An ninh

Chồng đi ċhơi bida cùng hội anh em mãi không về, vợ đến tận nơi ċầm bida ᶇém ẗoác đầu: “Nhà là phải có nóc”

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Những thú vui giải trí của hội anh em thì dù lấy vợ rồi cũng khó mà bỏ được. Thanh niên thích đi chơi với hội bạn cho thỏa đam mê bida. Nào ngờ, đang chơi dở thì vợ đến tận nơi khiến cả hội ngỡ ngàng, trở tay không kịp.

Thời trẻ thì ai mà chẳng có những đam mê, những thú vui giải trí. Hội các anh thì thích chơi game, mê đánh bida. Lấy vợ rồi thì những đam mê cũng khó mà bỏ được. Vì nhớ “nghề”, anh thanh niên thấy hội bạn rủ liền vội vàng đi chơi. Ai mà ngờ được chị vợ lại đột ngột tìm đến tận nơi.

Anh thanh niên vừa được màn thể hiện k.ỹ năng bida với anh em cho cả làng trầm trồ thì bỗng nhiên chị vợ x.ông tới. Cả hội anh em thì ngỡ ngàng, còn anh thì vội vàng trốn ra phía sau để đảm bảo an toàn.

Anh tưởng tr.ốn được vợ rồi là hay, chắc vợ cũng sẽ nể bạn bè anh ở đây mà không xông lên combat anh tại trận.

Từng quả bóng cứ thế ném thẳng tới chỗ anh. Anh trốn ra phía sau bạn, bạn anh cũng can đảm đứng đó chắn cho anh. Nhưng vợ anh vẫn liên tục ném thẳng, mặc cho bạn anh có đứng chắn, có nói vài câu công bằng.

>> Xem thêm: Cô gάi đeo мặᴛ nạ trợ thở ɴɦυ̛ɴg кɦôɴg nối dây, hở cả mũi, quay cʟip hấp hối như thật khiên CDM Ɓức ᶍúc​

Do chị vợ vẫn tiếp tục bộ môn n.ém bóng vào mục tiêu, bạn anh cũng rén mà tránh ra, không chắn giúp anh nữa.

Thấy bạn bè anh lỉnh lỉnh đi rồi, chị vợ nh.ảy vào combat trực tiếp bằng tay với chồng, kệ cho các bạn anh đứng nhìn. Thanh niên cũng không dám làm gì, chỉ biết đứng đó cho vợ ᶍử trí. ᶍử xong chồng, chị quay ra chỉ mặt nói luôn cho hội anh em biết đường mà né chồng chị ra, liệu mà đừng rủ chồng chị đi chơi nữa

Nguồn: https://bnewspr.com/