Tin tức

Clip: Tài xế container phát hiện nam thanh niên tử vong giữa quốc lộ trong đêm nhưng không phanh kịp

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Vào khoảng 4h28' sáng ngày 13/04, khi đang di chuyển trên quốc lộ 5, một tài xế container đã phát hiện một nam thanh niên tử vong giữa đường.

Theo những gì camera hành trình của xe container ghi lại, khi đang di chuyển trên quốc lộ 5 đoạn km 12 + 800 lúc 4h28 phút sáng hôm nay (ngày 13/04), tài xế đã phát hiện một nam thanh niên tử vong nằm giữa đường.

Đi khoảng 5m nữa tìm thấy chiếc xe máy đã xác định được là của nam thanh niên này. Ngoài xe máy, cảnh sát còn tìm được một số giấy tờ tùy thân mang theo. Từ giấy tờ có thể xác nhận nạn nhân sinh năm 2001 và có hộ khẩu thường trú tại Vân Hồ, Sơn La.

Công an vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Công an vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

>> Đừng bỏ lỡ: 3 nнân vιên y tế thường xuyên lấy mẫu мắc covιd-19, THÔNG BÁO KHẨN тìм ngườι đến Bệnн vιện Nông ngнιệp 2 тυần qυa​

Hiện nay cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Nhiều người suy đoán rằng nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do tai nạn giao thông gây ra nhưng tài xế gây ra tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-tai-xe-container-bat-ngo-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-giua-quoc-lo-trong-dem-161211304164109087.htm