Tin tức

Chùm ảnh thời đi học của các danh hài đình đám: Trấn Thành vừa gầy vừa đen, Xuân Bắc tô son môi đỏ rực, còn Vân Dung xinh ngỡ ngàng

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

Nhiều danh hài có ngoại hình lanh lợi, sở hữu tố chất nghệ sĩ từ thời còn cắp sách tới trường.

Từ trước tới nay, khán giả luôn quen với hình ảnh hài hước và có phần lầy lội trên sóng truyền hình của loạt danh hài đình đám như Xuân Bắc, Trấn Thành, Thúy Nga,... Tuy nhiên từ thời đi học họ có hình ảnh ra sao? Phải chăng các ngôi sao này đều lầy lội từ nhỏ?

Chùm ảnh thời đi học của loạt sao dưới đây sẽ hé lộ những góc cạnh hoàn toàn khác, khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

Danh hài Thúy Nga

Thường xuyên đóng những nhân vật có hoàn cảnh éo le, già nua, chẳng hạn như vai "Cô gái bán khoai lang" trong Ga la cười nhưng ít người biết rằng: Thúy Nga thời đi học cực xinh xắn. Được biết, nữ danh hài từng học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, TP.HCM.

>> Có thể bạn quan tâm: Ông Dũng lên sóng, khuyên bà Phương Hằng: 'Khổ lắm, đừng nói nữa đừng có hơn thua với họ'​

"Nam Tào" Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc sinh năm 1976 tại Phú Thọ. Những năm trung học, anh từng học tại  THCS Lý Tự Trọng (phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì) và THPT Công nghiệp Việt Trì. Tốt nghiệp cấp 3, anh theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

Được biết từ những năm phổ thông, Xuân Bắc đã tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thời gian trước, tấm ảnh "Nam Tào" trang điểm đi thi văn nghệ vào những năm 90 được chia sẻ lên MXH khiến khán giả không khỏi thích thú.

>> Có thể bạn chưa biết: NÓNG: Hướng dẫn cấp lại, đổi thẻ bảo hiểm y tế không thay đổi thông tin​

Những hình ảnh thời đi học của Xuân Bắc. 

Những hình ảnh thời đi học của Xuân Bắc. 

Danh hài - MC Trấn Thành

Từ những năm tiểu học, Trấn Thành đã có vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu. Tuy nhiên thời đi học, Trấn Thành gầy gò và đen hơn so với hiện tại. Được biết, Trấn Thành từng học cấp 3 tại trường THPT Hùng Vương, TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh thi đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh. 

Sau một năm học đại học, Trấn Thành đã bị đuổi học vì bỏ tiết quá nhiều và nợ học phí trường. Tuy nhiên, anh lại rất say mê trong việc học hỏi từ thực tế và kinh nghiệm người đi trước.

>> Có thể bạn chưa biết: Bà мẹ ѕιnн 5 ĸỷ lục ở Việt Nam, nỗι đaυ ĸнι cả nнà мắc covιd-19​

Trấn Thành lanh lợi từ thời tiểu học.

Trấn Thành lanh lợi từ thời tiểu học.

>> Xem thêm: Hải Dương: Chốt kiểm soát dịch A17 trên quốc lộ 38 đã mở trở lại​

Thời cấp 3, ông xã Hari Won khá gầy và đen.

Thời cấp 3, ông xã Hari Won khá gầy và đen.

Danh hài Việt Hương

Việt Hương sở hữu khuôn mặt lanh lợi, đôi mắt to tròn và hai má phính từ nhỏ. Thời sinh viên, Việt Hương có thành tích học tập xuất sắc và từng được bầu làm lớp trưởng. Được biết nữ danh hài từng học tại Trường Nghệ thuật Sân khấu II (nay là Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM).

"Táo Y tế" Vân Dung

Học hết cấp 2, Vân Dung thi đỗ vào trường THPT Trưng Vương. Được khoảng 3 tháng, chị chuyển về học tại nhà hát Tuổi Trẻ: sáng học nghệ thuật, tối học văn hóa. Lớp học của Vân Dung hồi đó có diễn viên Đức Khuê, Nguyệt Hằng, Hồng Hạnh…

Năm 1992, Vân Dung khi ấy mới 17 tuổi, đăng ký thi Hoa hậu cùng chị gái. Kết quả chung cuộc, nữ diễn viên lọt vào tốp 15, còn chị gái lọt tốp 10. Thời điểm đó, cô nữ sinh Vân Dung nổi bật với nhan sắc trong trẻo và vô cùng duyên dáng.

Những hình ảnh độc đáo của Vân Dung.

Những hình ảnh độc đáo của Vân Dung.

Danh hài Trường Giang

Trường Giang lớn lên trong gia cảnh nghèo khó, mẹ mất sớm, nhà lại đông anh em, chính vì vậy, chuyện học hành của danh hài không được suôn sẻ. Học xong trung học, Trường Giang thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng anh trượt cả ngành sư phạm lẫn sân khấu. 

Một thời gian sau, anh đậu lớp Đạo diễn sân khấu chính quy nhưng cũng không thể tốt nghiệp được vì nhiều lý do như: Thường xuyên nghỉ học, nghịch ngợm, nợ học phí nhiều học kỳ và không có năng khiếu.

Ảnh thời đi học của Trường Giang.

Ảnh thời đi học của Trường Giang.

Khi học lớp diễn xuất của trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, Trường Giang từng bị thầy yêu cầu nghỉ học vì "không có tiềm năng lẫn tố chất". Bởi anh có ngoại hình thấp bé và chất giọng Quảng. Tuy nhiên sau này, Trường Giang không ngừng học nghề thực tế từ những nghệ sĩ gạo cội như Hữu Lộc, Hoài Linh… Sự nghiệp của Trường Giang cũng khởi sắc từ đó.

Thời gian trước, một bức ảnh thời đi học của danh hài được chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể thấy anh sở hữu nụ cười duyên dáng từ nhỏ. 

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chum-anh-thoi-di-hoc-cua-cac-danh-hai-dinh-dam-xuan-bac-to-son-moi-do-ruc-tran-thanh-vua-gay-vua-den-con-van-dung-xinh-ngo-ngang-162211201150120709.htm