Tin tức

Chú bộ đội vừa ra quân trở về nhà ăn Tết thì rơi mất 20 triệu trên xe: Tiền мồ hôi công sức 2 năm nhập ngũ của tôi

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Tháng 1 là tháng nhiều đơn vị ra quân sau 2 năm nhập ngũ, niềm háo hức hiện rất nhiều trên khuôn mặt của các chiến sĩ khi được trở về gặp gia đình và bạn bè. Nhưng chú bộ đội trong sự việc dưới đây đã không may mắn như vậy

Mới đây CDM chia sẻ vụ việc 1 chú bộ đội ngày ra quân trong lúc trở về nhà đi trên xe đã bị rơi мấᴛ 20 triệu tiền nhận được sau 2 năm đi nghĩa vụ. Hiện tại CDM đã giúp anh chàng này đăng tải thông tin để mong có người thấy trên xe.

Bài đăng chia sẻ trên MXH.

"Chú bộ đội Ngô Chí Ngọc thuộc Đại Đội 2 (đại đội trưởng Nguyễn Đình Thuật) Trung Đội 5, Trung Đoàn 123 đóng quân tại tỉnh đội Lạng Sơn. Địa chỉ: 68 Mạc Đĩnh Chi, Thành Phố Lạng Sơn..

Số tiền nhận được sau khi xuất ngũ.

Ngày 17/01/2021 tôi đã ra quân và đi trên chuyến xe của trung đoàn từ Thành Phố Lạng Sơn về Bắc Ninh gồm 40 người, tôi có sơ ý ᵭáпɦ rơi 20 triệu đồng là tiền мồ hôi công sức của tôi được quân đội chi trả sau 2 năm huấn luyện.

Các đồng chí đi cùng xe hay ai đó nhặt được cho tôi xin lại, tôi xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.

Mọi người ai có thông tin gì liên hệ bạn Ngọc theo sđt: 0964542521."

>> Đừng bỏ lỡ: 5 ca Covid-19 ở Quảng Nam: Có người lo đám tang, 3 người là sư cô, tiếp xúc nhiều​

Nhân vật trong sự việc trên

Nhiều CDM đồng cảm với chú bộ đội rên

20 triệu không phải là số tiền nhỏ

Nguồn: http://news.nong24h.net/tin-tuc/chu-bo-doi-tai-lang-son-vua-ra-quan-tro-ve-nha-an-tet-thi-roi-mat-20-trieu-tren-xe-tien-o-hoi-cong-suc-2-nam-nhap-ngu-cua-toi.html