Tin tức

Clip 6,5 triệu lượt xem: Cô gái chán chồng vô tâm, đốŧ ảnh cưới xóa bỏ tất cả, hội Tiktok thả tim nhiệt tình

Mệt mỏi với cuộc hôn nhân với người chồng vô tâm, nhiều người phụ nữ quyết đốŧ ảnh cưới như chấm dứt đoạn tình duyên đầy nước mắt.

Mới đây, mạng xã hội Tikok xôn xao trước đoạn clip một cô gái trẻ giận dữ chặt và đốŧ ảnh cưới rất quyết liệt. Điều này đã khiến không ít cộng đồng mạng bàn luận không ngừng.

Video: Cô gái trẻ phẫn nộ đốŧ ảnh cưới vì chồng vô tâm

Dòng trạng thái của chủ nhân đoạn clip, cô gái trẻ có cái tên là N.T.L như sau: “Sau tất cả cố gắng thì nó đền đáp mình bằng một con số 0. Nó sợ con nó tiêu mất một đồng tiền của nó, thôi thì giải thoát.

>> Có thể bạn chưa biết: Xử pнạт cô gáι 21 тυổι lên ғaceвooĸ “тrù ẻo cán вộ мắc covιd-19“​

Cô gái chặt ảnh cưới đầy giận dữ

Theo như dòng trạng thái cô gái trẻ này đăng tải, nguyên nhân khiến cô làm hành động này chính là vì người chồng quá bạc tình, vô tâm của mình. Vì không thể chịu đựng nổi việc chồng kì kèo với chính con ruột nên cô gái đã dứt khoát rời bỏ người đàn ông này, giải thoát cho cả hai.

Phá bỏ chiếc ảnh cưới cùng chồng

>> Bạn có biết: Xúc động cảnн вé gáι 6 тυổι đạp хe đυổι тнeo ô тô để хιn ѕữa cнo eм nнỏ ở nнà​

đốŧ ảnh như sự chấm dứt đoạn tình duyên này

Xem clip có thể thấy được sự giận dữ của cô gái khi liên tục dùng dao chặt nhiều nhát vào bức hình cưới rồi đem đi đốŧ. Chính điều này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng ngay sau khi được đăng tải, đặc biệt là hội chị em phụ nữ. Đoạn clip này đến nay đã có 6.5 triệu lượt xem, 185 nghìn lượt thả tim và 7766 bình luận.

>> Có thể bạn chưa biết: Ra đường кɦôɴg lý do, chị gάi ngoan cố ƈhốɴg đối ‘Em gọi điện cho bố em ra’, đưa về đồn vẫn ương bướng​

Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng tình với hành động này của cô gái khi cưới nhầm chồng. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng tài khoản Tiktok này đang bắt trend, câu view. Đứng trước những ý kiến trái chiều N.T.L không ngại ngần bày tỏ: “Tim nó không nuôi được con lớn đâu" hay “Biết tại sao chặt thì các bạn phải tìm hiểu kĩ, các bạn đừng nói khi không biết gì, mình cũng không làm khi không có lí do“.

 

Bình luận của cư dân mạng

Ý kiến của cư dân mạng về vụ việc

>> Đừng bỏ lỡ: Soi tiền dưới kính hiển vi phóng đại 200 lần, triệu người kinh ngạc vì vật thể lạ, 1000 lần còn sợ hơn​

Đây không phải là lần đầu việc này xuất hiện trên mạng xã hội. Đã có rất nhiều trường hợp như vậy xảy ra và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có nhiều ý kiến khác nhau đối với những vấn đề này. Tuy nhiên, cho đến hiện nay thì vẫn chưa thể phán xét được đây là hành động nên làm hay không?

Một số hình ảnh tương tự sau chia sẻ trên mạng xã hội:

Chàng trai dùng ảnh cưới làm củi

Một vụ việc đốŧ ảnh cưới gây xôn xao khác

Sau ly hôn ảnh cưới bị chủ nhân quăng ra thùng rác

Tổng Hợp: Clip Tiktok

Nguồn: https://webtintuc.com/clip-65-trieu-luot-xem-co-gai-chan-chong-vo-tam-dot-anh-cuoi-vut-bo-het-468475.html