Tin tức

Chân dung chị vợ trong vụ SugarBaby cùng Lexus LX 570 nhún nhảy hot nhất hôm qua: Gia đình quyền thế, nhà xe không thiếu

Đánh giá bài viết:  3/5 (7 Đánh giá)

Clip về vụ bắt tận tay tiu ét đây trên đường Lý Nam Đế chiều 15/9 đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm ra thông tin của nhân vật liên quan. Thân thế chị vợ khiến người khác ngạc nhiên.

Ảnh từ clip vụ việc

Chiều thứ ba 15/9, vụ việc chị vợ cải trang thành xe ôm công nghệ để bắt tận tay chồng và Sugar Baby đây khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau khi chứng kiến màn combat của chị vợ dành cho "tiểu tam", công đồng mạng không ngừng hả dạ vì kẻ có lỗi nên đáng bị như thế.

Rất nhanh, cư dân mạng đã tìm ra facebook của "tiểu tam" và anh chồng. Do chị vợ không dùng facebook mà chỉ dùng zalo nên thông tin không được tіếᴛ Լộ nhiều. Một tài khoản thừa nhận là người quen của chị vợ đã lên tiếng để mọi người biết về gia đình, thân thế của "chính thất".

>> Đừng bỏ qua: Bé gάi 6 tuổi đạp xe chạy theo xe chở sữa ҳiɴ hộp sữa về cho em, hổn hển giữa trời nắng nói кɦôɴg ra hơi​

Người quen của chị vợ lên tiếng (Ảnh chụp màn hình)

Xin thưa với mọi người , cô T - là em gái thân của cô mình 10 năm nay rồi, có thể hơn , trong mắt mình và những lần tiếp xúc, cô là người vô cùng hiền lành và khéo léo, tết nhất lễ đều về biếu quà ông bà nội nhà mình (vì là em thân của cô mình).

Trang cá nhân của chị vợ

>> Có thể bạn quan tâm: Clip nữ TNV được chủ nhà tặng chó mαng về: “Thường nó hung hăng lắm mà chỉ em ẵm được“​

Cô T có 3 đứa con đẹp như trong tranh nhé, mạn phép nói luôn, cô T cũng là con gái nhà quyền thế, công ty chồng làm cũng đứng tên cô mình, xe nhà cô cũng không thiếu nhé , gia đình giàu có, chồng (người trong ảnh) cũng là đại gia của một lĩnh vực tôn sắt thép , bao nhiêu năm gặp cô, cô và chồng vẫn yêu thương nhau, đến khi vỡ lở ra mình cũng vô cùng sʜоcĸ mọi người à. Vì cả 2 đều thể hiện tình cảm với nhau rất nhiều.

Ảnh hai vợ chồng (Ảnh: FB TMT)

Còn đứa bồ, đến giờ phút này mình mới biết, là cô biết nó từ rất lâu rồi nhưng hôm nay mới bắt Ǫυả ᴛапɡ được và nó rất kín, mọi người thấy cô mình phải cải trang ăn mặc quần áo bình thường, giả làm xe ôm công nghệ để đi đanh ghen là phải hiểu, chồng cô mình giấu rất giỏi.

Chân dung chị vợ (Ảnh: FB TMT)

>> Có thể bạn quan tâm: Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?​

Hiện tại thì cô mình tâm trí đang vô cùng hoảng Լоạп vì lần đầu tiên trong đời tận tay bắt được người tình đầu ắp tay gối mà mình yêu thương từ hồi còn là tình đầu, xin nhắc lại là tình đầu nhé mọi người.

Chân dung chị vợ (Ảnh: FB TMT)

Ck cô mình chứng tỏ đã cặp với nó rất là lâu rồi, và cặp rất sâu, nên hôm nay mới Ɖάпʜ lại và вόρ cổ cô mình khiến cô mình uất nghẹn như thế, chứ trước giờ cô mình chưa bao giờ bị Ɖάпʜ nhé mọi người. Cô mình còn bảo nó mua cả nhà, cả xe cho nó đi nữa, đắng cay không.

Chân dung chị vợ (Ảnh: FB TMT)

Chân dung chị vợ (Ảnh: FB TMT)

Nhìn những bức ảnh của chị vợ, dân mạng không khỏi thắc mắc rằng tại sao người chồng có thể phạm lỗi lầm lớn tới như vậy.

Chân dung chị vợ - người mặc áo đỏ (Ảnh: FB TMT)

Chân dung chị vợ (Ảnh: FB TMT)

Sau khi xem clip, có những người lên tiếng rằng chị vợ cần xem lại cách ăn mặc và biết chăm chút cho bản thân để chồng quan tâm đến vợ nhiều hơn. Nhưng xem xong những bức ảnh này, những ý kiến đó quả là nên rút lại. Chị ăn mặc như vậy đơn giản chì vì cải trang cho dễ hành động mà thôi.

Theo: VGT / Tien Manh Tran

Nguồn: https://congdongvietnam365.com/chan-dung-chi-vo-trong-vu-sugarbaby-cung-lexus-lx-570-nhun-nhay-hot-nhat-hom-qua-gia-dinh-quyen-the-nha-xe-khong-thieu-232101.html