Tin tức

Cảnн ѕáт gιao тнông có ‘vũ ĸнí‘ мớι - ĸнả năng тrốn тнoáт вằng 0

Cánh tài xế phạm luật hết đường 'lươn lẹo'.

Trên những đoạn đường vắng và đẹp, chuyện những chiếc xe 'tranh thủ' gia tăng vận tốc hay bất chấp luật có lẽ là xảy ra thường xuyên. Những tình huống như vậy có thể khiến chính người điều khiển chiếc xe đó và hành khách, cũng như những người tham gia giao thông khác, rơi vào nguy hiểm.

Và đó là lúc cảnh sát giao thông xuất hiện.

Cảnh sát giao thông có 'vũ khí' mới - khả năng trốn thoát bằng 0

>> Có thể bạn quan tâm: Yêu nhɑu 10 năᴍ, cô gái được bạn trɑi “tặng” đống nợ và ᴍột đứɑ con, Ԁân ᴍạng đồng loạt khuyên “quɑy xe” ngɑy còn kịρ​

Tại Ba Lan, để tăng hiệu quả kiểm soát giao thông, cảnh sát giao thông nước này đã sử dụng máy bay điều khiển từ xa có gắn camera để ghi lại hình ảnh những chiếc xe vi phạm giao thông, thường lỗi là đè vạch liền (theo luật thì khi xuất hiện vạch kẻ liền, phương tiện không được phép vượt qua khỏi vạch).

Với cách làm này, cảnh sát giao thông không cần xuất hiện để bắt được lỗi vi phạm, và với hình ảnh rõ ràng thì 'cánh tài xế' cũng sẽ không còn đường chối cãi, giúp gia tăng an toàn giao thông.

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-sat-giao-thong-co-vu-khi-moi-kha-nang-tron-thoat-bang-0-16221280710205405.htm