Ẩm thực

Cãi nhau với bạn trai, cô gái cởi đồ ngay giữa phố đông người

Đánh giá bài viết:  2/5 (5 Đánh giá)

Khi cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, cô gái bỗng dưng cởi phăng chiếc áo ngoài của mình ra, để lộ nội y bên trong, mặc dù lúc đó cô đang đứng giữa phố đông người.

Các cặp đôi cãi nhau trên đường phố là điều không hề hiếm gặp.

Một số nhanh chóng làm lành trong khi đó có những người không thể làm chủ được bản thân mà có những hành động khó ngờ như ném vợ xuống sông, đẩy vợ ngã từ cầu thang xuống đất, hay lột đồ như cô gái Hong Kong này.

Mới đây, đoạn video quay cảnh một cô gái lột đồ ngay trên đường phố sau khi cãi nhau với bạn trai đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. 

Đoạn video cho thấy, cô gái mặc một chiếc áo phông trắng bó sát kết hợp với chiếc quần sóc đen rút dây đang cãi nhau với một người đàn ông đeo kính, mặc áo phông trắng, quần jeans đen.

>> Đừng bỏ lỡ: Coп gάι 11 ᴛᴜổι qᴜά пҺιềᴜ cҺấγ, мẹ Һếᴛ cάcҺ Ιὰм Ιιềυ 1 Ιầп kҺιếп coп ᵭι cấρ cύ̛υ: Мαγ мὰ BS cύ̛υ sốпg​

Người phụ nữ hét vào mặt chàng trai: "Anh 'ăn vụng' bên ngoài, tôi tha thứ cho anh. Nhưng anh lại tiếp tục phạm sai lầm hết lần này tới lần khác". Không những không cúi đầu nhận lỗi hay dỗ dành người yêu, chàng trai này còn lên giọng bỡn cợt: "Cô đang ghen với tôi à?".

Cô gái lột phăng chiếc áo phông trên người ra sau khi cãi nhau với bạn trai.

Cô gái lột phăng chiếc áo phông trên người ra sau khi cãi nhau với bạn trai.

Khi cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, cô gái bỗng dưng cởi phăng chiếc áo ngoài của mình ra, để lộ nội y bên trong. Trong khi cô gái mắt ướt nhòe vì khóc thì chàng trai vẫn vô cùng kinh ngạc trước hành động của bạn gái, không biết nên phải làm gì.

>> Có thể bạn quan tâm: Giá vàng hôm nay 12/4: Vàng trong nước đồng loạt giảm giá, lại rơi khỏi mốc​

Sợ người qua đường dèm pha và thấy cơ thể của bạn gái, chàng trai nhanh chóng dỗ ngọt bạn gái và mặc lại áo cho cô cũng như chỉnh sửa lại chiếc quần cho chỉnh tề. Tuy nhiên, sau đó hai người có làm lành với nhau hay không thì không ai hay biết.

Chàng trai giúp bạn gái mặc lại áo và chỉnh sửa trang phục.

Chàng trai giúp bạn gái mặc lại áo và chỉnh sửa trang phục.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và hàng nghìn lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều chỉ trích chàng trai và cho rằng cô gái quá khờ dại khi làm hành động dại dột này ngay giữa chốn đông người.

Một số người bình luận: "Chị ơi, sao chị lại dại dột như vậy? Tại sao phải lột đồ cho bàn dân thiên hạ nhìn chỉ vì một người không tốt như thế?", "Lột đồ giữa đường chỉ làm xấu mặt mình thôi, thật ấu trĩ", "Tại sao chị không đánh anh ta mà phải tự làm nhục bản thân như vậy? Có đáng không?".

Nguồn: http://hungyen24h.net/am-thuc/cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-coi-do-ngay-giua-pho-dong-nguoi.html