Thư giãn

Chim bay vào nhà là vận đen ập đến hay may mắn tới cửa: Tùy từng loài đấy

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên một chú chim bay vào nhà, bạn đừng hoang mang bởi không phải loài chim nào cũng đem tới vận đen, điều không may mắn đâu nhé!

‘Đất lành chim đậu’ đây là quan niệm dân gian xưa mà ông bà ta thường nói với hàm ý, chim bay vào nhà làm tổ kêu hót líu lo sẽ mang đến điềm lành cho gia chủ, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, hạnh phúc bất ngờ.

Tuy nhiên, đối với những chuyên gia phong thủy thì câu trả lời cho câu hỏi này là hoàn toàn ngược lại. Theo đó, truyền thuyết ngàn xưa kể lại rằng, các loại chim như chim công, thiên nga, chim cu, chim cút, chim én, chim gõ kiến, chim sẻ, chim khách được cho là những loài chim mang đến điềm lành cho gia đình nếu vô tình chúng bay vào nhà.

Vì sao có quan niệm chim bay vào nhà là vận đen ập đến? - Ảnh 1

Tùy từng loài chim bay vào nhà mà báo hiệu những điều khác nhau.

>> Đừng bỏ qua: VTV lên tiếng về đoạn clip Huấn “hoa hồng“ xuất hiện trong bản tin như nghệ sĩ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung​

Chẳng những vậy, vận may, tài lộc và sức khỏe sẽ không ngừng đổ dồn cho gia chủ. Đặc biệt, chim sẻ và chim khách bay vào nhà, nghĩa là gia đình sắp đón nhận tin vui hay sắp có khách ghé thăm. Bên cạnh đó, các thầy tử vi còn dựa vào một số trường hợp cụ thể mà tiên đoán được đó là điềm lành hay điềm dữ khi những chú chim không hiểu vô tình hoặc cố ý bay vào nhà bạn như sau:

Trường hợp 1: Chim trắng bay vào nhà

Nếu một con chim màu trắng bay vào nhà, đây là điềm báo trước sự mất mát. Thậm chí, nó bay vào nhà rồi ra đi ngay tại chỗ, đồng nghĩa với việc trong gia đình sắp xảy ra chuyện tang thương đau buồn khôn nguôi.

>> Bạn có biết: Mẹ cнồng và con dâυ vào vιện ĸнáм, pнáт нιện cùng мắc covιd-19​

Trường hợp 2: Chim đậu bên ngoài chĩa mỏ vào nhà kêu

Một số các loài chim như cú mèo, diều hâu, quạ, ác,… đậu bên ngoài hiên hay bên ngoài cửa sổ chĩa mỏ vào nhà kêu thì chắc chắn gia đình đó sẽ xảy ra những chuyện xui xẻo, chẳng lành, người bệnh nặng khó qua khỏi dẫn tới chết chóc, đau buồn.

Vì sao có quan niệm chim bay vào nhà là vận đen ập đến? - Ảnh 2

Những chuyện xui xẻo, chẳng lành sẽ ập đến nếu bên ngoài hiên nhà bạn xuất hiện tiếng kêu của cú mèo, quạ,….

Trường hợp 3: Chim bay vào nhà làm tổ

Điều này chứng tỏ, gia đình sắp gặp được nhiều may mắn, đón thành viên mới, luôn luôn hạnh phúc và trong nhà tràn ngập tiếng cười. Bên cạnh đó, còn thể hiện đây là một chốn bình yên, an toàn và sum vầy cho các thành viên trong gia đình muốn trở về sau khi đi xa. Nói tóm lại, đây là một điềm báo tốt lành nên đừng dại phá tổ chim hay xua đuổi chúng đi.

Trường hợp 4: Chim quạ bay vào nhà – ‘Đen như quạ’

Bạn chỉ biết quạ là loài động vật với vẻ bề ngoài đen xì, sống nơi tối tăm, hôi hám và tiếng kêu trong đêm của nó trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Song, có thể bạn chưa biết, loài chim này vô cùng thông minh, đặc biệt rất có hiếu với các bậc sinh thành.

Thế nhưng, dù quạ có bay vào nhà hoặc đứng bên ngoài chĩa mỏ vào nhà thì ông bà ta cũng cho rằng, đó là vận đen, điều không may mắn, gia đình nảy sinh tranh chấp, ẩu đả thị phi. Chuyên gia phong thủy còn nói thêm, có thể đây là báo hiệu của một chuyện với sắp đến như gặp lại người bạn cũ đã lâu không gặp, lộc lá rơi trúng đầu, tiền đầy túi – tình dầy tim, hợp tác làm ăn suôn sẻ, trúng số độc đắc,…

Nguồn: Webtintuc