Tin tức

Cậu nam sinh ngồi bệt bên vệ đường khóc nức nở, tay vừa ôm vừa lay chú chó cưng không may thiệt mạng vì tai nạn khiến trái tim dân mạng tan vỡ!

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Cậu học sinh ngồi bệt bên vệ đường, vừa ôm vừa khóc vì chú chó thân yêu qua đời khiến ai cũng rưng rưng xúc động.

Cậu học sinh bất lực, gục vào người chú chó khóc nức nở. (Ảnh cắt từ clip)

Cậu học sinh bất lực, gục vào người chú chó khóc nức nở. (Ảnh cắt từ clip)

Những ai đã, đang nuôi thú cưng mới hiểu, chúng không chỉ là những con vật bình thường. Càng chăm sóc dài lâu thì tình cảm càng đậm sâu, không ít người coi thú cưng như người thân, bạn bè vậy. Chính vì thế, nếu chẳng may xảy ra chuyện không hay với chúng, chắc chắn những "con sen" sẽ vô cùng đau lòng. 

Ít giờ trước, cộng đồng mạng chia sẻ mạnh đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đang khóc nức nở, lay người chú chó bị tai nạn nên qua đời khiến ai cũng xót xa.

>> Đừng bỏ lỡ: Túι νὰɴg ɴặɴg ᴛɾĩᴜ, cả ᴛập ᴛιềɴ dὰч cộp ɴgườí νô gíα cư cấᴛ ᴛɾσɴg ɓαo ɾάc kɦιếɴ ᴛổ côɴg ᴛάc cɦoάɴg ɴgợp​

Chú chó nhỏ bị tai nạn, cậu học sinh bật khóc ngay bên đường.

Theo một số người trong clip chia sẻ thì có vẻ chú chó này đã chạy theo chủ nhân ra ngoài đường và không may bị xe tông dẫn tới thiệt mạng. Khi cậu học sinh này nhận ra thì đã muộn. Cậu vô cùng đau lòng, gào khóc nức nở, ôm con vật vào lòng, không ngừng lay người, vỗ vào lưng thật mạnh nhưng chẳng thể thay đổi được gì. 

Cảnh tượng này khiến ai nấy đều không khỏi rưng rưng xúc động. Thương cho chú chó cỏ xấu số bao nhiêu, dân mạng cũng cảm thông với sự mất mát của cậu nam sinh bấy nhiêu.

Bài đăng này đã thu hút hơn 14k lượt tương tác trên mạng xã hội. Rất nhiều người yêu động vật đã vào gửi những lời nhắn nhủ, động viên tới chủ nhân của chú chó rằng họ hiểu, cảm thông và mong cậu sớm vượt qua mất mát này. 

"Đã từng rất nhiều lần như thế, ruột gan đau thắt lại, tim cứ như muốn ngừng đập... Nhiều người ở ngoài nhìn vô người ta kêu lố, có con chó mắc gì khóc? Nhưng người ta đâu có hiểu được đối với mình nó là một người bạn, một người thân trong gia đình. Nó lúc nào cũng bên cạnh và trung thành với mình, nó đâu có biết giả tạo, so đo mình. Nhìn cảnh này mà sao đau xót quá" - một dân mạng xúc động chia sẻ.

Dù chú chó không may tai nạn thiệt mạng, nhưng vện ta cũng may mắn vì từng có một khoảng thời gian thật đẹp, được chủ nhân yêu thương và chăm sóc hết lòng!

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-cau-nam-sinh-ngoi-bet-ben-ve-duong-khoc-nuc-no-tay-vua-om-vua-lay-chu-cho-cung-khong-may-thiet-mang-vi-tai-nan-khien-trai-tim-dan-mang-tan-vo-222020241117152945.htm