Tin tức

Chuyện tình giả thành thật của ‘anh hùng‘ cứu bé gái từ tầng 12: Đóng giả bạn gái rồi cưới luôn con nhà người ta

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Nghe chuyện tình yêu của dù nghèo mà vui của anh Mạnh và chị Thủy mới thấy ‘người hùng’ cứu bé gái rơi từ tầng 12 vốn đã là người chân phương, thật thà thế nào.

Suốt mấy ngày nay, thông tin liên quan tới anh Nguyễn Ngọc Mạnh (thường trú tại xóm 4, thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh) – ‘người hùng’ cứu bé gái rơi từ tầng 12 được tất cả mọi người đặc biệt quan tâm. Trong đó, câu chuyện tình yêu đời thường hết sức giản dị của vợ chồng anh Mạnh càng khiến mọi người thêm yêu thương bản tính chân phương, thật thà nơi anh.

Bức ảnh từ 3 năm trước của vợ chồng anh Mạnh.

>> Có thể bạn quan tâm: Chân dung 3 kẻ ‘Ьᴏᴍ hàng’ của các chiến sĩ nhưng vẫn ngoan cố nghĩ mình không sai: Tôi nhận hay không là quyền của tôi​

Tâm sự về chuyện tình yêu của mình và chồng, chị Phùng Thị Thủy (vợ anh Mạnh) xúc động chia sẻ cả hai đến với nhau là nhờ cái duyên đưa đẩy. Trước khi trở thành người yêu, hai anh chị trùng hợp là cùng thuê chung cửa hàng, thuê cả một cái nhà rồi ở cùng. Anh Mạnh khi ấy là chủ salon tóc nằm tại Ngã Tư Sở.

Ảnh cưới của cặp vợ chồng 

Chị Thủy cho biết bản thân được anh Mạnh nhờ giả làm người yêu để về ra mắt bố mẹ. Cũng từ lần về nhà anh Mạnh chơi, cả 2 dần có cảm tình và mến nhau lúc nào không hay. Trong một lần hai vợ chồng đi chùa Hương, anh Mạnh mới chính thức ngỏ lời: ‘Thực ra thì cũng không hẳn là anh nói ra, mà anh cứ thế nắm tay mình và dắt đi, sau đó thì cả hai ngầm hiểu như vậy’..

>> Xem thêm: 17 ngườι ѕống cнυng тầng cнυng cư pнáт нιện dương тínн ѕarѕ-cov-2​

Ngọt ngào chưa nào.

Ngày yêu nhau anh Mạnh rất chăm chỉ xuống nhà chị Thủy ở Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội mấy chục km để chơi. Dù cách xa nhưng anh Mạnh thường đi xe đạp điện về tận nhà, có lúc xe hết điện phải dong bộ khiến chị Thủy vô cùng cảm động.

Gia đình nhỏ, hạnh phúc to.

>> Bạn có biết: Ҳiɴ về quê ɴgσα̣i siɴɦ, mẹ chồng кɦôɴg кɦó chịu còn cho hẳn 50 ᴛriệυ: “Con cứ ăn uống thoải мάi, hết mẹ lại gửi”​

Anh Mạnh là người đàn ông trách nhiệm, chịu khó làm ăn và đặc biệt thương con gái.

Là người đàn ông không biết chủ động mua hoa, tặng quà hay nói lời ngọt ngào nhưng anh Mạnh đã tán đổ vợ nhờ sự chân thành, hiền lành, chăm chỉ của mình. Trong tình yêu anh Mạnh luôn là người chủ động làm hòa khi cả hai giận dỗi. Dù rất vụng về trong việc thể hiện tình cảm nhưng anh Mạnh đã thành công cưa cẩm và cưới vợ chỉ vẻn vẹn 3 tháng.

Ông bố của năm.

>> Có thể bạn quan tâm: 20 nнóм “đặc nнιệм“ vào ổ dịcн pнức тạp nнấт Thủ đô тrυy vếт, ѕàng lọc F0​

Gia đình hạnh phúc.

Hiện tại cặp đôi đã kết hôn được 5 năm, có 2 cô công chúa. Dù đã gắn bó nhiều năm nhưng khi nhắc về chồng chị Thủy luôn tự hào tâm sự rằng chồng mình là một người đàn ông rất tốt bụng và chăm chỉ làm việc. Đó cũng là lý do mà chị yêu thương và gắn bó với anh đến bây giờ.

Anh Mạnh nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ.

Rất nhiều bằng khen ghi nhận hành động đẹp của anh

Lòng dũng cảm của anh rất đáng được tuyên dương.

Cuộc sống của vợ chồng anh Mạnh rất bình dị và luôn cảm thấy hài lòng. Chị Thủy làm giáo viên mầm non còn anh Mạnh đang làm nghề lái xe chở hàng. Anh Mạnh nói không muôn sinh thêm con trai vì theo anh, hai cô công chúa đã là đủ. Với vợ chồng anh Mạnh thì chỉ cần gia đình luôn khỏe mạnh, con cái ngoan ngoãn là quá mãn nguyện rồi.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/vo-nguoi-hung-cuu-be-gai-roi-tu-tang-12-co-luc-con-goi-dien-thay-chong-dang-an-banh-mi-ma-roi-nuoc-mat-2083017.html