ρhút ᴍốt, lý Ԁo được hé lộ khiến Ԁân ᴍạng vỗ tɑy rần rần​

Trầm trồ với số vàng khủng cô dâu được trao nhưng người ta càng bất ngờ hơn khi biết về cuộc sống sang chảnh ngày thường của Hồng Hiếu. Nhìn vào những bức ảnh đời thường người ta mới thấy được, số vàng trong hôn lễ của cặp đôi trai tài gái sắc này cũng chỉ là ‘thường thôi’. Được biết, không chỉ xinh đẹp, có gia thế ‘không đùa được đâu’ mà cô dâu còn học rất giỏi. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình.

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

>> Có thể bạn quan tâm: Mắпg vợ bòп rúɫ, giấᴜ cɦồпg ɱᴜɑ điềᴜ ɦòɑ biếᴜ пɦà đẻ, пɦưпg kɦi пgười пày bấɫ пgờ пɦấп cɦᴜôпg cửɑ ɫɦì ɑпɦ “xáɱ пgoéɫ” ɱặɫ​

Vì là con gái cưng nên Hồng Hiếu rất được ba mẹ chiều, điển hình phải kể tới chiếc xe ô tô được mẹ tặng nhân dịp con gái tốt nghiệp đại học Ngoại thương năm 2019. Hay những lần động viên tinh thần ‘sương sương’ chuyển cả trăm triệu để ‘cho con gái đi du lịch’. Đúng là con gái cứ ngoan thì bố mẹ chẳng tiếc gì, huống hồ con gái lại vừa ngoan ngoãn, học giỏi lại xinh đẹp thế này.

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

>> Có thể bạn quan tâm: Bức тượng Phậт lớn тнứ 2 тнế gιớι độт nнιên хυấт нιện ѕaυ 700 năм, ngυyên nнân вιến мấт vẫn cнưa có lờι đáp​

Không chỉ có cuộc sống êm đềm hạnh phúc với gia đình mà chuyện tình của nàng 9X cũng ‘cổ tích’ không kém. Hồng Hiếu kém ông xã 4 tuổi, cả hai quen nhau từ khi còn học mẫu giáo, sau này trưởng thành thường nói chuyện qua mạng xã hội, họ nhận ra có nhiều điểm tương đồng trong sở thích và tính cách nên quyết định tới với nhau.

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

(Ảnh: Tổng hợp)

Dù kết hôn ngay khi vừa tốt nghiệp nhưng Hồng Hiếu cho rằng, mình đã ‘gặp đúng người đúng thời điểm’, cả hai đều muốn gắn bó với nhau suốt đời nên mới đưa ra quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi sớm như vậy. Cô nàng cũng khá giản dị và khiêm tốn khi luôn kín tiếng trong cả chuyện tình cả và gia đình, bởi với 9X, gia đình cô chỉ là nhà kinh doanh bình thường, không phải ‘trâm anh thế phiệt’ hay có gì đáng để khoe khoang. Những gì bố mẹ có đều từ cố gắng của họ, là con cái, bố mẹ yêu chiều cô là một chuyện nhưng bản thân cô cũng không bao giờ ỷ lại vào sự yêu thương của bố mẹ mà luôn tự mình nỗ lực trong cả học tập và công việc tương lai.

Nguồn: Thongtinmoi24.com