Tin tức

Chàng trai đi cầu hôn không ngờ sốc phát hiện bạn gái đang “hư hỏng“ qua tấm rèm cửa

Đánh giá bài viết:  5/5 (2 Đánh giá)

Muốn tổ chức một buổi thành công hoành tráng và lãng mạn, chàng trai không ngờ chính bản thân mới là người nhận về sự bất ngờ cay đắng.

Cầu hôn là một trong những sự kiện thiêng liêng và đáng nhớ của đời người, là tiền đề và một kỷ niệm đẹp trước hôn nhân. Chính vì vậy, nhiều chàng trai thường cố gắng để tạo ra những bất ngờ lớn lao trong ngày cầu hôn. Mới đây, một chàng trai người Colombia cũng đã lên kế hoạch đến tận nhà bạn gái để cầu hôn bất ngờ, nào ngờ cuối cùng, người nhận cú sốc lại chính là bản thân anh.

Theo trang tin Ghnewsbag đưa tin hôm 10/4, một chàng trai người Colombia đã quyết định cầu hôn bạn gái bằng một buổi lễ bất ngờ và lãng mạn. Để màn cầu hôn thêm phần hoành tráng và đáng nhớ hơn, chàng trai thậm chí còn thuê hẳn một ban nhạc đến trước cửa nhà cô gái, sau đó dự định sẽ gọi cô xuống để ngỏ lời cầu hôn. Nào ngờ khi chàng trai cùng mọi người cùng nhau đến nhà bạn gái, một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

>> Đừng bỏ qua: Hải Dương: Thêm 3 trường hợp nhập cảnh dương tính với SARS-CoV-2​

Sau khi tới cửa nhà cô gái, chàng trai đã chứng kiến cảnh tượng làm anh sốc và phẫn nộ. Trên cửa sổ tầng 2, cô bạn gái của anh đang làm "chuyện ấy" với một người đàn ông khác. Do ánh đèn trong nhà rất sáng, bên ngoài trời lại tối, cộng thêm tấm rèm cửa sổ khá mỏng nên mọi hành động "ân ái" của cô gái với tình nhân đều bị những người đứng bên ngoài nhìn rõ mồn một.

Trong đoạn video được một người đi cùng ghi lại được, anh bạn trai mặc áo trắng đang ngước nhìn lên cửa sổ nhà bạn gái, biểu cảm vô cùng đau khổ, phẫn uất và tức giận. Anh không thể ngờ rằng người bạn gái mà mình chuẩn bị ngỏ lời cầu hôn lại đi ngoại tình với người đàn ông khác, sau đó để anh bắt gặp trong tình huống này. Bên cạnh chàng trai, những người bạn và ban nhạc đi cùng cũng tỏ ra bối rối và ngỡ ngàng không kém.

Một lúc sau, khi đã "xong chuyện", cô bạn gái bất ngờ nghe thấy âm thanh bên dưới nhà nên đã thử kéo tầm rèm cửa ra xem. Đó cũng là lúc cô nhận ra anh bạn trai của mình đang đứng ở dưới. Cô gái há hốc miệng vì sốc, sau đó lập tức kéo kín rèm cửa, chạy vào nhà tắt điện, hoàn toàn không hề quan tâm tới cảm xúc của người bạn trai phía dưới.

Quá thất vọng, chàng trai đã ngồi sụp xuống đất và khóc. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng và trở thành đề tài bàn tán nóng hổi của cộng đồng mạng Colombia.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-ngo-toi-nha-ban-gai-cau-hon-chang-trai-ngo-ngang-phat-hien-su-that-qua-tam-rem-cua-d271438.html