Tin tức

Chán nhún nhảy ở hồ đôi trẻ lôi nhau ra công viên “xập xình” trước mặt các phụ huynh và trẻ nhỏ

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Công viên là nơi có rất nhiều người ở mọi độ tuổi từ già đến trẻ tụ họp để giao lưu, tham gia cac hoạt động ngoài trời cùng nhau, có người chọn công viên là chỗ để nghỉ ngơ, để đưa gia đình con cái mình ra đó thư giãn.

Thế nhưng, ở một nơi công cộng đông người như vậy thì làm gì cũng cần phải biết giữ ý để tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết làm điều đó khi mới đây trên mạng xã hội có một phụ huynh đăng tải hinh ảnh kèm những lời nói vô cùng ɓức ҳúc về hành động của một cặp đôi trẻ ngay trong công viên nơi con họ đang vui đùa.

Cụ thể người pɦụ пữ này chia sẻ:"Thực sự những chỗ trẻ con vui chơi thế này các bạn trẻ ra nằm ôm nhau được thì t cũng quỳ t lạy từ dưới t lạy lên. Lúc đầu nằm ôm nhau lăn lộn lúc sau con t ra cno mới ngồi nhổm dạy. Nhưng vẫn nhất định đéo bò xuống. Đây là cái thảm nhún ở công viên cho trẻ em mà các b ơi??? Vô văn hóa thế này ai chơi lại các b cho đc "

>> Có thể bạn chưa biết: Sốɴg ᴛɦử 3 ɴăм ᴛɦì cɦιɑ ᴛαγ, 2 ᴛɦάɴg sαᴜ bᾳɴ ᴛɾαι ᵭưα ɴgườι kɦάƈ νề ở cùɴg gιờ αɴɦ ᵭòι qᴜαγ Ιᾳι ᴛôι có ɴêɴ ᵭồɴg ý​

The người pɦụ пữ chia sẻ đôi bạn trẻ nằm ấp nhau ở đây khá lâu, còn lần chiếm cả chỗ chơi của con chị, ấp nhau lăn lộn từ trái qua phải, ngang dọc đủ các tư thế trên chiếc đêm nhún này.

Mùa đông rét buốt, thay vì dắt nhau lên hồ Tây lộng gió để nhún nhảy thì đôi trẻ quyết định lôi nhau ra công viên có sẵn cái đệm nhún cho êm.

Nhún qua nhún lại một hồi khá mệt thì có con của chị gái kia đến chơi đôi trẻ mới ngồi dậy nhường cho bé nhưng vẫn nhất quyết không rời khỏi cái đệm nhún kia. Không hiểu nó có sức ɦúᴛ gì mà kʜiếп đôi trẻ này dính chặt đến như vậy.

Có thể thấy xung quanh còn rất nhiều những người khác cũng đang ngồi chơi ở đây thế nhưng ai đi qua trông thấy cũng vô cùng ngán ngẫm trước những hình ảnh này. Có phụ huynh còn phải che mắt con mình, cấm chúng tiến lại gần vị trí của đôi trẻ đang tình tứ này.

Bài viết sau khi đăng tải nhận được rất nhiều sự phản hồi ɓức ҳúc từ phía cư dân mạng:

Bình luận của cư dân mạng

Bình luận của cư dân mạng

Nguồn: https://trangcuocsong.com/chan-nhun-nhay-o-ho-tay-doi-tre-loi-nhau-ra-cong-vien-xap-xinh-truoc-mat-cac-phu-huynh-va-tre-nho-208336.html