Thể thao

Cao thủ không bằng tranh thủ: Văn Toàn ngã penalty in luôn hình bán áo, Tấn Trường tăng 130k followers liền phát livestream ngay!

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Công nhận, ngoài tài năng sân cỏ ra thì các cầu thủ tuyển Việt Nam như Văn Toàn hay Tấn Trường còn biết 'chớp thời cơ' cực siêu đấy nhé!

Thời gian qua, những "chàng trai sao vàng" của đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ không ngừng rần rần vì tiếp tục đạt được thành tích cao, đem lại lịch sử mới cho bóng đá nước nhà. Nhờ chiến công này mà tên tuổi của mỗi tuyển thủ lại nhận được đông đảo sự quan tâm. Đáng chú ý, nói về mảng "cao thủ không bằng tranh thủ" nhất đội, chúng ta phải bàn tới "chủ tịch" Văn Toàn và "ông chú" Tấn Trường.

"Chủ tịch" Văn Toàn: Chớp cơ hội pha ngã Penalty, in luôn hình áo, "chốt đơn" lia lịa

>> Đừng bỏ lỡ: Nữ cнủ nнà тrọ nнân нậυ cнo ѕιnн vιên ăn ở мιễn pнí nнιễм covιd-19 ngυy ĸịcн, мấт con тrong вụng​

Chẳng là, vào trận đấu với Malaysia vừa qua, cú ngã trong vòng cấm đem lại Penalty cho đội tuyển của Văn Toàn đã gây náo loạn MXH. Chớp lấy thời cơ các cổ động viên Malaysia tràn vào trang cá nhân của mình để tấn công sau cú ngã để đời trong trận gặp Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Văn Toàn cho lên sóng ngay một tâm thư bằng tiếng Anh để PR brand và còn ra mắt ngay mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã 1 phát ăn ngay của mình. Với sự nhạy bén, cầu thủ trẻ nhanh chóng được gán cho biệt danh "Lươn Toàn", "trùm marketing", chủ tịch Văn Toàn,...

Bức tâm thư Tiếng Anh để PR brand và còn ra mắt ngay mẫu áo mới của Văn Toàn sau cú ngã Penalty gây bão tại trận đấu với tuyển Malaysia

Bức tâm thư Tiếng Anh để PR brand và còn ra mắt ngay mẫu áo mới của Văn Toàn sau cú ngã Penalty gây bão tại trận đấu với tuyển Malaysia

Hèn chi cư dân mạng cứ thể gọi Văn Toàn là

Hèn chi cư dân mạng cứ thể gọi Văn Toàn là ông trùm Maketing , cao thủ không bằng tranh thủ không hà!

>> Có thể bạn chưa biết: Cãi ɴhɑᴜ tôi nhỡ mồm gọi cho bố vợ trả con gάi, ai dè ông đến đưa về luôn, giờ làm sao đón vợ về mà кɦôɴg ɓị “quê”​

Ông chú Tấn Trường: Mấy khi được tăng tới 130.000 followers nên vừa hạ cánh đã mở điện thoại phát livestream "nhanh như chớp"

Chẳng kém cạnh gì Văn Toàn chính là "thủ môn" Bùi Tấn Trường. Sáng nay vừa đáp chuyên bay tới Việt Nam cái là Tấn Trường liền phát livestream luôn, mà nội dung là để khoe chuyện Facebook tăng tới 130.000 followers các bạn ạ.

Hot thế này bảo sao "ông chú thủ môn" không vui cho được! Thôi thì, Tấn Trường chỉ cần tập trung thi đấu thôi còn việc tăng follow từ nay đã có các fan lo rồi nha!

Đây là chú Tấn Trường đang giơ máy phát livestream khi biết mình vừa được tăng 130.000 followers

Đây là chú Tấn Trường đang giơ máy phát livestream khi biết mình vừa được tăng 130.000 followers

Phóng viên thường trực Tấn Trường check-in mọi lúc mọi nơi luôn các bạn nhé!

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Nguồn: http://hungyen24h.net/bai-viet/1054282