Tin tức

Chàng trai liên tiếp bị 3 cô ‘đá’ vì đi hẹn hò đòi ‘campuchia’ từng đồng: ‘Anh không có ý định nuôí vợ thằng khác’

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Làn thứ 3 liên tiếp, chàng trai ‘số nhọ’ bị người yêu chia tay, nguyên nhân là bởi quá sòng phẳng trong các bữa ăn.

Trong một mối quan hệ, ngoài yếu tố quan trọng nhất là tình cảm thì tài chính cũng là vấn đề cần thiết để duy trì những mặt khác trong tình yêu như những bữa ăn, đi chơi, những buổi hẹn hò…

Thậm chí, vấn đề tiền bạc đôi lúc còn làm người trong cuộc mất đi cảm giác yêu đương, tệ hơn là dẫn đến chia tay chỉ vì ‘cò không tiến mà tiền không có’.

Mới đây, một chàng trai trẻ hiện còn đang là sinh viên đã chia sẻ về lý do mình bị 3 cô gái chia tay chỉ vì ‘campuchia’ từng bữa ăn.

Theo đó, anh chàng bày tỏ quan điểm của mình về việc chia đôi tiền sau buổi đi chơi với lý do sinh viên chưa kiếm được tiền và kinh tế còn khó khăn, tuy nhiên sau đó các cô gái đều lần lượt đề nghị chia tay vì lý do không hợp.

>> Có thể bạn chưa biết: Suпց sướпց vì пhậп đượᴄ ցiấy kheп, пam siпh ᴄó màп “khoe khéo” với ᴄả ᴛhế ցiới khiếп ai пhìп ᴛhấy ᴄũпց ᴄười пắᴄ пẻ​

Chàng trai bị

Chàng trai bị ‘đá’ 3 lần liên tiếp chỉ vì quá sòng phẳng khi ăn uống.

Chàng trai tâm sự: ‘Tại sao đi chơi con trai cứ phải là người trả tiền hoặc trả tiền nhiều hơn nhỉ?

Chào anh chị em, mình năm 3, đến giờ mình bị từ chối lần thứ 3 vì đòi hỏi việc ấy… Ngoại hình mình ổn, tâm lý bình thường, học lực bình thường, 3 bạn nữ đều là 3 bạn để ý mình trước xong mình đáp lại tình cảm nhưng khi mình nói là ăn chơi, đi đâu hay làm gì thì nên chia đôi tiền các bạn ấy đều mất hút…

Như bạn thứ 3 này, mới hôm qua đi ăn với nhau, mình đề nghị chia đôi thì bạn ấy cũng trả, xong bạn ấy hỏi:

– Lần nào đi chơi cũng phải chia đôi như này à?

>> Đừng bỏ qua: Mắng thẳng mặt ai đó “mất dạy và đểu cáng“, ông Đoàn Ngọc Hải gắt gỏng chưa từng thấy​

– Tất nhiên, giờ 2 đứa đều là sinh viên, cũng chưa là gì của nhau, kể cả là yêu nhau rồi thì vẫn nên chia đôi, còn khi nào anh có tiền thưởng công việc hay có khoản nào đó dư ra thì anh sẽ mời hoặc bao…

– Em tưởng bình thường đi chơi thì người con trai phải trả chứ nhỉ?

– Không có đâu em, anh cũng như em thôi, có tay có chân đi làm kiếm tiền, anh cũng không có ý định nuôi vợ thằng khác, khi nào cưới thì anh sẽ đưa hết tiền cho vợ anh, còn chỉ mới làm quen và yêu thì thôi, nên cưa đôi.

Và rồi tối bạn ấy nhắn là 2 đứa không hợp nhau đâu, tính mình sòng phẳng quá… Đó là lần thứ 3 mình bị từ chối kiểu như vậy.

Mình thử hỏi các bạn nữ, các bạn nghĩ sao về việc này? Chúng ta đều có tay có chân, lao động bình thường tại sao cứ bắt đàn ông con trai khi yêu phải trả tiền. Mình có thể mời, có thể bao nhưng đấy là lúc mình chủ động, chứ không phải là auto yêu là phải trả tiền cho con gái!’.

>> Bạn có biết: Nhìп lại khoảпh khắᴄ пam shipper vội vàпց ăп qua bữa, ᴛraпh ᴛhủ soạп đơп ᴄho kịp ցiờ ցiao hàпց: “Thế mà ᴄó пցười bom hàпց vẫп khôпց ᴛhấy ᴄăп rứᴛ lươпց ᴛâm”​

Nhiều người cho rằng, trong tình yêu mà quá sòng phẳng là không nên. Ảnh minh họa.

Nhiều người cho rằng, trong tình yêu mà quá sòng phẳng là không nên. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ lên một diễn đàn đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau vài giờ chia sẻ. Đa phần ý khiến đều cho rằng có lẽ vì quá sòng phẳng từng đồng như vậy nên chàng trai đã khiến các bạn nữ ‘chạy mất dép’.

‘Con gái nó biết ý thì ông trả bữa này nó sẽ trả bữa khác, suy nghĩ của ông thì cũng không sai đâu, nhưng có những thứ chỉ nên nghĩ thôi chứ đừng nên nói ra thẳng thắn như vậy’, tài khoản C.M cho biết.

‘Rủ người ta đi ăn thì phải bao chứ, khi nào bạn gái kia có ý muốn chia đôi thì chia đôi thôi, ai lại tán gái chưa gì đã đề nghị chia đôi rồi’, tài khoản Xuân Thắng chia sẻ.

‘Ai mời người ấy trả tiền, đấy là lẽ đương nhiên và văn minh lịch sự nhất. Còn trong quá trình tán tỉnh con gái nhà người ta, tiền bạn trả cho buổi hẹn đấy đó là tiền bạn trả cho thời gian bạn gái dành ra cho mình. Còn nếu biện minh là công bằng sòng phẳng thì sau này mỗi đứa đẻ một đứa con, bạn làm được không’, Đức Thành Nguyễn bày tỏ ý kiến.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ít ý kiến cho rằng anh chàng vẫn đang là sinh viên, kinh tế còn phụ thuộc vào bố mẹ và cần nhiều tiền để trang trải nên việc đi ăn hay đi chơi ‘cưa đôi’ là hợp lý, nếu cô gái biết nghĩ cho bạn trai thì có thể san sẻ một phần khó khăn.

Nguồn: http://thestorymood.com/