Thể thao

Cận mặt 5 cầu thủ Hải Dương trong ngày hội quân ở đội tuyển Việt Nam

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

Trong ngày tập trung chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan, các tuyển thủ Việt Nam được đông đảo báo chí, người hâm mộ săn đón.

Ngoài nhóm cầu thủ của Hà Nội bận dự trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, hôm nay các cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập phải có mặt tại khách sạn La Thành, Hà Nội.

Đây là đợt tập trung nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi đội tuyển Việt Nam có trận đấu rất đáng chờ đợi với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Vì thế, có rất đông báo chí và người hâm mộ đã chờ đợi từ sáng tại đại bản doanh của thầy trò Park Hang-seo.

Tuy nhiên phải tới đầu giờ chiều các cầu thủ mới bắt đầu xuất hiện, sớm nhất là hai tiền đạo CLB Bình Dương Anh Đức, Tiến Linh.

>> Đừng bỏ lỡ: Chỉ vì like Ԁạo ảnh gái, thɑnh niên bị vợ đánh gãy tɑy ρhải nhậρ viện bó bột?​

Gây chú ý nhất chính là nhóm cầu thủ HAGL gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. Do chuyến bay từ Pleiku bị delay nên các cầu thủ này phải tới gần 4h chiều mới có mặt tại khách sạn để nhận phòng.

Trong khi Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy tỏ ra khá cởi mởi với giới truyền thông và người hâm mộ, thì Tuấn Anh và Văn Toàn lặng lẽ đi về phía cửa thang máy để lên phòng nghỉ.

>> Có thể bạn chưa biết: Vừa nắm “τử нuγệτ” Hoài Linh – Mr Đàm, bà Phương Hằng ℓιềп τreѻ τнưởпɢ 50 tỷ nếu chịu sao kê τừ τнιệп​

Các cầu thủ vẫn tiếp tục hội quân và dự kiến có mặt đông đủ vào đầu giờ tối để cùng ăn tối và có cuộc họp với BHL. Ngày mai, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên, sau đó lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Xem thêm ảnh các cầu thủ tuyển Việt Nam lên hội quân

>> Xem thêm: ᶍóᴛ ᶍɑ cɦiɑ sẻ của vợ anh chủ bếp ăn ᴛừ thiện Cường “béo” qʋɑ ᵭời vì Ƈσʋid-19: Cả gia đình ly tán, đang ρɦải ở nhờ nhà người em chờ ɴɦậɴ tro cốt chồng​

Nguồn: http://tinhaiduong.com/the-thao/can-mat-5-cau-thu-hai-duong-trong-ngay-hoi-quan-o-doi-tuyen-viet-nam.html