Tin tức

Clip: Đường trơn, xe công vụ mất lái lật ngửa khiến 2 người bị thương nặng

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra trên QL6 khiến nhiều người xung quanh hoảng hốt.

Vào khoảng hơn 11h15' sáng ngày 5/5, tại khúc cua khu vực hồ Tiền Phong, thuộc địa phận xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xảy ra vụ tai nạn giao thông, khiến 2 người bị thương nặng.

Camera an ninh ở gần khu vực xảy ra tai nạn đã ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra vụ việc. Một chiếc ô tô biển xanh khi đang lưu thông trên QL6 qua khu vực hồ Tiền Phong, tại Km 281+220, địa phận xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La thì bất ngờ lật ngửa.

Có thể thấy đoạn đường khá trơn do ngay trước đó có mưa; chiếc xe di chuyển với tốc độ khá nhanh nên khi vào cua tài xế đã mất lái và phanh gấp khiến chiếc xe bị lật.

Hiện trường vụ tai nạn

>> Có thể bạn chưa biết: MỚI: Thêm Hải Dương cùng 1 tỉnh thành cho học sinh dừng đến trường, thay đổi lịch đi học lại 2021​

Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng nhưng đã lập tức được đưa đi cấp cứu. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo trên QL6 có nhiều đoạn đường hẹp, cua gấp nên người điều khiển phương tiện giao thông cần chú ý quan sát, làm chủ tốc độ để đảm bảo an toàn, đặc biệt là khi có mưa xảy ra khiến mặt đường trơn trượt, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Nguồn: Short URL: http://hungyen24h.net/bai-viet/997338