Tin tức

Cả ‘huyện đội‘ công nhân háo hức xếp hàng nhận thưởng Tết: Toàn xe xịn, có chiếc giá gần 100 triệu

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Cảnh hàng trăm công nhân, chuyên viên ưu tú của công ty xếp hàng dài chờ nhận thưởng tết đã khiến dân mạng phát sốt sình sịch. Clip đăng tải chia sẻ phần thưởng họ thu về là những chiếc xe máy có giá trị, mới tinh.

Mới đây, cư dân mạng đứng ngồi không yên, "xỉu up xỉu down" trước hình ảnh 200 công nhân tại một công ty ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đang xếp hàng chờ nhận thưởng tết. Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bằng nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Được biết, trong năm 2020, mỗi cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc sẽ được tặng một chiếc xe mới. Đáng chú ý, có những chiếc xe giá trị lên đến khoảng 100 triệu đồng.

Cảnh công nhân "rồng rắn" nhau xếp hàng đứng đợi làm thủ tục nhận xe

>> Có thể bạn chưa biết: Gương vỡ, bát vỡ không được vứt vàσ thùng rác kẻσ rước họα vào thân: Chuyện tâm linh đừng đùa​

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội TikTok có tên T.T.T đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh các công nhân đang rồng rắn nhau nhận thưởng tết dịp cuối năm. Kèm theo video là dòng thông tin: “Thưởng 200 chiếc xe cho công nhân, chuyên viên ưu tú. Chờ tới lượt xe số, xe SH về. Họ đang làm thủ tục nhận xe”.

Theo thông tin từ chủ nhân bài viết, 20 cá nhân giỏi nhất sẽ được nhận thưởng cho thành tích của mình là xe "xịn- mịn- chất" có giá khoảng 100 triệu đồng/chiếc. Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán 2020, doanh nghiệp này từng áp dụng hình thức thưởng tết như trên, tuy nhiên quy mô chỉ bằng một nửa năm nay.

Cư dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip ngắn và bày tỏ sự thán phục, và "chất ngất" của công ty

>> Có thể bạn quan tâm: Thêm bà chủ trọ quốc dân: Mời người khó khăn đến ở miễn phí, còn lo từ tấm chiếu đến đồ ăn​

Ngoài việc nhận quà thưởng là xe máy, 100 công nhân ưu tú nhất cùng toàn thể người lao động của công ty sẽ được nhận tháng lương 13 như nhiều tổ chức khác.

Đoạn clip dài vỏn vẹn 22 giây với nhân vật chính là những người công nhân mặc đồng phục "cả huyện đội" đang xếp hàng chờ đến lượt vào làm thủ tục bàn giao xe. Phần thưởng người tham dự nhận về đa dạng, từ xe số đến xe tay và và điều đặc biệt quan trọng là tất cả đều nguyên đai nguyên kiện, chờ chủ nhân may mắn "đập hộp".

Những chiếc xe mới cóng đứng xếp hàng chờ chủ nhân may mắn rinh về

>> Đừng bỏ lỡ: Nhan sắc trên мα̣ɴg và thực tế khάƈ xa của ‘chị đại quận 4’ khiến ɴhiềᴜ người ᴄảм thán​

Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, đoạn clip đã nhanh được lan truyền rộng rãi và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao dư luận. Đa phần mọi người đều ngỡ ngàng, xuýt xoa trước màn thưởng tết khủng của công ty này. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự kính nể với ban lãnh đạo "chịu chơi", dành khoản đầu tư cực xứng đáng về cả tinh thần và vật chất cho nhân viên.

Người dùng MXH Tiktok bày tỏ ý kiến

Không ít cư dân mạng trầm trồ: “Năm nay dính Covid-19 mà còn được như thế này chắc sang năm thịnh vượng, họ tặng nhà lầu, xe hơi cho công nhân viên đó".

“Như thế này thì người lao động nào mà chẳng cống hiến hết mình nhỉ. Nếu công ty tôi mà thưởng như vậy thì thật là tuyệt vời”.

>> Đừng bỏ lỡ: Chú rể vừa tới nhà cô dâu đã bị nhà gáí lấч chậu và vòí tạt nước, вộ vєst bảnh bao lẫn đôi giày hiệu ướt nhẹp​

“Chủ thớt cho xin tên công ty với ạ. Em có sẵn tuổi trẻ, sức lực và thời gian để lao động. Thứ em thiếu là điều các anh dư sức cho kìa".

“Công nhân viên làm việc giỏi giang, chịu khó. Chủ doanh nghiệp cũng có tầm có tầm xuất sắc luôn".

Trước đó, MXH từng xuất hiện công ty chơi lớn, tặng cả ô tô gần 1 tỷ cho nhân viên

Có thể thấy, đây không phải lần đầu tiên dân mạng được phen dậy sóng về những màn trao thưởng tết "hót hòn họt" của các doanh nghiệp. Điển hình là năm 2019, một doanh nghiệp ở Hải Dương từng thưởng Tết với số tiền 900 triệu đồng cho một cá nhân xuất sắc nhất và hào phóng chi ngân sách mua tặng 45 ô tô, 25 xe máy điện cho 70 nhân viên.

Hiện, đoạn clip 22 giây trên vẫn đang khiến nhiều người xuýt xoa và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Nguồn: https://doanhnhanvn.vn/toancanh/cong-nhan-hao-huc-xep-hang-nhan-thuong-tet-toan-xe-xin-co-chiec-gia-gan-100-trieu-dong-178258.html